อ้าว! หนุ่มๆร่วมใจช่วยสาวชุดสยิวโดดตึก คนแห่แชร์คลิปมุมหวิว แต่ข่าวออกตำรวจบอกเป็นชายไทย

ระทึกแบบหวิวๆ ชาวฮ่องกงแตกตื่น สาวโดดตึก ในชุดนอนไม่ได้นอน ลงมาจากตึกสูงหนุ่มๆแห่เข้าช่วย ก่อนจะลงมาอย่างปลอดภัย ตำรวจเผยเป็นชายไทยวัย 30 ปีที่อาจเป็นต่างด้าว

ชาวฮ่องกงแตกตื่น สาวนุ่ง ชุดนอนไม่ได้นอน ปีนลงมาจากตึกสูง 3 เมตร ย่าน Tsim Sha Tsui (จิมซาจุ่ย) ในฮ่องกงผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่า สาวในชุดนอนรายนี้พยายามปีนลงมาจากตึกสูง ไต่ลงมาจากเครื่องปรับอากาศที่อยู่สูงจากพื้นประมาณ 3 เมตร ซึ่งสร้างความตกใจให้คนด้านล่างเป็นอย่างมากเพราะไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นด้านบน จนทำให้สาวต้องปีนลงมาในลักษณะเหมือนหนีอะไรมา โดยสุดท้ายเธอก็โดดลงมาอย่างหวาดเสียวที่ป้ายจราจรก่อนที่หนุ่มๆ จะพร้อมใจกันไปยืนด้านล่างเอามือให้เธอเหยียบลงมาอย่างอย่างปลอดภัย

คลิปเหตุการณ์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในกลุ่ม สื่อสังคมออนไลน์ของจีนผู้คนต่างสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้นและอยากรู้ว่านางฟ้าตกสวรรค์ผู้นี้เป็นใครกันพร้อมทั้งยังมีการแซวหนุ่มๆที่รุดเข้าไปช่วยเหลือจนกลายเป็นเรื่องขำขัน แต่ต่อมาทางโฆษกตำรวจได้ออกมาแถลงเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าวว่า หญิงที่อยู่ในคลิปแท้จริงแล้วเป็นชายไทยอายุ 30 ปี ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนสอบสวนว่าเธอเป็นใครมาจากไหนซึ่งอาจเข้าข่าย ผู้อพยพผิดกฎหมาย ขายบริการ หรือ แรงงานผิดกฎหมายในย่านดังกล่าวแต่ก็ยังไม่ฟันธงว่าเธอคือหนึ่งในนั้นหรือไม่ แต่เหตุการณ์นี้ก็ขึ้นในวันเดียวกับที่มาการตรวจตราย่านดังกล่าวเกี่ยวกับการค้ากาม

  • HK01
  • Screenshot 63-2
  • Screenshot 68-2
  • Screenshot 71-1
  • Screenshot 70-1
  • Screenshot 74
  • Screenshot 72

> คลิป <

ข้อมูลจาก ●【爆廢公社公開版】● / skypost

ติดตามข่าวสาร Bright Today ช่องทางอื่น ๆ

Website : BRIGHT TODAY
Facebook : BRIGHT TV
Line Today : BRIGHT TODAY

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ตร.น้ำดี ฮึดไล่จับ! หนุ่มคลั่งทุบรถ หลังถูกคว้าปังตอวิ่งไล่ฟันหัวโดน 3 แผล

รองสารวัตรจราจรกลาง เข้าระงับเหตุ ชายคลุ้มคลั่งเอาค้อนทุบรถ ถูกวิ่งเอาปังตอ ร้านก๋วยเตี๋ยวฟันหัว 3 ครั้ง อึดจับคนร้ายรวบตัวได้สำเร็จ

ไวรัล! แมวส้มในสนามบิน “หนูหรั่ง” ขวัญใจ นทท. ที่นั่งบนราวบันไดเลื่อน

ไวรัลสุดน่ารัก! “หนูหรั่ง” แมวส้มที่กำลังนั่งอยู่บนราวบันไดเลื่อน สนามบินสุวรรณภูมิ เจ้าของเผยสาเหตุ ที่ทำให้ต้องตามไปถึงสนามบิน

เช็กลิส! 5 อาหารยอดนิยม เสี่ยงพยาธิใบไม้ตับ โรคหูดับ

ดับฝันซอยจุ๊เลิฟเวอร์ สบส. เตือน! กินอาหารดิบเสี่ยงไข้หูดับ พยาธิใบไม้ตับ พร้อมเผยชื่อเมนูสุดฮิตที่ใครๆก็ต้องเคยลอง

หนุ่มใหญ่ วัย 60 ปี ตัดสินใจ! กินยาฆ่าแมลง จบชีวิตสลดบนรถไฟ

สลด! ผู้โดยสาร วัย 60 ปี เสียชีวิตคาตู้โบกี้รถไฟ ที่เกิดเหตุพบ “ยาฆ่าแมลง” คาดผู้ตาย ตัดสินใจ กินเข้าไปก่อนรถไฟจะมาถึงสถานี

ร้อนไม่ไหว! วิธีคลายร้อนของวัยแรงงาน ด้วยสมุนไพร ช่วยให้ร่างกายเย็นลงได้

กรมการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เผย วิธีรับมือปัญหาสุขภาพ เมื่อต้องทำงานท่ามกลางอากาศร้อน ด้วยสมุนไพรไทย ช่วยได้จริง!

ชาวบ้าน ผงะ! พบศพชาวต่างชาติ ผูกคอดับปริศนา ร่างติดอยู่กับราวสะพาน

ชาวบ้านเขตบางรัก เปิดเผย เคยเห็นชาวต่างชาติ เดินเร่ร่อนแถวนี้บ่อย คล้ายคนสติไม่ดี ก่อนมาพบเป็น ศพผูกคอดับปริศนา สภาพศพรอยอืดน้ำ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า