เด้งแล้ว! “ผอ.โรงเรียนฉาว” จนกว่าจะสอบสวนวินัยร้ายแรงเสร็จ ด้านตำรวจนัดสอบปากคำเด็กหญิง ม.2 วันที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ หากหลักฐานเพียงพอ เจอข้อหากระทำชำเราเพิ่มเติม

ความคืบหน้าเพิ่มเติมของกรณี “ผอ.ฉาว” แชทไลน์คุยกับเด็กนักเรียนชั้น ม.2 แล้วเรียกฝ่ายหญิงว่า “เมียและที่รัก” จนเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความถูกต้องในความสัมพันธ์ดังกล่าว ต่อมา นายณฐาภพ บุญทองโท อายุ 51 ปี ผอ.โรงเรียนบ้านป่าตองท่าเนินสามัคคี อำเภอบัวใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ได้เดินทางเข้ารับทราบข้อกล่าวหาตามหมายเรียกแล้วนั้น

ล่าสุด นายสนอง สุดสะอาด ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษานครราชสีมา เขต6 เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายณฐาภพ ได้เดินทางไปรายงานตัวที่สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาตามคำสั่งที่ให้ไปช่วยราชการเป็นการชั่วคราวแล้ว และทางศึกษาธิการจังหวัดนครราชสีมาได้ส่งคำสั่งพักราชการแก่ นายณฐาภพ มาให้ทางสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาฯ และได้แจ้งให้นายณฐาภพ รับทราบคำสั่งแล้ว โดยคำสั่งพักราชการนี้จะมีผลไปจนกว่าการสอบสวนวินัยร้ายแรงจะดำเนินการสอบสวนแล้วเสร็จ

ขณะที่พันตำรวจเอก คารม บุญสด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบัวใหญ่ เปิดเผยว่า ในส่วนของคดีอาญาเมื่อ นายณฐาภพ ได้เข้ารับทราบข้อกล่าวหาแล้ว หลังสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้พิมพ์ลายนิ้วมือ และทำประวัติ ก่อนอนุญาตให้ปล่อยตัวกลับไป เพราะ นายณฐาภพ เป็นข้าราชการระดับสูง มีที่อยู่เป็นหลักแหล่ง และไม่มีพฤติกรรมหลบหนี โดยพนักงานสอบสวนได้นัด นายณฐาภพ มาให้ปากคำอีกครั้งภายในเดือนมีนาคมนี้

ซึ่งหลังจากนี้ไปพนักงานสอบสวนก็จะสอบปากคำเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ที่ตกเป็นข่าวกับ ผอ.โรงเรียนรายนี้ โดยนัดสอบปากคำพร้อมเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ โดยอาจจะนัดหมายให้เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมฯ นำตัวเด็กมาพบพนักงานสอบสวน หรือพนักงานสอบสวนอาจจะเข้าไปสอบปากคำเด็กที่บ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดนครราชสีมา อย่างไรก็ตาม จะมีการนัดหมายหารือกันอีกครั้ง หากพนักงานสอบสวนมีพยานหลักฐานเพียงพอ ก็จะพิจารณาแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี กับ นายณฐาภพ เพิ่มเติมต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้แล้ว ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ตอบเขินความสัมพันธ์ โอบ นิธิ ล่าสุดล่าสุดอนุญาตใช้คำว่าแฟนได้หรือยัง ?! งานนี้ทำเอาแฟนๆ แห่กรี๊ดกร๊าดกันรัวๆ 

กูเกิล ประเทศไทย แจงผู้บริหารสาวเมากร่างถีบตร. ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค.67

ไม่ใช่พนักงาน บ.! กูเกิล ประเทศไทย แจง ผู้บริหารสาว เมาแล้วขับ หัวร้อนถีบหน้า รอง ผกก. ขณะตั้งด่านเป่าแอลกอฮอล์ ลาออกไปตั้งแต่ ม.ค. 67

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น ส่งท้ายเดือนเมษายน

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 6 ปีนักษัตร ชีวิตขาขึ้น พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!

เตรียมโบกมือลา “Kep1er” สิ้นสุดสัญญากับทางต้นสังกัด WAKEONE

เกิร์ลกรุ๊ป Kep1er เตรียมสิ้นสุดสัญญาปรเจกต์ของเซอร์ไววัลชื่อดัง ‘Girls Planet 999’ ช่อง Mnet พร้อมปล่อยเพลงใหม่อำลาแฟน ๆ

ดวงรายเดือน พฤษภาคม 2567 เปิดดวง 12 ราศี – “อ.ไวท์”

อาจารย์ไวท์ เปิดดวง เผย ดวงพฤษภาคม 2567 : 12 ราศี ต้นเดือนนี้มีข่าวดีเรื่องเงิน จะเกิดอะไรขึ้นบ้าง เช็กเลย!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า