ทนายตั้ม เดือด! ซัดผู้เสียหายเหยื่อฉาวขอลบโพสต์ ลั่นไม่สู้จริงอย่าขอความช่วยเหลือ

ทนายตั้ม โพสต์เดือด จากกรณี มีแม่ผู้เสียหายเหยื่อรายหนึ่ง มาขอลบโพสต์ ปมฉาวนักการเมือง ลั่นไม่สู้จริงอย่ามาขอความช่วยเหลือ

จากกรณีปมฉาวนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่ง อดีตรองหัวหน้าพรรคตกเป็นผู้ต้องหาคดีล่วงละเมิดทางเพศ หลังจากมีผู้เสียหายหลายรายเข้าแจ้งความ ว่าโดนละเมิดทางเพศ คุกคามทางเพศ ข่มขืนทำอนาจาร กระทำชำเรา นั้น

ก่อนที่เรื่องดังกล่าวจะมีประเด็นเกิดขึ้น เมื่อแม่ผู้เสียหายรายแรก วัย 18 ปี กรณีตกเป็นเหยื่อถูกนักการเมืองชื่อดังรายหนึ่ง คุกคามทางเพศ หรือล่วงละเมิดทางเพศ โดยให้สัมภาษณ์สื่อช่องหนึ่ง พร้อมเผยเหตุผลตีตัวออกห่าง ทนายตั้ม โดยคุณแม่ผู้เสียหาย บอกไม่เคยรู้จักทนายตั้ม พร้อมพูดถึงกรณีที่มีกระแสข่าวตำรวจแทรกแซงคดี เป็นตำรวจที่คุณแม่ผู้เสียหาย เคารพนับถือ รู้จักกันมานานแล้ว และการพูดคุยเกี่ยวการที่ลูกถูกกระทำเป็นเพียงการปรึกษา

โดยพล.ต.ต ทานนี้ยังได้แนะนำให้คุณแม่ไปแจ้งความ จึงไปแจ้งความสน.ลุมพินี ก่อนที่จากนั้นจะพบทนายตั้ม เพื่อปรึกษาพูดคุยก่อนที่คุณแม่ จะให้ทนายตั้ม ลบภาพที่โพสต์ไปเฟซบุ๊ก ช่วงพูดคุย แต่ทนายตั้ม ไม่ลบก่อนให้สู้ จากนั้นคุณแม่ ผู้เสียหายก็แยกย้ายกับทนายตั้มและไม่เคยแต้งตั้งทนายตั้มเป็นทนายความ แต่อย่างใด

ล่าสุด จากประเด็นดังกล่าวจากนั้น ทนายตั้ม ได้ออกมาเคลื่อนไหวทันที ผ่านเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ โดยทนายตั้ม ระบุว่า

ทนายตั้ม ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

“ถ้าใครมาขอให้ผมช่วยทำคดีอะไร แล้วผมขออนุญาตนำลงเรื่องเพจแล้วเป็นคดีดังขึ้นมา อยู่ดีๆมาขอให้ลบ หรือดัดแปลงข้อมูลเพื่อเอาตัวรอด ผมไม่ทำให้นะครับ เพจผมเน้นเรื่องจริง และขออนุญาตก่อนเผยแพร่เสมอ จะอยู่ดีๆมากลัว มาขอลบ บอกเลยผมไม่ทำให้ ตัวผมเองก็เสี่ยงเปิดหน้าสู้ มีเครดิต มีความน่าเชื่อถือต้องรักษา ถ้าใจไม่สู้จริง อย่ามาขอความช่วยเหลือจากผม “

ทนายตั้ม ขอบคุณภาพเฟซบุ๊ก ษิทรา เบี้ยบังเกิด เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชนฯ

สำหรับ ทนายตั้ม ก่อนหน้านี้ ได้เข้าแจ้งยื่นเรื่องร้องเรียน ถึงกรณีมีกระแสข่าวอดีตนายตำรวจยศ พล.ต.ต. แทรกแซงคดี ขณะที่ตำรวจ เผยว่า ในส่วนของสำนวนการสอบสวน ยังไม่มีการตรวจสอบพบว่ามีใครเข้ามาแทรกแซง แต่หากทราบว่า มีการแทรกแซงก็จะถือว่าผิดและก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยได้เน้นย้ำให้ ตำรวจตรวจสอบรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อพิสูจน์ ทราบการกระทำความผิด และให้มีการสอบสวนอย่างชัดเจน

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

ตำรวจ รวบรวมหลักฐานเพิ่มเติมคดี ปริญญ์ ปมคลิปฉาวเสียงสนทนาเหยื่อสาว

ลาออกแล้ว! เปิดหนังสือ ปริญญ์ พ้นสมาชิกพรรคปชป. ลั่นต่อต้านคุกคามทางเพศ

มาเรื่อยๆ! ทนายตั้ม ขอบคุณไฮโซถูกรองหัวหน้าพรรคลวนลาม พยานพฤติกรรมหื่น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า