อาสาตำรวจฉาว! ฟาดกระบองหยุดรถโดนเด็ก 2 ขวบ หัวแตก

กลัวเสียค่าปรับ เห็นด่านวนรถกลับ เจออาสาโหดดักซุ่มในที่มืด กระโดดคว้ากระบองฟาดถูกเด็กชาย 2 ขวบ อาการสาหัส แผลยาว 10 เซนติเมตร สลบเย็บ 3 เข็ม แม่ร่ำไห้พาแจ้งความเอาผิด ต้องหามส่งโรงพยาบาลเร่งด่วน ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนอาการกำเริบอ้วกไม่หยุด

เมื่อเวลา 00.20 น.วันที่ 27 มี.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รายงานว่าได้มีการโพสต์ในโลกโซเชียลโดย ผู้ใช้เฟสบุ๊ค Mint Mint ระบุว่า เกินไปใหมแค่เห็นด่านแล้วเลี้ยวรถกลับ แต่กลับถูก อาสาเอาไม้ตี เด็กเย็บไป 3เข็มช่วยแชร์นะ ผู้สื่อข่าวจึงได้เดินทางไปที่โรงพยาบาลบางละมุง จ.ชลบุรี พบ น.ส.กัลยา ตมกลาง อายุ 25 ปี พร้อมด้วยเด็กชาย ศิลา นิลขำ หรือน้องแซม อายุ 2 ปี 1 เดือน เข้ารักษาตัวหลังถูกของแข็งฟาดเข้าที่ศีรษะข้างขวาอย่างรุ่นแรง ได้รับบาดเจ็บ เมื่อเดินทางไปตรวจสอบพบว่าด.ช.ศิลา มีอาการบาดเจ็บอยู่ในอาการมึนงง มีร่องรอยบาดแผลยาวประมาณ 10 เซนติเมตร มีเลือดไหลอาบ ยังมีบาดแผลฉีกขาดเย็บถึง 3 เข็ม อยู่ในอาการหวาดผวาอย่างหนัก

จากการสอบถามทางผู้โพสต์ ได้เล่าว่าแม่ของเด็กได้มาขอมือถือของลูกสาวโทรติดต่อหาญาติและได้ใช้เฟสบุ๊คของลูกสาวถ่ายภาพ ลูกตนเองและโพสต์ไปในโลกโซเชียล ซึ่งตนเองได้สอบถามแม่ของเด็กทราบว่าเด็กถูกตำรวจอาสาใช้กระบองตีจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

และจากการสอบถาม น.ส.กัลยา ตมกลาง แม่เด็กเล่าทั้งน้ำตาว่าก่อนเกิดเหตุ ตน 3 คนพ่อแม่ลูกได้พากันขี่จยย. ออกไปหาอาหารรับประทานบนถนนภายในซอยเขาตาโล สังเกตเห็นว่าทางด้านหน้ามีการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงวนรถกลับ จังหวะนั้นได้มีชายสวมชุดดำกระโดดออกมาจากมุมมืด แล้วใช้ของแข็งลักษณะคล้ายกระบองหวดเข้าใส่อย่างแรง ถูกเข้ากับศีรษะของลูกชาย จนลูกชายสลบไป แต่ยังไม่หนำใจชายคนดังกล่าวเงื้อมือจะฟาดซ้ำ ตนเองจึงตะโกนบอกมีเด็กนะ ก่อนที่แฟนหนุ่มจะยกเท้าถีบเพื่อปกป้องลูกชาย จากนั้นด้วยความเป็นห่วงลูกตนเองพยายามอุ้มลูกวิ่งไปหาคลินิกที่ใกล้ที่สุดแต่ทว่าได้ปิดบริการแล้ว จึงพากันนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง

น.ส.กัลยา ยังบอกอีกว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกินกว่าที่จะบรรยายเหนือจากคำว่าเกินกว่าเหตุมากแล้ว ความผิดแค่หลบด่านไม่อยากจะเสียค่าปรับมันผิดขนาดนั้นเลยหรือ ความรู้สึกตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรนอกจากเป็นห่วงลูกกลัวลูกจะเป็นอะไรไป เพราะเป็นลูกชายคนเดียว จึงอยากขอความเป็นธรรมให้กับลูกของตนต้องดำเนินคดีอย่างถึงที่สุดกับผู้ก่อเหตุด้วย

ข่าวยังรายงานอีกว่าขณะที่น.ส.กัลยา ให้ปากคำอยู่นั้น ลูกชายได้มีอาการอาเจียนออกมาอย่างรุนแรง ทำให้ต้องรีบ พากันตัวเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลออย่างเร่งด่วนตามคำสั่งของให้เฝ้าดูอาการของแพทย์โดยทางแพทย์วินิฉัยเบื้องต้นว่าเด็กมาอาการสมองบวมและมีเลือดออกในสมอง

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เปิดใจ! หนุ่มขี่จยย.วิบาก มัดศพพระไว้กับเอว ซิ่งลงเขาภูพาน

ขี่จยย.วิบาก เล่านาที มัดสรีระสังขาร ‘พระหนูใจ’ มรณภาพกลางป่า ขับรถลงเขาภูพาน เชื่อ! สรีระสังขารไม่เน่าเปื่อย เพราะมีศีลบริสุทธิ์

กลับดาวแล้ว กอลลั่มน้องหมาเซเลป จากเพจดัง Gluta Story

แฟนคลับเศร้า หลังเพจดัง Gluta Story โพสต์แจ้งการจากไปของกลอลั่ม น้องหมาเซเลป ประจำเพจ กลับดาวเพราะโรคแทรกซ้อน

เช็กลิสต์ 5 จุดฮวงจุ้ยอันตราย! บ้านไหนมีเสี่ยงที่จะเกิดปัญหาสุขภาพกับคนในบ้าน

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยบ้าน : 5 จุด อันตราย! ถ้าไม่อยากจ่ายค่ารักษาพยาบาล ต้องดู!

แย่มาก! ผู้โดยสาร ประจาน สายการบินดัง หลังเครื่องพัง แต่ไม่ยอมให้ลง

เปิดคลิปนาทีผู้โดยสาร โวยสายการบินชื่อดัง หลังเครื่องขัดข้อง จนดีเลย์ แต่ไม่ยอมให้ลูกเรือลงไปรอที่เกรท อ้างความปลอดภัย

น้องสาว นักเตะสโมสรดัง เปิดใจครั้งแรก หลังพบศพพี่ชาย ลอยกลางแม่น้ำ

ช็อก! วงการลูกหนัง พบศพ ‘สุขุม สิมะขจรเกียรติ’ นักเตะสโมสรดัง ลอยกลางแม่น้ำบางประกง – น้องสาวคาด พี่ชายตัดสินใจจบชีวิต เพราะปัญส่วนตัว-เงิน

ตร.เรียกสอบคนใกล้ตัว หลังเศรษฐีนี ถูกขโมยของมีค่ากว่า 40 ล้านบาท

เค้นสอบคนใกล้ตัว! หลังโจรบุกบ้าน ขโมยทรัพย์สินเศรษฐีนีรวมมูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ตร.หวั่น อาจเป็นที่รู้จักกันด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า