สรุปไทม์ไลน์ข่าว เอ๋ล่าผีเฮี้ยน พิสูจน์โรงเรียนร้าง ลืออาถรรพ์ทำเสียชีวิต

สรุปข่าว เอ๋ล่าผีเฮี้ยน ประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์เสียชีวิต หลังท้าพิสูจน์ เปรต ตำนานอาถรรพ์โรงเรียนร้าง วัดกลาง จังหวัดอ่างทอง

12 ธค. 62 โลกออนไลน์ให้ความสนใจกับข่าว เอ๋ล่าผีเฮี้ยน หลังจากที่ จีระศักดิ์ โพธิ์เงิน หรือ เอ๋ซ่าส์ 1 ในทีมงานเพจล่าผีเฮี้ยน ประสบอุบัติเหตุ ขับรถเก๋งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ เสียชีวิต และบนรถยังมี นางสาวอมรรัตน์ อายุ 32 ปี และ ด.ญ จันทราทิพย์ อายุ 9 ปี ภรรยาและลูกสาว ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่ง รพ.กรุงสยามเซนต์คาร์ลอส เหตุการณ์เกิดขึ้นเวลา 01.30 น. วันที่ 11 ธ.ค. 2562 บนถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 มุ่งหน้าบางบัวทอง บริเวณหน้าศูนย์กระจายสินค้าเทสโก้โลตัส สามโคก ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี จนหลายคนเชื่อว่าเกิดจาก อาถรรพ์โรงเรียนร้าง

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม เวลา 21:59 น. ทางเพจล่าผีเฮี้ยน ได้ไลฟ์สด เอ๋ซ่า กับ นัท พิธีกรอีกคน ถ่ายทำรายการโดยการสำรวจพื้นที่ โรงเรียนร้างใน วัดกลาง จังหวัดอ่างทอง ที่หลายคนเชื่อว่ามีเปรตอยู่ โดยทั้งคู่มีการท่องคาถาเชิญวิญญาณ ระหว่างไลฟ์ทีมเจอเหตุการณ์ขนหัวลุกหลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็น เสียงคล้ายคนเดินบนพื้นโรงเรียน ขวดล้มเอง เสียงดังจากหน้าต่าง ควันสีขาวลอย เสียงน้ำเปิดทั้งที่ไม่มีก๊อกน้ำ เก้าอี้ขยับเอง ตัวหนังสือเกี่ยวกับความตาย และ ไม้ที่ล้มมาขวาง เอ๋ซ่า ซึ่งกำลังทำหน้าที่ตากล้อง ขณะกำลังหนีออกมาด้านนอกเพราะได้ยินเสียงอะไรบางอย่าง

ทั้งนี้ เอ๋ซ่า กล่าวว่า “ถ้าข้าพเจ้าทำผิดอะไรไป รู้ก็ดีไม่รู้ก็ดี ขอสมาอภัยเจ้าของโรงเรียน ขออย่าให้มีอันตรายใดๆ ตามตนไป ขอโทษทุกสิ่งทุกอย่างที่ล่วงเกินไป ผมขอปิด ผมขอกลับเลย ผมไม่ปลอดภัยแน่นอน” ก่อนจะปิดไลฟ์ที่ใช้เวลาถ่ายทำประมาณ 1 ชั่วโมง 42 นาที

ต่อมา เมื่อเวลา 01.30 น. ของ วันที่ 11 ธ.ค. 2562 บนถนนกาญจนาภิเษก หมายเลข 9 มุ่งหน้าบางบัวทอง บริเวณหน้าศูนย์กระจายสินค้าเทสโก้โลตัส (สามโคก) ตำบลคลองควาย อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี รถยนต์ที่ขับโดย เอ๋ซ่า ก็ประสบอุบัติเหตุ จนเจ้าตัวเสียชีวิต ส่วนภรรยาและลูกที่นั่งไปด้วยกันบาดเจ็บ

เวลา 14.00 น. นางลัดดา อายุ 64 ปี มารดาพร้อมด้วยน้องชายและน้องสาวของนายจีระศักดิ์ ได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวช รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เพื่อติดต่อขอรับศพนำไปประกอบพิธีทางศาสนาที่ศาลา 5 วัดจันทร์ประดิษฐาราม แขวงบางด้วน เขตภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร

