เริ่มต้นปีกุน 2562 มาไม่พ้นเดือน กระแสที่ดูจะร้อนแรงในช่วงนี้ คงหนีไม่พ้นกระแสการเมืองเพราะบรรดา “พรรคการเมือง” และ “นักการเมือง” ต่างขับเคี่ยวกันก่อนที่จะมีการเลือกตั้ง วันนี้ “ไบรท์ออนไลน์” ขอนำคำทำนายของโหรชื่อดัง “ฟองสนาน จามรจันทร์” ซึ่งเปิดเผยคำทำนายดวงเมือง แถมด้วยนักการเมืองที่ถูกจับตาว่าเป็น “ตัวเต็ง” ที่อาจได้นั่งเก้าอี้นายกรัฐมนตรี จากรายการ “เล่นใหญ่ จัดใหญ่” ซึ่งออกอากาศทางไบรท์ทีวีช่อง 20 มาให้ได้อ่านกัน

อนาคตการเมืองไทย 2562

การเมืองไทยจะเหมือนจิตใจคนไทยที่เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่มาตั้งแต่มีนาคม 2559- กรกฎาคม 2565 ซึ่งเป็นฤทธิ์ของมฤตยูทับดวงเมืองเป็นรอบที่ 3 ซึ่งคำที่ฮิตที่สุดในปี 2599 คือ “ทุกคนต้องเปลี่ยนแปลง” ใครไม่เปลี่ยนจะถูกเปลี่ยนแปลง หรือหากใครฝืนก็จะถูกทิ้งไว้ข้างหลังอย่างเจ็บปวด เช่น วิชาชีพสื่อตกงานเพราะเกิดการเปลี่ยนของเทคโนโลยี ทุกอย่างจะเขย่าหมดรวมถึงการเมืองด้วย

ดวงเมืองกรุงเทพมหานคร ธาตุไฟ วันลงเสาหลักเมืองวันที่ 21 เมษายน 2325 เวลา 6.45 น.ลัคนาราศีเมษ ธาตุไฟ เป็นดวงเมืองที่ไม่เคยแพ้ อยู่ยั้งยืนยงมาจะครบ 237 ปี ขอให้กำลังใจคนไทยว่าทุกข์ สุขมีธรรมดา การเมืองและเมืองเปลี่ยนเป็นธรรมดา

มฤตยูรอบแรก  เราสูญเสียรัชกาลที่ 3 เราได้รัชกาลที่ 4 ขึ้นครองราชย์ ท่านนำประเทศเข้าสู่ความเจริญแบบตะวันตกเพื่อรองรับการล่าเมืองขึ้นของชาติตะวันตก ธรรมยุตนิยายขึ้นมา วงการสงฆ์ไม่มีการปลุกเสก ประเทศสู่ความเจริญ

84 ปีต่อมามฤตยูรอบที่สองในปี 2475 สิ่งประหลาดเกิดขึ้น คนไทยได้สิ่งที่ไม่เคยมี มีรัฐธรรมนูญ มีนายกรัฐมนตรี มีกบฏ มีปฏิวัติ สิ่งที่ไม่เคยเกิดขึ้น เกิดขึ้นทั้งหมด

การเข้ามาของมฤตยูในครั้งนี้ ให้น้ำหนักเช่นเดียวกับการมาของมฤตยูรอบแรก เป็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงล้างสิ่งเก่า ต้อนรับสิ่งใหม่ มีเรื่องดีมากกว่าไม่ดี

ปี 2562 จะมีการเลือกตั้งหรือไม่

ประเทศไทยมีเกณฑ์เลือกตั้งแน่นอน ซึ่งเกณฑ์เลือกตั้งอยู่ในช่วง 5 ตุลาคม 2561 – 30 ตุลาคม 2562 อย่างไรก็มีเลือกตั้งแน่นอน ภายใน 30 ตุลาคม 2562 ส่วนผลการเลือกตั้งที่ออกมาเกินความคาดคิดล็อกถล่ม

ใครจะเป็นนายกรัฐมนตรี

 

ล็อกถล่ม ไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้ ถล่มมาตลอด ไม่สามารถบอกอะไรได้มากกว่านี้ สิ่งที่เราเห็นหรือคาด…บอกได้ว่าไม่ใช่

ดวงนักการเมืองตัวเต็งนายกฯ

บิ๊กตู่ – พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา หยุดดวงแตกดวงร้าว ว่าด้วยเรื่องหุ้นส่วน คู่ครอง เรื่องน้อง เรื่องพี่ ตั้งแต่ 22 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นไป หลังจากนั้นจะเข้าสู่โหมด “วิ่งสู้ฟัด” สู้แบบราหูมีพลกำลัง แต่สิ่งที่จะได้มาเป็น “ทุกขลาภ” ได้มาแล้วมีทุกข์ หรือทุกข์แล้วได้ ตั้งแต่ธันวาคม 2560- 1 มีนาคม 2563 ถูกโฉลกเรื่องงาน แต่หากอยู่เบื้องหน้าก็จะมีแรงกระแทกหนักมาก

