ตั้ง 2 ข้อหา 10 โจ๋ รุมยำกลางงานสงกรานต์โคราช จับแล้ว 7 เหลืออีก 3 ยังหลบหนี 

จากกรณีเมื่อวานนี้ (14 เมษายน 2561) วัยรุ่นถูกรุมยำได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณที่เกิดเหตุถนนจอมสุรางค์ยาตร์ หน้าศาลเจ้าโหงวโจ้ว ใกล้กับ สี่แยกหนองบัวรอง เขตเทศบาลนครนครราชสีมา โดยมีวัยรุ่นยกพวกไล่ทำร้ายวัยรุ่นอีกกลุ่ม จนนายอธิศักดิ์ สเกล อายุ 25 ปี ที่อยู่ในอาการมึนเมาวิ่งหนีไม่ทันและล้มลง จึงถูกวัยรุ่นอีกกลุ่มวิ่งไล่มาทันรุมยำจนได้รับบาดเจ็บหมดสติ เพื่อนๆได้ช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล

วันนี้ (15 เมษายน 2561) เวลา 13.00 น. ที่โรงพยาบาลมหาราช พล.ต.อ.ดร.วิระชัย ทรงเมตตา รองผบ.ตร. พล.ต.ท.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ ผบช.ภ3 และ พล.ต.ตวัชรินทร์ บุญคง ผบก.ภ.จว.นครราชสีมา ได้เข้าเยี่ยมผู้ นายอธิศักดิ์ สเกล อายุ 25 ปี ผู้บาดเจ็บ รักษาตัวอยู่ในอาคารเฉลิมพระเกียรติ ผู้ป่วยชาย รพ.มหาราชนครราชสีมา โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจคอยคุ้มกันอย่างใกล้ชิดเพื่อป้องกันการก่อเหตุซ้ำ ซึ่งนายอธิศักดิ์ ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้า มีบาดแผลบริเวณคิ้วด้านซ้าย และศีรษะแตก

โดยนายอธิศักดิ์ เปิดเผยว่า ไม่รู้จักกับคู่กรณีมาก่อน และตน ได้มีปากเสียงกับวัยรุ่นคนหนึ่งในกลุ่มนั้น มีการท้าต่อยกันตัวต่อตัว ต่อมาเมื่อชกต่อยกันและล้มลงทั้งคู่ เพื่อนของคู่กรณีจึงเข้ามารุมทำร้ายตนจนหมดสติไปต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการติดตามจับกุมตัวคนร้ายทราบชื่อผู้ต้องหาแล้ว 10 ราย โดยขณะนี้ติดตามจับกุมตัวได้ทั้งหมด 7 ราย ได้แก่ 1.นายวิโรจน์ จันทร์หอม หรือท๊อป อายุ 25 ปี , 2.นายเกียรติศักดิ์ รงค์สันเทียะ หรือเปิ้ล อายุ 22 ปี , 3.นายโสภณ บุญประเสริฐ หรือหยก อายุ 20 ปี , 4.นายวัชรพงษ์ ตรงชาติ หรือแป๊ะ อายุ 23 ปี , 5.นายศักดิ์ดา บุญถนอม หรือป๊อก อายุ 17 ปี , 6.นายสมชัย พยัคเดช หรือแบงค์ อายุ 17 ปี , 7.นายโชคชัย จินดาธรรม หรือต่อ อายุ 17 ปี และยังติดตามจับกุมไม่ได้อีก 3 ราย ได้แก่ 1.นายพีระพงษ์ เหมาสืบ หรือต้น 2.นายเก่งเล็ก ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง 3.นายเอ๋อหน้าดาว ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวไปสอบปากคำที่สภ.เมืองนครราชสีมา และทำแผนประกอบคำรับสารภาพแล้ว

 

เบื้องต้นตั้งข้อหา 2 ข้อ ได้แก่ 1.ร่วมกันทำร้ายร่างกายจนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำได้รับอันตรายสาหัสต้องระวางโทษ จำคุกตั้งแต่ 6 เดือน – 10 ปี และปรับตั้งแต่ 10,000 – 200,000 บาท (มาตรา 297) และ 2.ผู้ใดเสพสุราหรือของมึนเมาอย่างอื่นจนเป็นเหตุให้ตนเมา ประพฤติตนวุ่นวายหรือครองสติไม่ได้ ขณะอยู่ในถนนสาธารณะหรือสาธารณสถาน ต้องระวางโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท (มาตรา 378)

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า