ผอ.ฉาวติดต่อขอมอบตัว31 ม.ค.นี้  ส่วนเด็กม.2 ผู้ปกครองไม่ให้ความร่วมมือ เตรียมใช้กฏหมายบังคับ   หวั่นเด็กมีปัญหาการเรียน 

พ.ต.อ.คารม บุญสด ผกก.สภ.บัวใหญ่ คดีผอ.ฉาว

พ.ต.อ.คารม บุญสด ผู้กำกับการสภ.บัวใหญ่ จ.นครราชสีมาเปิดเผยว่าผอ.วัย 51 ปี ที่มีความสัมพันธ์กับเด็กหญิง ม.2 และลูกศิษย์คนอื่นๆ อีก 2 ราย ได้ติดต่อผ่านทางพนักงานสอบสวนว่าจะขอเข้าพบตำรวจในวันพุธที่ 31 มกราคม 2561 นี้ แต่ยังไม่ได้ระบุเวลา ซึ่งหากผอ.เข้ามาพบพนักงานสอบสวนจริงถือว่าเป็นเรื่องที่ดีจะได้มีการพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามกระบวนการของกฏหมายซึ่งตนเองก็พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

ผู้ปกครองพาเด็ก.2แจ้งความถูกผอ.ลวนลาม
ผู้ปกครองพาเด็ก.2แจ้งความถูกผอ.ลวนลาม

ขณะที่เมื่อวานนี้ มีผู้ปกครองพาเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 ซึ่งเป็นเพื่อนร่วมโรงเรียนเดียวกันกับน้องแนท(นามสมมุติ) เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บัวใหญ่เพื่อให้ดำเนินคดีเอาผิดผอ.รายนี้ ในข้อหากระทำอนาจารลูกสาว โดยให้การว่า เมื่อช่วงก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ลูกสาวเคยถูก ผอ.ฉาวรายนี้ได้ชักชวนขึ้นรถยนต์ และกระทำการลวนลามจับมือ จับแขน ลูบขาในรถยนต์ของ ผอ. พร้อมชักชวนให้ไปมีเพศสัมพันธ์ โดยเสนอเงินค่าตอบแทนให้เป็นจำนวน 2,000 บาท และเสนอให้เป็นภรรยาเก็บ แต่ลูกสาวไม่ตกลง

โดยก่อนหน้านี้ ก็มีเหยื่ออีกรายเป็นนักเรียนหญิงชั้นป.6 ที่ตกเป็นเหยื่อของผอ.รายยี้เช่นกัน แต่ไม่มีการแจ้งความดำเนิคดี เพราะผอ.ได้จ่ายค่าเงินจำนวน 2 แสนบาท แลกกับการจบเรื่องไม่เอาผิด ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจชุดพนักงานสอบสวนจะรวบรวมพยานหลักฐานเตรียมตั้งข้อหาพรากผู้เยาว์เพื่ออนาจาร และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี กับผอ.รายยี้ต่อไป

เด็กม.2 กลับบ้านแล้ว แต่ปิดบ้านเงียบ
เด็กม.2 กลับบ้านแล้ว แต่ปิดบ้านเงียบ

ส่วนน้องแนทนักเรียนชั้นม.2 ที่หายตัวไปพร้อมกับผอ.นั้น  เจ้าหน้าที่ฝ่ายส่งเสริมการศึกษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมาเขต 6 เร่งหาตัวเด็กหญิงม.2 เข้าสู่กระบวนการเยียวยาสภาพจิตใจและวางแผนอนาคตการเรียนหลังเด็ดขาดเรียนติดต่อกัน 5 วัน ครูและเพื่อน ๆแสดงความเป็นห่วงจะเรียนหนังสือไม่ทัน และขาดสอบไปหลายวิชา

ล่าสุดเจ้าหน้าที่พบว่า นักเรียนชั้นม.2 กลับมาที่บ้านพักแล้ว แต่ผู้ปกครองไม่ยอมให้ออกจากบ้านและไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่เข้าไปพูดคุย อ้างว่าลูกสาวสภาพจิตใจไม่ดี เครียด ตกใจกับข่าวที่เกิดขึ้น ยังไม่พร้อมจะให้การใดๆ และยืนยันว่า ไม่มีอะไรเกิดขึ้นทั้งสิ้น แถมยังพาลูกสาวไปเดินห้างสรรพสินค้าจับจ่ายซื้อของ ใช้ชีวิตเหมือนปกติ

