รถทัวร์รับแรงงานพม่า เสียหลักพลิกคว่ำเจ็บเกือบ 20 ราย

รถทัวร์รับแรงงานพม่า กลับจากเที่ยงสงกรานต์  จากแม่สอดเสียหลักพลิกคว่ำเจ็บเกือบ 20 ราย

เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น. ของวันที่ 23 เมษายน 2560 ร.ต.ท.พลกฤษณ์ เกิดชัย ร้อยเวร สภ.ย่อยบางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถทัวร์แบบเช่าเหมาเกิดพลิกคว่ำบนถนนพระราม 2 ขาออกหน้าวัดพันท้ายนรสิงห์ หลักกิโลเมตรที่ 16+700 หมู่ที่ 1 ต.บางน้ำจืด อ.เมือง จ.สมุทรสาคร มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงรีบไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมกับมีการประสานรถกู้ชีพจากโรงพยาบาลสมุทรสาคร โรงพยาบาลมหาชัย และโรงพยาบาลเอกชัย เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ ที่เกิดเหตุพบรถทัวร์ขนาด 40 ที่นั่ง หมายเลขทะเบียน 30 – 0832 ปทุมธานี ตกอยู่ในร่องกลางระหว่างช่องทางด่วนกับช่องทางคู่ขนาน

สภาพด้านข้างรถฝั่งซ้ายยุบ กระจกด้านข้างและด้านหน้าแตกละเอียด   ขณะที่ผู้บาดเจ็บนั้นถูกนำส่งโรงพยาบาลต่างๆ ไปจนเกือบหมดแล้ว ประกอบไปด้วย โรงพยาบาลเอกชัย 14 คน โรงพยาบาลสมุทรสาคร 3 คน และโรงพยาบาลมหาชัย 2 คน รวมทั้งหมด 19 คน เป็นแรงงานข้ามชาติ (เมียนมาร์) ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย เป็นแผลจากกระจกบาด และอาการฟกช้ำตามร่างกายเนื่องจากแรงกระแทก นอกจากนี้บนรถยังพบข้าวของสัมภาระของแรงงานข้ามชาติจำนวนมาก ส่วนคนขับรถคันดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือ นายสมพงษ์ ใยวัน อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/593 หมู่ที่ 13 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ได้รับบาดเจ็บที่มือและตามร่างกายเล็กน้อยเช่นกัน

จากการสอบถามนายสมพงษ์ ใยวัน คนขับรถเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนเองได้นำรถทัวร์แบบเช่าเหมาไปรับแรงงานเมียนมา ที่เดินทางกลับไปบ้านในประเทศเมียนมา เมื่อช่วงสงกรานต์นั้น มาจากอำเภอแม่สอด จ.ตาก โดยรับแรงงานทั้งหญิงและชายมาทั้งหมด 40 คน แต่ได้ส่งลงระหว่างทางบ้างแล้ว

ส่วนที่เหลือจะพาไปส่งที่บริเวณด้านหน้าบิ๊กซีสาขามหาชัย ต.ท่าทราย อ.เมืองสมุทรสาคร เพื่อกลับเข้ามาทำงานตามปกติ แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถเกิดเสียหลักเหมือนล้อตกลงไปในหลุม ตนจึงรีบหักหลบอย่างกะทันหัน ทำให้รถเสียหลักพลิกคว่ำแล้วพลัดลงไปร่องกลางถนน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่โชคยังดีที่ทั้งหมดได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยไม่ถึงขั้นสาหัสหรือเสียชีวิต

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายสมพงษ์  ใยวัน คนขับรถไปสอบสวนเพิ่มเติม ก่อนที่จะมีการดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนรถที่เกิดอุบัติเหตุก็ได้ให้รถยกมาลากไปเก็บไว้ที่อู่เก็บของกลางก่อน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“อีแชมิน” นักแสดงชื่อดัง ถอนตัวเป็นพิธีกรรายการเพลง “Music Bank”

นักแสดงหนุ่ม “อีแชมิน” จะถอนตัวจาก MC รายการเพลง “Music Bank” ในเดือนพฤษภาคม และนักแสดงหน้าใหม่ “มุนซังมิน” กำลังพิจารณา MC คนใหม่ในรายการ

ปราง กัญญ์ณรัณ เผยจุดเริ่มต้นเรื่องรัก โอบ นิธิ จากกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง ?!

ปราง กัญญ์ณรัณ ออกมาเผยจุดเริ่มต้นเรื่อรักกับ โอบ นิธิ ผ่านรายการ แฉ หลังจากกระแสคู่จิ้นสู่คู่จริง ?!

รู้ยัง? ‘แอสตร้าเซนเนก้า’ วัคซีนส่งผลข้างเคียง ทำลิ่มเลือด-เกล็ดเลือดต่ำ

‘หมอธีระวัตน์’ เผย ‘แอสตร้าเซนเนก้า’ รับครั้งแรก วัคซีนโควิด มีผลข้างเคียง ยกตัวอย่างเคสผู้ป่วยได้รับผลกระทบถึงขั้นพิการ

นางเอกสาว ถูกสามีไฮโซเปย์แหวนเพชร เม็ดใหญ่กว่าลูกตา น่าอิจฉาสุดๆ

วาสนาคนสวยจริงๆ นางเอกลูกครึ่ง ถูกสามีไฮโซหมื่นล้าน ควักกระเป๋าเปย์แหวนเพชรเม็ดโต ที่ขนาดใหญ่ว่าลูกตา ทำเอาแฟนๆ อิจฉากันถ้วนหน้า

“หมออาร์ต” เปิดไพ่พระพิฆเนศ ทำนายดวง 6 ราศี ประตูดวงเปิด สำเร็จก้าวหน้า

หมออาร์ต คเณชาพยากรณ์ ดูดวงไพ่พระพิฆเนศ เผย ดวงปี 2567 : 6 ราศี มั่งคั่งร่ำรวย ประตูดวงชะตาเปิด หลังดาวใหญ่ยกย้าย

บอยแบนด์น้องใหม่ “NOWADAYS” ขึ้นปกนิตยสาร Rolling Stone Kore

น้องใหม่ NOWADAYS ที่พึ่งเดบิวต์ได้ไม่นานก็สามารถขึ้นปกนิยสารชื่อดังของ Rolling Stone Korea พร้อมเผยเสน่ห์ดึงดูดแฟนคลับ K-POP
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า