คนจริง! เจ๊ข้าว เปิดใจผ่านโหนกระแส ปมฉี่ใส่หน้าอดีตลูกน้อง รับไม่ได้โดนหยาม

เจ๊ข้าว เปิดใจผ่านโหนกระแส ปมฉี่ใส่หน้าคู่กรณีซึ่งเป็นอดีตลูกน้อง รับไม่ได้โดนหยาม ต่างฝ่ายต่างลั่น ลั่นอย่าเจอกันอีกเลย

จากกรณีประเด็นดราม่าระหว่าง เจ๊ข้าว กับนายอาร์ม ซึ่งเป็นอดีตลูกน้องและเป็นคนที่เจ๊ข้าว อุปการะเลี้ยงดูมาหลายปี ก่อนที่ทั้งสองคนจะมีปัญหาระหองระแหงใจกัน จากประเด็นเรื่องการซื้อขายกระเป๋า ก่อนจะมีการด่าทอกันไปมา ผ่านโลกออนไลน์ จนถึงขั้นสุดท้ายก่อนที่ฝ่ายหญิงจะนัดพบก่อนจะปัสสาวะใส่ ฝ่ายชายคู่กรณี

ขอบคุณภาพรายการ โหนกระแส 

ความคืบหน้าเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าว เจ๊ข้าว ได้เผยเหตุผลผ่านรายการโหนกระแส กับพิธีกรหนุ่มกรรชัย โดยเจ๊ข้าว ระบุว่าเรื่องที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องจริง ตนเป็นผู้กระทำจริง ส่วนจุดเริ่มต้นของการมีปัญหาระหว่างกันนั้น ก่อนหน้านี้รู้จักนายอาร์มมาแล้วหลายปี แต่ที่มีปัญหาทะเลาะกัน เกิดจากที่นายอาร์ม ได้เสนอให้ตนซื้อกระเป๋า กุชชี่ 3 ใบ ในราคา8 หมื่นบาท

แต่ตนไม่ซื้อเพราะว่าตนมีกระเป๋ารุ่นนี้ทุกรุ่นแล้ว ซึ่งตนก็ขายไปแล้ว และตนก็ยังบอกไปว่า กระเป๋าสภาพดีกว่านี้ยังขายไม่ถึง 8 หมื่นบาท ซึ่งเป็นการทักข้อความมาหาทางแชทของนายอาร์ แต่ตนไม่ตอบ แต่จากนั้น นายอาร์ม จะไปโพสต์ทางออนไลน์ ว่าขายกระเป๋าไปแล้ว 3 ใบ ในราคา 9 หมื่น พร้อมแคปชั่น คนจริงไม่พูดเยอะ

ขอบคุณภาพรายการ โหนกระแส

จึงเป็นชนวนเหตุแห่งความบาดหมาง ชนิดตัดพี่น้องแม้จะรู้จักกันมาอย่างยาวนาน ก่อนที่เจ๊ข้าว จะมีการนัดให้นายอาร์มมาพบ ซึ่งไม่เพียงแค่ไม่พอใจนายอาร์ม มาด่าทอ แต่มากกว่านั้นเนื่องจากตน มองว่านายอาร์มได้ทำการท้าทายหยาม ว่าน้ำหน้าอย่างเจ๊ข้าว จะทำอะไรได้ ก่อนที่เจ๊ข้าวจะออกตามหาตัว แต่ไม่พบก่อนจะพยายามติดต่อให้มาหาตน แต่หากไม่มาเจอข้างนอกก็เตรียมเจ็บตัวได้เลย ซึ่งเจ๊ข้าว ยืนยันว่าเมื่อนายอาร์มเข้ามาพบ จะไม่กราบเท้าและจะไม่ทำให้เจ็บปวด

ก่อนที่นายอาร์ม จะเข้าหาไปเจ๊ข้าว แล้วเจ๊ข้าวก็สั่ง นายอาร์ม ลงไปนอน นายอาร์มก็นอน ขณะที่เจ๊ข้าว ใส่ผ้าขนหนู ตั้งแต่เท้าเดินไปถึงหน้า และค่อมบนตัว และก็ฉี่ใส่นายอาร์มไปทั้งตัว ตั้งแต่เท้า จนถึงใบหน้า นายอาร์ม ก่อนที่นายอาร์ม จะลุกขึ้นมาและถามว่า พี่ทำกับผมได้ขนาดนี้เลยหรือ

ขอบคุณภาพรายการ โหนกระแส

ขณะที่ นายอาร์ม ได้เผยผ่านโหนกระแสเช่นกัน โดยยืนยันว่าต่อไปนี้คงไม่พูดคุยกันแล้ว และบอกว่า “โชคดีครับนาย” ก่อนจะไปแจ้งความเพื่อปกป้องเกียรติและศักดิ์ความเป็นลูกผู้ชาย ของผมเช่นกัน และจะไม่มีการขอโทษ เจ๊ข้าว แม้เจ๊ข้าวจะเป็นผู้มีพระคุณ เคยจัดงานวันเกิดให้ก็ตาม ซึ่งเจ๊ข้าว ก็ยืนยันเช่นกันว่า จะไม่มีการขอโทษ และขอให้นายอาร์ม โชคดีไปเจอคนที่รักนายอาร์ม เท่ากับตนที่เคยรักนายอาร์ม

ขณะที่เรื่องคดีความ เจ๊ข้าว เผยว่าได้เข้าไปให้การตำรวจแล้วเป็นการให้ปากคำ 12 ชั่วโมง เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหา เจ๊ข้าว ข้อหา หมิ่นประมาทโดย โฆษณา และทำร้ายร่างกาย ไม่ร้ายแรงแต่ กระทบจิตใจ

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

กาโตะ เอฟเฟค! ศรีสุวรรณ จี้ศาสนา ส.ส. ส.ว. แก้กฎหมายเอาผิดพระทำปาราชิก

โดนใจ! ทนายชนบท ตอบผ่านโหนกระแส หลังถูกถามมาออกรายการหิวแสง หรือ ?

อัจฉริยะ ลุยฟ้องเอาผิด 2 ตำรวจใหญ่ละเว้นการปฏิบัติหน้าที่คดีแตงโม

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า