ยิ่งกว่าหนังบู๊! ผู้ต้องหาหลบหนีพร้อมกุญแจมือเข้าช่องระบายอากาศจี้ชิงรถ 5 คันรวด

ที่ อ.ยะหา จ.ยะลา พ.ต.ท.ปพนวัฒน์ ขิดติยะวรานันท์ ผกก.สภ.ยะหา พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมภพ เพชรมณี ร้อยเวนสอบสวน จ.ส.อ.ธีรพงศ์แท่นพรหม รอง.ผบ.ร้อย.พท.4707 นำกำลังภาคประชาชน 200 คน ระดมค้นหา นายวันมูฮัมมัด เจ๊ะแวดอเล๊าะ ผู้ต้องหาติดคดีหลายหมายซึ่งได้หลบหนีระหว่างควบคุมตัว กว่า 18 ชั่วโมงแล้ว หลังก่อเหตุหลบหนีระหว่างควบคุมตัวที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา จ.ยะลา พร้อมจี้ชิงรถ 2 คันรวด ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุมาแล้วอย่างโชกโชน ทั้งขโมยทรัพย์สินภายในมัสยิดพื้นที่ อ.ยะหา และขโมยเศษยางชาวบ้าน มีคดีติดตัวทั้งคดีชิงทรัพย์-ปล้นทรัพย์กว่า 10 คดี ในเวลาต่อมา เวลา 21.00 น. เจ้าหน้าที่พบรถยนต์และรถจักยานยนต์ที่ผู้ต้องหาก่อเหตุแล้ว โดยนำรถคันดังกล่าวมายัง สภ.ยะหา พบรถยนต์คันดังกล่าว ป้ายทะเบียนถูกถอดออก สภาพรถเสียหายมีรอยถลอกหลายจุด หลังจากนั้นผู้เสียหายได้มารับรถคันดังกล่าวแล้ว
พ.ต.ท.ปพนวัฒน์ ขิดติยะวรานันท์ ผกก.สภ.ยะหา ได้เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้ได้ก่อเหตุมาอย่างโชกโชน ก่อเหตุขโมยรถจักยานยนต์มาแล้ว 3 คนในพื้นที่ อ.เมือง อ.ยะหา อ.กรงปินัง แล้วเข้าหลบซ้อนตัวในพื้นที่ อ.เทพา จ.สงขลา จนตามจับได้ ถูกส่งตัวมาดำเนินคดีในพื้นที่ สภ.ยะหา จ.ยะลา ในวันที่ 26 ก.พ. ต่อมา เมื่อคืนเวลา 23.00 น. ผู้ต้องหาได้เกิดอาการปวดท้องอย่างหนักจนกระทั่งช่วงวันนี้ พนักงานสอบสวน สภ.ได้นำตัวผู้ต้องหาพร้อมใส่กุญแจมือเรียบร้อย ไปรักษาที่ รพ.สมเด็จพระยุพราชยะหา ต่อมาผู้ต้องหาได้ขอเข้าห้องน้ำภายใน รพ. อาศัยช่องวางที่เจ้าหน้าที่เผลอ แล้วหลบหนีทางช่องระบายอากาศ ก่อนเข้าไปหลบซ่อนในป่าหลัง ร.พ.ผ่านไป 1 ช.ม. ผู้ต้องหาเหตุได้ก่อเหตุใช้อาวุธมีดจี้รถยนต์ของพยาบาลที่อยู่ในบริเวณดังกล่าว เป็นรถยนต์ฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ป้ายทะเบียน 1925 โดยมี น.ส.สูซัลยี บูละ พยาบาลวิชาชีพ เป็นคนขับ แล้วบังคับพยาบาลให้นั่งด้านข้างคนขับ แล้วมุ่งหน้าไปทาง บ.ตันยง ต.บาโล๊ะ อ.ยะหา ระหว่างทางมีตลาดนัดริมถนน จึงต้องชะลอความเร็ว พยาบาลคนดังกล่าวจึงอาศัยช่วงนั้นเปิดประตูกระโดดลงจากรถอย่างปลอดภัย
ต่อมาผู้ต้องหาขับรถยนต์คันดังกล่าวจอดทิ้งไว้ บ.ลือนิง ต.ปะแต อ.ยะหา ห่างจากจุดเกิดเหตุ 10 กิโลเมตร แล้วไปก่อเหตุรถจักยานยนต์ของชาวบ้าน อีก 1 คัน เป็นรถจักยานยนต์ฮอนด้า เวฟ สีนำเงิน ป้ายทะเบียน กพช ยะลา 192 แต่ชาวบ้านเห็นจึงช่วยกันกดดันไล่ล่าผู้ต้องหารายนี้จนใกล้ถึงจุดตรวจทหารพราน 47 เพียง 400 เมตร ผู้ต้องหาได้รีบจอดรถ จยย. ทิ้งแล้วหลบหนีเข้าป่า ที่ ม.6 บ.ปะแต ต.ปะแต อ.ยะหา ซึ่งผู้ต้องหารายนี้ก่อเหตุจี้ชิงรถ 2 วัน รวม 5 คัน ขณะนี้ทั้ง ทหาร ตำรวจ ชาวบ้าน รวมกว่า200 คนช่วยกันระดมค้นหาคาดว่าคนร้ายยังหลบหนีหรือซ่อนตัวได้ไม่ใกล้ภายในพื้นที่ อ.ยะหา และจะสามารถตามจับได้เร็ว ๆ นี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith

เร่งล่าตัว สาวใหญ่เสื้อเหลืองสุดแสบ มอมยารูดทรัพย์คนขับรถตู้ ไปกว่าแสนบาท

โคตรแสบ! สาวใหญ่ตีเนียนชวนคนขับรถตู้คุย-กินเบียร์ ก่อนมอมยา พร้อมรูดทรัพย์ไปกว่า 1 แสนบาท ล่าสุดตำรวจเร่งตามล่าตัว หวันหนีไปปอยเปต

ฮอตเกินต้าน! อินฟลูฯ สาว นุ่งซีทรูบาง โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

ไม่มีแผ่ว! อินฟลูเอนเซอร์สาวชื่อดัง สาดความฮอต นุ่งซีทรูบาง อวดหุ่นสับเกินต้าน โชว์จริตแอ่นบั้นท้ายอย่างเด็ด

รวบ! เยาวชน ขับรถขนยาบ้าแหกด่าน สุดท้ายไม่รอด ตามยึดได้ 5.6 ล้านเม็ด

ไม่รอด! ตำรวจสกัดจับ 2 เยาวชน หลังมีพิรุธขับรถแหกด่าน สุดท้ายโดนรวบ พบซุกยาบ้ากว่า 5.6 ล้านเม็ด เตรียมนำไปส่งต่อ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า