เป็นอีก 1 ข่าว การสูญเสียของวงการบันเทิง ที่สร้างความเศร้าโศกเสียใจให้กับคนในวงการไม่น้อย กับการจากไปของอดีตพระเอกชื่อดัง โอ วรุฒ วรธรรม ที่ได้จากไปอย่างสงบ หลังอาการหมดสติ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหางดง ตั้งแต่ช่วงค่ำของวันที่9 ก.ย.61 ที่ผ่านมา และอาการทรุดเรื่อยมา จนกระทั่งเสียชีวิตลงในเวลา 02.40 น. ที่โรงพยาบาลนครพิงค์ สร้างความโศกเศร้าให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก ล่าสุดได้นำร่างของ “โอ วรุฒ” ไปยังวัดพระสิงห์วรมหาวิหารเพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลทางศาสนา ขณะที่แม่ของอดีตพระเอกดาราดัง รวมทั้ง “นีโน่ เมทนี” ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า

“นีโน่” เมทนี บูรณะสิริ พร้อมด้วย “ตั้ม” สมประสงค์ สิงหวนวัฒน์ เดินทางไปที่แผนกนิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลนครพิงค์ จ.เชียงใหม่ เพื่อรับศพที่อดีตนักแสดงชื่อดัง “โอ วรุฒ วรธรรม” โดยนิมนต์พระสงฆ์นำหีบศพขึ้นรถตู้ ออกเดินทางไปยังศาลาสหัสหงษ์ มหาคุณอนุสรณ์ วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร อ.เมือง จ.เชียงใหม่ เพื่อประกอบพิธีรดน้ำศพและบำเพ็ญกุศลทางศาสนา โดยในการเคลื่อนศพ “นีโน่” “ปิงปอง” สะแกวัลย์ ยงใจยุทธ และ “ตั้ม” สมประสงค์ ได้นั่งไปกับร่างของโอ วรุฒ เพื่อคอยบอกเส้นทางไปยังวัดตามความเชื่อ

ขณะที่บรรยากาศที่วัดพระสิงห์วรมหาวิหาร คนในครอบครัว เพื่อน และ แฟนคลับ มารอรับศพท่ามกลางบรรยากาศแห่งความโศกเศร้า ก่อนจะมีพิธีรดน้ำศพเมื่อเวลา 17.00 น. โดย พล.ต.อ.จงรักษ์ จุฑานนท์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เป็นประธานรดน้ำศพ ขณะที่งานสวดอภิธรรมศพ มีกำหนด 7 วัน และเก็บศพไว้ 100 วันก่อนจะทำพิธีฌาปนกิจต่อไป


นายแรม วรธรรม บิดาของ “โอ วรุฒ” เปิดเผยว่า ระยะหลังที่ลูกชายมีความเครียดจากปัญหาสุขภาพหลายโรครุมเร้าและไม่กี่วันก่อนจะหมดสติ ได้สั่งเสียกับแม่บ้านไว้ บอกว่า คงอยู่ได้ไม่นาน หากเป็นอะไรไปขอให้ช่วยดูแลแม่ให้ดี ส่วนที่มีกระแสว่าเครียดจนตรอมใจเพราะไม่มีงาน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง เพราะช่วงหลังมีงานติดต่อเข้ามาหลายงานทั้งละคร 3 เรื่อง รวมทั้งงานพิธีกร มีรายได้หลักล้านบาท

“พ่อแรม” ยังบอกอีกว่า กลางดึกที่ที่ผ่านมา หมอได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า โอกาสรอดมีเพียง 20 เปอร์เซ็นต์ ชีพจรเกือบเหลือ 0 จึงได้บอกหมอไปว่าไม่ต้องยื้อ หากอยู่ไปก็ทรมานตัวเองเพราะไม่สามารถรับรู้ช่วยเหลือตัวเองได้อีกต่อไป ก่อนจะรีบเดินทางไปโรงพยาบาลแต่ก็ไม่ทัน ไปถึงหลังจากลูกชายจากไปได้ราว 30 นาที จนถึงขณะนี้ตนเองทำใจได้ มีแต่แม่ที่ยังเศร้าเสียใจหนักกับการจากไปของลูกชาย

ขณะที่ “นีโน่” เมทนี บูรณะสิริ นักแสดงและพิธีกร ให้สัมภาษณ์เป็นครั้งแรก ว่า พยายามทำใจขอให้ปาฎิหาริย์จะมีจริง ซึ่งโรงพยาบาลนครพิงค์ก็ทำทุกวิถีทางช่วย “โอ วรุฒ” แต่ร่างกายโอไม่ไหว เพราะโอเป็นทั้งเบาหวาน ไตหยุดทำงาน ตับอ่อนอักเสบรุนแรง ทุกอย่างรุมเร้า จนมาติดเชื้อในกระแสเลือดจึงทำให้โอเสียชีวิต ซึ่งความเป็นจริงแล้ว “โอ” มีละครติดต่อมา 2 – 3 เรื่อง ของผู้จัดคนอื่น เพราะทุกคนเห็นว่าเขาดีขึ้น จึงเสนองานและรายการให้ทำร่วมกันกับตนเอง ตกลงกันว่าจะทำกันในเดือน ม.ค. ปีหน้า แต่จากนี้คงต้องคุยกับสถานีใหม่ว่าจะทำอย่างไรต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า