คนบันเทิงแห่อาลัย “โจ้-เซนติเมตร” พิธีกรล้นตู้ขับรถยนต์ตกคลองเสียชีวิต

เหล่าคนในวงการตื่นตกใจหลังทราบข่าว โจ้และเซนติเมตรพิธีกรจากรายการล้นตู้ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์ตกคลองเชียงใหม่

เมื่อหัวค่ำของคืนวันที่ 2 ม.ค. สภ.ภูพิงคราชนิเศน์เมืองเชียงใหม่ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนประสานงานกันแล้วพุ่งชนราวสะพานอีกคันเสียหลักตกลงไปในคลองชลประทานเหตุเกิด สะพานข้ามคลองชลประทานทางเข้าวัดอุโมงค์ ถ.คันคลองชลประทานเชียงใหม่ 700 ปี ต.สุเทพ ในตัวเมืองเชียงใหม่ จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิรวมใจเชียงใหม่และทีมแพทย์ฉุกเฉิน รพ.มหาราชนครเชียงใหม่เร่งเข้าช่วยทันที ในที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง CRV สีบรอนด์เทา (ไม่ทราบทะเบียน)พลิกคว่ำอยู่ในคลองชลประทานมีคนติดในซากรถ 2 ราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยกันปั๊มหัวใจ แล้วรีบนำผู้บาดเจ็บทั้ง 2 รายนำส่งโรงพยาบาล 

ในเวลาต่อมา “เจนนี่ ปาหนัน” พิธีกรชื่อดังได้โพสต์ข้อความพร้อมอัปเดตอาการของเพื่อนสนิทผ่านเฟซบุ๊กว่า…

“รถชนกันทำให้รถเซนติเมตรตกลงไปในคลอง ทั้งคู่จมอยู่ในน้ำนานราวๆ ครึ่งชั่วโมง ทำให้หมดสติไป ตอนนี้โจ้เสียชีวิตลงแล้วนะคะ ส่วนเซนติเมตรยังโคม่าไม่รู้สึกตัวอุณหภูมิในร่างกายต่ำ แต่หมอปั๊มหัวใจจนชีพจรกลับมาเต้นแล้ว กำลังย้ายไปห้องผู้ป่วยวิกฤติเพื่อติดตามอาการอย่างใกล้ชิดค่ะ

“อัปเดตอาการเมตรนะคะ ย้ายเข้าห้องไอซียูเรียบร้อยแล้วแต่ยังคงน่าเป็นห่วงมากๆ ซึ่งอาการหลักๆ ทางคุณหมอได้แจ้งไปกับครอบครัวของเมตรเรียบร้อยแล้ว หลังจากนี้คงต้องให้ทางครอบครัวของเมตรเป็นฝ่ายให้ข้อมูลรายละเอียดต่างๆ นะคะ ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้เมตรมากๆ ค่ะ”

ก่อนที่ในเวลารุ่งเช้าจะเกิดข่าวร้ายเมื่อบรรดาเพื่อน พี่น้องในวงการบันเทิงร่วมกันโพสต์รูปอาลัยแสดงความเสียใจต่อการจากไปของทั้งโจ้และเซนติเมตร..

  

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เรืออากาศโท เปิดหลักฐานโต้! ถูกพันเอกกระโดดถีบก่อน ตอนยืนเช็ดรถ

เรืออากาศโท เปิดกล้องวงจรปิด โต้ปม ถูกกล่าวหา ข่มขู่ทำร้ายร่างกาย แท้จริง! ถูกพันเอกเข้ามาหาเรื่อง กระโดดถีบ ส่วนเมียหยิบไขควงมาขู่

ครส. พม. เข้าให้กำลังใจเด็ก 2 ขวบและครอบครัว เหตุถูกน้ำมันร้อนสาด

ที่ปรึกษา ศรส. พม. เข้าเยี่ยมครอบครัวและเด็ก 2 ขวบ จากเหตุหารณ์ ถูกน้ำมันร้อนสาด พร้อมมอบเงินส่วนตัวและกระทรวงช่วยเหลือ

พบแล้ว! ซากรถหนุ่มขับเก๋งลงโขง หลังจมอยู่ใต้กว่า 15 วัน ลึกว่า 20 เมตร

จมอยู่ก้นกระทะ! ซากรถหนุ่มขับเก๋งพุ่งลงน้ำโขง ที่แก่งคุดคู้ หลังงมหากว่า 15 วัน ความลึกว่า 20 เมตร เตรียมวางแผนกู้ซากต่อไป

เข้า ICU แล้ว 20 ราย ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ

รพ.สมิติเวช ออกแถลงการณ์ฉบับ 2 ผู้บาดเจ็บจากเหตุการณ์ สิงคโปร์แอร์ไลน์ตกหลุมอากาศ เข้า ICU แล้ว 20 ราย กลับบ้านได้แล้ว 27 ราย

กระบะขนปลา เสียหลักพุ่งชน จยย.ซ้อน 3 ตา-หลานเจ็บ ยายวัย 63 ดับ

สลดใจ! รถกระบะบรรทุปลาเสียหลัก พุ่งชนรถจักรยานยนต์ ซ้อน 3 ตา หลานบาดเจ็บสาหัส ส่วนยายวัย 63 เสียชีวิตที่โรงพยาบาล

มาจากไหน? ป้ายเขตใช้กระสุนจริง ที่พุทธมณฑล ทำนักวิ่งผวา.. ล่าสุดมีเฉลยแล้ว

สำนักพุทธ แจงแล้ว ป้าย ‘เขตกระสุนจริง ประชาชนห้ามเข้า’ ในพุทธมณฑล ที่แท้ถูกมือดีลักลอบติด ล่าสุดปลดป้ายแล้ว พร้อมเดินหน้าเอาผิดผู้ไม่หวังดี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า