รวบแล้ว! 2หนุ่มปากีสถาน ทำทีซื้อแหวนทองหนักครึ่งสลึง ก่อนฉกสร้อยข้อมือหนัก 5 บาท ที่สุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุหนีกบดานที่ข้าวสาร แต่สุดท้ายไม่รอดถูกจับโดยละม่อม

ภาพวงจรปิดภายในร้านทองแม่มาลี อำเภอเมืองสุราษฎร์ธานี จับภาพเหตุการณ์ขณะที่นักท่องเที่ยวชาย 2 คน ลักษณะเหมือนแขกขาว คนหนึ่งรูปร่างอ้วน สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว ส่วนอีกคนหนึ่งรูปร่างสันทัด สวมเสื้อกล้ามสีส้ม ใส่กางเกงขาสั้นแค่เข่า เมื่อเวลาประมาณเที่ยงวานนี้ (20 มิ.ย.61) โดยทำทีซื้อแหวนทองครึ่งสลึงจากพนักงาน จากนั้นก็ชวนพนักงานที่ร้านคุยเป็นภาษาอังกฤษสลับกับภาษาไทย ทำทีเป็นต่อรองราคา เพื่อดึงดูดความสนใจ ก่อนจะขอดูสร้อยข้อมือทอง น้ำหนัก 5 บาท โดยพนักงานได้หยิบสร้อยข้อมือวางบนตู้ทอง ก่อนที่คนร้ายจะอาศัยจังหวะที่พนักงานร้านเผลอ หยิบสร้อยข้อมือทองคำเส้นดังกล่าว โดยเอากระเป๋าเงินทับสร้อยทองไว้ แล้วเก็บใส่ในกำมือ จากนั้นคนร้ายจะตกลงจ่ายเงินซื้อสร้อยเส้นเล็ก และเดินออกจากร้านไป พร้อมกับสร้อยที่แอบหยิบมาซึ่งมีมูลค่ามากกว่า

โดยพนักงานร้านมารู้ตัวอีกทีตอนที่เช็กสต๊อกสินค้าในช่วงปิดร้าน ซึ่งทางเจ้าของร้านทองจึงได้นำภาพวงจรปิดดังกล่าวไปโพสต์ลงในโซเชียล จนทราบว่านักท่องเที่ยวทั้ง 2 คน ได้ก่อเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายร้านในพื้นที่ ก่อนจะนำภาพวงจรปิดเข้าแจ้งความกับตำรวจ

 

ล่าสุด พลตำรวจตรีสมพงษ์ ชิงดวง รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ร่วมกับตำรวจนครบาลชนะสงคราม สามารถจับกุมตัวนายอัลลาห์ บัคเคอร์ และมูฮัมหมัด บาสเซอร์ 2 นักท่องเที่ยวชาวปากีสถานที่ปรากฏในภาพวงจรปิดได้ หลังจากสืบทราบว่าทั้งคู่ ได้เข้าประเทศไทยมาเมื่อวันที่ 9 มิถุนายนที่ผ่านมา และไปเช่ารถยนต์ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี ก่อนจะลงไปตระเวนก่อเหตุตามร้านทองในจังหวัดสุราษฎร์ธานี และจังหวัดใกล้เคียง ก่อนจะหลบหนีขึ้นมาที่กรุงเทพมหานคร โดยตำรวจไปพบรถยนต์ที่คนร้ายเช่ามาจอดทิ้งไว้บริเวณถนนข้าวสาร ก่อนจะตามไปเจอคนร้ายทั้ง 2 คน กำลังเที่ยวอยู่ในสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง จึงได้เข้าตรวจค้นพบสร้อยทองของกลางที่ขโมยมาจากร้านทองแม่มาลี

 

นอกจากนี้ ยังเจอนาฬิกาที่เชื่อว่าคนร้ายน่าจะลักทรัพย์จากร้านทองที่อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาด้วย ตำรวจจึงคุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่โรงพัก ก่อนส่งตัวกลับไปที่จังหวัดสุราษฎร์ธานี เพื่อดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

จับตา! พลอย -โต้ง อันฟอลโลว์ไอจีกันแล้ว ทำแฟนๆ ใจหาย ?!

แห่จับตา พลอย เฌอมาลย์ – โต้ง ทูพี อันฟอลโลว์อินสตาแกรมกันแล้ว ทำแฟนคลับต่างใจหาย พร้อมตั้งคำถาม เลิกกันหรือแค่งอน ?

เมียตั้งท้อง 2 เดือน ทนไม่ไหว! โดนผัวอดีตทหารลากไปซ้อม อาการสาหัส

เมียร้องทุกข์ ตั้งครรภ์ 2 เดือน โดนผัวซ้อม จนหัวปูด-ตาช้ำ เผย! ตอนผัวเป็นทหาร เคยโดนจับเพราะมียาติดตัว ทุกครั้งที่ทำร้ายสายตาคล้ายคนเสพยา

ช็อก! นักร้องสาว เสียชีวิตคาบ้านพัก ล่าสุดผลชันสูตรออกมาแล้ว

นักร้องสาวแดนใต้ อายุ 22 ปี เสียชีวิตกะทันหันคาบ้านพัก ทำเอาแฟนคลับช็อกไปตามๆ กัน ล่าสุดผลชันสูตรออกมาแล้ว

หนุ่มใหญ่เครียด! พิการจนทำงานไม่ได้ เข้าขอขมาแม่ ก่อนจุดไฟเผาตัวเอง

ช่างทำเฟอร์นิเจอร์ไม้ เครียดหนัก! ขาพิการจนทำงานไม่ได้ เข้าขอขมาแม่สั่งเสีย ก่อนไปราดน้ำมันเบนซิน จุดไฟเผาตัวเอง ที่ป่ากล้วยข้างบ้าน

รวบ! หนุ่มหื่นวัย 23 หลอกกระทำชำเราเด็กหญิงวัย 14 ปี อ้าง!ห้องพี่มีไวไฟ

ตำรวจสอบสวนกลาง รวบหนุ่มหื่น ลวงเด็กวัย 14 ไปกระทำชำเราที่ห้องพัก อ้าง! ห้องพี่มีไวไฟ รับสารภาพ แค่โอบกอด ไม่ได้ทำอย่างอื่น

6 สมุนไพรไทย ช่วยลดอาการอยากบุหรี่ เผด็จศึกสิงห์อมควัน!

เบิกตัว! 6 สมุนไพรไทย ลด ละ เลิก บุหรี่ แพทย์ทางเลือกที่สามารถเป็นตัวช่วยที่ดีในการเลิกบุหรี่ได้
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า