เร่งไล่ล่าผู้ต้องขังขณะพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลห้างฉัตรสะเดาะกุญแจมือหลบหนี ตร.ตรวจเข้มรถผ่านด่านออกนอกพื้นที่

เวลาประมาณ 09.00 น. ทางเจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง เจ้าหน้าที่ทหารชุดปฏิบัติการข่าว มณฑลทหารบกที่ 32 เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง และเจ้าหน้าที่หน่วยงานฝ่ายป้องกันทุกตำบล ใน อ.ห้างฉัตร นำกำลังกว่า 100 นาย ปูพรมค้นหา ตัวนักโทษชาย ทราบชื่อคือ
นาย เสกสรร เขื่อนแก้ว (ฉายา เอ๋ ควาย ) ผู้ต้องขังของสถานบำบัดพิเศษ ลำปางคดีจำหน่ายยาเสพติดให้โทษ (ยาบ้า) เป็นคนบ้านป่าไคร้เหนือ อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ลักษณะของผู้ต้องกักขังรายนี้เป็นคนรูปร่างสูงใหญ่มีความสูงกว่า 180 เซนติเมตร ลักษณะค่อนข้างท้วม ผิวสองสี

โดยก่อนหน้านี้ นายเสกสรร ซึ่งเป็นผู้ต้องขัง คนดังกล่าวนั้น ไม่สบายด้วยอาการปวดท้อง เจ้าหน้าที่จึงพาออกมารักษาตัวที่โรงพยาบาล อ.ห้างฉัตร โดยมีเจ้าหน้าที่ของทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง เฝ้าอยู่ด้วยหนึ่งนาย และเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เวลาประมาณ 01.30 น.
นายเสกสรร ได้ออกอุบายว่า ปวดท้องเจ้าหน้าที่จึงให้ไปเข้าห้องน้ำในอาคารซึ่งอยู่ห่างจากเตียงที่นอนป่วยประมาณ 3 เมตร โดยมีการพันธนาการโซ่ตรวน และใส่กุญแจมือด้วย แต่ผู้ต้องขังหายไปนาน เจ้าหน้าที่จึงส่งเสียงเรียก แต่ผู้ต้องขังไม่ตอบเจ้าหน้าที่จึงพังประตูห้องน้ำเข้าไปก็ไม่พบตัวผู้ต้องขัง พบเพียงกุญแจมือที่ถอดทิ้งไว้ ทางเจ้าหน้าที่ทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปางจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวแต่จนขณะนี้ยังไม่พบตัวผู้ต้องขังแต่อย่างใด

ล่าสุดเจ้าหน้าที่กำลังกระจายกำลังปิดล้อมป่าละเมาะ ในทุกจุดในหมู่บ้าน เจ้าหน้าที่ มีการเดินเรียงแถวหน้ากระดานพร้อมอาวุธครบมือ เพื่อทำการไล่ล่าตัวผู้ต้องขัง คนดังกล่าว แต่ตอนนี้ยังไม่พบตัวแต่อย่างใดส่วนชาวบ้านในหมู่บ้านพื้นที่ อ.ห้างฉัตร ยังคงเกิดการผวาเกิดความกลัวนักโทษชายคนดังกล่าวเกรงว่าจะมาก่อเหตุกับชาวบ้านในพื้นที่

ขณะเดียวกัน พล.ต.ต.นิยม ด้วงสี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดลำปางวิทยุสั่งการด่วนถึงด่านตรวจทุกด่านตรวจของตำรวจภูธรจังหวัดลำปางทั้ง 13 สถานี เข้มงวดตรวจรถทุกคันที่ผ่านด่านตรวจ เพื่อป้องกันผู้ต้องขัง จะซุกซ่อนหลบหนีออกนอกพื้นที่ ส่วนที่บ้านของผู้ต้องขังเองทางเจ้าหน้าที่ได้จัดกำลังเฝ้าตลอด 24 ชั่วโมง หากผู้ต้องขังจะกลับเข้าบ้านเจ้าหน้าที่จะสามารถควบคุมตัวได้ในทันที ส่วนการหลบหนีของผู้ต้องขังในครั้งนี ทางทัณฑสถานบำบัดพิเศษลำปาง เตรียมตั้งกรรมการสอบเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้องว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือกระทำการโดยประมาทให้ผู้ต้องขังหลบหนีหรือไม่

ส่วนเจ้าหน้าที่ตรวจที่เกิดเหตุ และช่องทางการหลบหนี พบว่า ลวดหนามและกุญแจมือ ถูกตัดขาดด้วยคีม ซี่งเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ต้องขังรายนี้มีการวางแผนและเตรียมตัวการหลบหนีมาเป็นอย่างดีและน่าจะวางแผนไว้ก่อนหน้านี้ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระว่างการเร่งไล่ล่าติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า