บุกจับ! เมีย สวป.หลอกทำวีซ่าชาว ต่างด้าว กว่า 500 คน

ต่างด้าว โปลิศนิวส์ รายงานว่า ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง นำกำลังพร้อมหมายศาลเข้าตรวจค้นบ้านหลังหนึ่ง ใน ต.บางโฉลง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังได้รับแจ้งความจากแรงงานชาวเมียนมา กว่า 500 คน ว่า ถูกแฟนของตำรวจนายหนึ่ง หลอกว่าสามารถต่อวีซ่าได้

ศาลสั่งปรับ ป.กุ้งเผา เปิดเกินเวลา, พิพากษา การ์ดรุมกระทืบ 4 พ.ย.นี้

ทั้งนี้ ตำรวจได้ใช้เวลาเคาะประตูบ้านเป็นเวลานานกว่า 20 นาที แต่ผู้ต้องหาไม่ยอมเปิดประตู จนกระทั่ง นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่เข้าสังเกตการณ์การจับกุมในวันนี้ ได้โทรศัพท์ไปหาตำรวจ สวป. และมีการพูดคุยกัน

ซึ่งนายตำรวจคนดังกล่าวปฏิเสธว่าตนเองไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ และจะให้แฟนสาวลงมาเปิดประตูบ้าน จากนั้นไม่นานผู้ต้องหาจึงเดินลงมาจากบ้านและเปิดประตูให้ตำรวจเข้าไป

โดนแล้ว! สั่งปิด ป.กุ้งเผา หลักสี่-สะพานใหม่ เซ่น การ์ดทหาร ตีนโหด!

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเบื้องต้น ตำรวจพบว่ามีเอกสารบางส่วน จึงนำมาใช้ประกอบการสอบสวน นอกจากนี้ภายในบ้านยังพบพระ 1 รูป อยู่ในบ้านด้วย จากการสอบถามทราบว่าเป็นลูกชายของนายตำรวจคนดังกล่าว

ขณะที่นายอัจฉะริยะ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ อ้างว่า ตนเองสามารถดำเนินการทำหนังสือเดินทางเล่มใหม่พร้อมต่อวีซ่าประเภท MOU โดยดำเนินการเบ็ดเสร็จทุกขั้นตอน ตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทาง โดยมีการเรียกเก็บเงินบุคคลต่างด้าว ถึงรายละ 19,600 บาท รวมเป็นเงินกว่า 6 ล้านบาท

ตำรวจ จับยาบ้า 1 ล้านเม็ด เฮโรอีน 400 กก. พร้อมยึดทรัพย์กว่า 10 ล้าน

แต่ปรากฏว่าไม่สามารถดำเนินการได้ ซึ่งผู้เสียหายได้พยายามติดต่อ แต่ทางบริษัทดังกล่าวอ้างว่าเป็นช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด 19 จึงยังไม่สามารถดำเนินการใด ๆ ได้

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเข้าตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำต่อที่ สภ.เมืองสมุทรปราการ โดยจะมีแรงงานต่างด้าวมาชี้ตัวและพูดคุยกับผู้ต้องหาด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เล่นถึงตาย! เก๋งไล่ชน จยย.ตกคูน้ำเจ็บสาหัส 3 ซ้ำถือมีดลงมาดู ตร.คาดอริเก่า

แค้นมาจากไหน! หนุ่มขับเก๋งไล่ชน จักรยานยนต์จนตกคูน้ำข้างทาง เจ็บสาหัส 3 ราย ซ้ำชนเสร็จยังถือมีดลงมาดูหมายจะมาทำร้ายต่อ ตร.คาดเป็นอริเก่า

ผมไม่ใช่เมียน้อยรองผู้ว่า! หนุ่มก้ามปู โต้ข่าวลือครั้งแรก พร้อมเหตุผลสุดพีค

หนุ่มก้ามปู เคลื่อนไหวแล้ว โพสต์โต้ข่าวลือ ปม เมียน้อยรองผู้ว่าฯ บุกตบเมียหลวง ลั่น ผมไม่ได้เล่นชู้แต่ท่านเป็นเหมือนพ่ออีกคน

ดวงรายปักษ์ 1 – 16 พฤษภาคม 2567 โดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม

ดวงรายปักษ์ 1 – 16 พฤษภาคม 2567 ดวง 12 ราศี ครึ่งเดือนแรกของเดือนพฤษภาคมจะเป็นอย่างไร ? โดย หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม ศุกฤษฎ์ ปทุมศรีวิโรจน์ เช็กเลย!

แม่เข่าแทบทรุด! หลังเห็น นักร้องดัง ป่วยหนัก นอนห้องไอซียู 2 คืน ?!

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ป่วยแอดมิทกะทันหัน คนเป็นแม่เข่าแทบทรุด เมื่อเดินทางมาเยี่ยม แล้วเห็นลูกชายนอนรักษาตัวในห้องไอซียู

สุดโหด! คนร้ายสวมไอ้โม่ง ดักยิงหนุ่มใหญ่ดับคาคอนโด ตร.คาดหมาเห่าเป็นเหตุ

เร่งล่าตัว ไอเหี้ยมสวมโม่งดำ ยิงหนุ่มใหญ่ดับหน้าลิฟต์คอนโดย่านงามวงศ์วาน ตร.คาด ปมเหตุจากหมาเห่าเสียงดังจนไม่ได้นอน

น้ำตาซึม! นิกกี้ บอกรัก ก้อย อรัชพร อีกฝ่ายเผย ขอให้มูฟออน ?

นิกกี้ ณฉัตร อวยพรวันเกิดและบอกรัก ก้อย อรัชพร ฝ่ายหญิงตอบกลับ ขอให้ทั้งคู่มูฟออนอย่างแข็งแรงไปด้วยกัน พร้อมอโหสิกรรมทุกเรื่องที่ผ่านมา
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า