แม้ว่าในโลกออนไลน์จะโยงอุบัติเหตุของ เอ๋ซ่า กับ การล่าท้าผีในโรงเรียนร้างครั้งล่าสุด แต่กลุ่มเพื่อนและทีมงานล่าผีเฮี้ยนไม่ได้คิดแบบนั้น โดยเชื่อว่าเป็นเพียงอุบัติเหตุ เพราะ เอ๋ซ่า เป็นคนที่ขับรถค่อนข้างเร็ว ด้านพระในวัดกลางก็ยืนยันว่าในพื้นที่โรงเรียนไม่มีเปรตแต่อย่างใด

ช่วงเย็นของวานนี้ (11 ธ.ค. ) นายศุภกฤษ พิบูลย์ศิลป์ อายุ 39 ปี หรือ ก็อต ดราก้อน มังกรสู้ผี และเพื่อนอีกกว่า 20 คน ได้เดินทางไปยัง วัดกลาง ต.หัวไผ่ อ.เมือง จ.อ่างทอง เพื่อเข้าไปพิสูจน์ความเชื่อเรื่องเปรตเและชี้ให้เห็นว่ากรณีการเสียชีวิตของ นายจิระศักดิ์ หรือ เอ๋ซ่า ล่าผีเฮี้ยน อายุ 40 ปี ไม่ใช่เป็นเรื่องอาถรรพ์แต่เป็น เนื่องจากเป็นอุบัติเหตุ

อย่างไรก็ตาม นายศุภกฤษ ยืนยันว่า การที่นัดกลุ่มเพจล่าผีมา เพื่อที่จะได้ไม่ให้ใครเข้ามาพิสูจน์หรือล่าท้าสิ่งเร้นลับที่นี่เอง เพราะพื้นที่วัดและอาคารเรียนแห่งนี้ไม่ใช่ที่จะมาพิสูจน์เป็นการรบกวนพระและชาวบ้านวันนี้ จะได้ปิดตำนานเพื่อลดความกลัวให้กับชาวบ้านเสียที ซึ่งหลังจัดกิจกรรมเสร็จทั้งหมดจุดธูปไว้อาลัยให้กับผู้เสียชีวิต และนำป้ายห้ามเข้าก่อนได้รับอนุญาตติดตั้งเพื่อไม่ให้มีคนเข้ามาลองของที่โรงเรียนร้างแห่งนี้อีก

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อาจารย์กิติคุณ” ชี้ 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งสู่ความสำเร็จ

ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี ตัดจบความทุกข์ มุ่งหน้าสู่ความสำเร็จ พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง! โดย อาจารย์กิติคุณ พลวัน

อดีตผัวหึงโหด! ลวงเมียมาเคลียร์ ก่อนแทงดับคาพงหญ้า ล่าสุดขอมอบตัว

เซ่นพิษรัก! ผัวเก่าแทงสาววัย 31 ปี 5 แผลเสียชีวิต คาดปมหึงหวง หลังชายอื่นมาพัวพัน ล่าสุด! ติดต่อขอมอบตัว ตำรวจเร่งรับตัวเพื่อหาแรงจูงใจ

สุดโหด! พบศพชายนิรนาม ถูกฆ่าอำพราง บนรางรถไฟ ดับสยอง

สยอง! ชาวบ้านพบ ศพชายนิรนาม ถูกรถไฟทับร่าง ขาด 2 ท่อน ตำรวจพบพิรุธถูกแทง 9 แผล ยังไม่ปักใจเชื่อว่าโดนรถไฟชน

“คีย์ SHINee” เตรียมจัดทัวร์คอนเสิร์ตเดี่ยวในเอเชียครั้งแรก!

เปิดเดือนเมษายนได้ไม่นานก็ปังกันเลยสำหรับหนุ่ม “คีย์ SHINee” ที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกตั้งแต่ได้เดบิวต์ทำเอาแฟนๆ กรี๊ดกันไม่ไหว

“รีเทนเนอร์แฟชั่น” ความสวยบนความเสี่ยง!!

รีเทนเนอร์ เป็นเครื่องมือที่คนจัดฟัดเสร็จแล้วต้องใส่ แถมในปัจจุบันก็มีสีสันให้เลือกเยอะมาก ทำให้คนที่ไม่จัดฟันเห็นแล้วอยากจะลองใส่บ้าง…

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจง ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกเอง!

ทอล เกียรติศักดิ์ ขอชี้แจงครั้งสุดท้าย! ลั่น ไม่ได้มีมือที่ 3 แต่เป็นฝ่ายขอเลิกแฟนเก่าเอง พร้อมน้อมรับในความผิดพลาด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า