นายบุญธรรม เทินสระเกษ เจ้าพนักงานส่งเสริมความประพฤตินักเรียนและนักศึกษาสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครราชสีมา เขต 6 กล่าวว่า ท่าทีของผู้ปกครองไม่ให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่เท่าที่ควรลักษณะเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่ได้พูดคุยกับเด็กนักเรียน

ผอ.ฉาวเป็นชู้กับเด็กม.2

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ชุดช่วยเหลือเด็กนักเรียนผู้เสียหายยังไม่ได้รับฟังอะไรเลยจากปากเด็ก ม.2 เลยยังต้องรอให้เด็กพร้อม พร้อมเยียวยาช่วยเหลือ หาที่เรียน ดูแลครอบครัว ซึ่งไม่เกี่ยวกับเรื่องผอ. เป็นหน้าที่ของ ผอ.จะไปแก้ต่างกับ พนักงานสอบสวนขอให้น้องออกมาโรงเรียนมาพบครูประจำชั้น ทุกคนรอให้ความอบอุ่นเหมือนลูกคนหนึ่ง

อย่างไรก็ตามหากผู้ปกครองยังมีท่าทีบ่ายเบี่ยงไม่ให้ความร่วมมือ เจ้าหน้าที่พร้อมจะใช้กฎหมายบังคับหากพบข้อมูลหลักฐานว่ารับเงินหรือรับผลประโยชน์จากใคร อาจเข้าข่ายผิดค้ามนุษย์

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

5 ราศี หัวใจว้าวุ่น คนเก่าๆวนเวียนกลับมา – หมอเค้ก

หมอเค้กMagic Design เผย ดวงความรัก พฤษภาคม 2567 : 5 ราศี หัวใจว้าวุ่น คนเก่าๆวนเวียนกลับมา แนะนำให้ไปทำบุญเสริมดวง

ดรามาจนได้! นัท นิสามณี ทัวร์ลง เหตุเชิญ ใบเตย อาร์สยาม ร่วมรายการ

นัท นิสามณี ทัวร์ลงรัวๆ สาเหตุเชิญ ใบเตย อาร์สยาม ร่วมรายการยูทูบช่องตนเอง แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับปิดคอมเมนต์แล้ว!

คอนเฟิร์ม! “ATEEZ” ศิลปินเคป๊อปกลุ่มแรก ในงานเทศกาลดนตรี “MAWAZINE”

พร้อมกันไหม! ATEEZ ศิลปิน K-POP วงแรกที่ปรากฏตัวเป็นเฮดไลเนอร์ของงานเทศกาลดนตรีนานาชาติครั้งยิ่งใหญ่ ‘MAWAZINE’ ในปี 2024

หนุ่มหลอนยา จับลูกชายเพื่อนกดน้ำกลางสายฝน ดับอนาถ!

ชาวบ้านสลด หนุ่มหลอนยาจนเพี้ยน จับลูกชายเพื่อนวัย 1 ขวบ กดน้ำกลางสายฝน ดับคาบ่อกุ้ง พ่อเด็กลั่น ฆ่าลูกกูทำไม!

มอบตัวแล้ว! สาวมอมยาปล้นโชเฟอร์ ตร.เค้นรับสารภาพ นำเงินไปใช้หนี้

ลูกชายสุดทน! พาแม่เข้ามอบตัว หลังมอมยาปล้นโชเฟอร์ เจ้าตัวอ้าง นำเงินไปใช้หนี้พนัน ตร.พบประวัติโชกโชนหลายคดี

พบแล้ว! ‘น้องอลิส’ เด็กวัย 7 ขวบ หลังถูกแม่เอาผ้ารัดคออัดคลิป ไถเงินสามี

เด็กยังปลอดภัย! ‘น้องอลิส’ เด็กลูกครึ่งวัย 7 ขวบ หลังแม่แท้ๆ ใช้ผ้ารัดคอวีดีโอคอลข่มขู่สามีฝรั่ง เพื่อไถเงิน ล่าสุด! จับตัวได้แล้ว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า