แม้ว-ทักษิณ ชินวัตร

ใช้บุญเก่าไปหมดแล้ว ขึ้นอยู่กับการกระทำว่าจะทำบุญหรือไม่ ตลอดทั้งปีจะเดือดเนื้อร้อนใจเรื่องบริวาร ระวังสุขภาพ อุบัติเหตุ ผ่าตัด ไม่ว่าจะได้อะไรในปีนี้ โดยเฉพาะในช่วงเลือกตั้งภายใน 30 ตุลาคม 2562 จะได้ครึ่งเสียครึ่ง เลยไม่แปลกใจที่มีการ “แตกพรรค” ซึ่งอาจเป็นการแก้ดวง

บิ๊กป้อม-พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ

ระวังสุขภาพ และยังมีเรื่องปวดหัว ซึ่งปี 2562 ยังมีเรื่องให้ปวดหัวต่อไป แต่หลัง 22 กุมภาพันธ์ 2562 ไปแล้ว คงมีอะไรให้ได้ชื่นใจ

คุณหญิงหน่อย-สุดารัตน์ เกยุราพันธ์

ตั้งแต่ตุลาคม 2561-30 ตุลาคม 2562 ดวงแตกเรื่องงาน ต้องไม่ใช้อารมณ์ ระวังคนใกล้ชิดหาเรื่องใส่ความ

มาร์ค-อภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ

อยู่ในช่วงขาขึ้นของชีวิต แต่กรรมเก่าแรงจัด ระวังสุขภาพตัวเองและสุขภาพพ่อแม่ มีแนวโน้มการเปลี่ยนงานชัดเจน อาจจะเป็นบทบาทโดดเด่นทางสภา ต่างประเทศ เป็นอาจารย์ แต่ไม่ใช่การกลับมาในบทบาทเก่า

สรุปดวงเมือง 2562

เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ทั้งดวงเมืองและการเมือง ซึ่งจะมีไปถึงกรกฎาคม 2565 อย่าติดอยู่ที่เดิม ยุคใหม่ของกรุงรัตนโกสินทร์จะมาต้องปรับตัวให้ทัน ปีนี้ให้ช่วยเทวดาประจำเมือง ซึ่งเหมือนป่วยมาตั้งแต่ 5 ตุลาคม 2561ให้ช่วยกันถึง 21 เมษายน 2562 ที่เรารู้สึกกดดันตอนนี้ สถานการณ์เมืองจะพลิกกลับ มีเรื่องดีมากกว่าร้าย จะได้ทรัพยากรธรรมชาติ หรือทรัพย์สมบัติที่บรรพบุรุษเราฝังไว้

วันที่ 22 เมษายน 2562 หลังวันเกิดดวงเมือง อายุครบ 237 ปี สถานการณ์พลิกกลับ ข่าวดี ๆ จะเข้ามา ที่เคยเดินหน้าหนึ่งถอยหลังสอง จะเดินหน้าสองถอยหลังหนึ่ง อารมณ์ของประชาชนจะดีขึ้น 30 ตุลาคม 2562 ถึงสิ้นปีประกวดอะไรก็ชนะ ขอให้จับตาดู

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เบลเล่ จิรัชญา เคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวถูกโยง กันสมาย แฉ ออกัส

เบลเล่ จิรัชญา ออกมาเคลียร์แล้ว! หลังเป็นสาวในเหตุการณ์ ถูกโยงปมร้อน กันสมาย ชนกันต์ แฉ ออกัส วชิรวิชญ์ 

ชาวบ้านวิ่งหนีตาย! สารแอมโมเนียโรงน้ำแข็งระเบิด ที่อุดรฯ

โรงน้ำแข็งอุดรฯ ระเบิด ชาวบ้านแสบตาจมูก หนีตายออกจากพื้นที่ พบถังแอมโมเนียรั่ว คาดอากาศร้อนสะสมติดต่อกันหลายวัน

รวบ! ผู้บริหาร บ.ดัง ระดับโลกสาขาไทย เมากร่างถีบหน้ารอง ผกก.

โหดเกิ๊น! สาวใหญ่ผู้บริหารบริษัทระดับโลก ขับเบนซ์เมาแอ๋ ก่อนถูก ตร.เรียกตรวจ หัวร้อนกระโดดถีบหน้ารองผกก.

จัดอันดับ! ชื่อเสียงของเหล่าซุปตาร์เกาหลี ประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานตอนนี้ได้ประกาศอันดับชื่อเสียงสำหรับโมเดลโฆษณาประจำเดือนเมษายน ใครที่จะคว้าใจของคนทั้งประเทศต้องรอดูเลย!

“ไอรีน Red Velvet” ปล่อยคลิปโปรโมตงานนิทรรศการภาพถ่ายครั้งแรก!

นักร้องสาว “ไอรีน Red Velvet” จัดนิทรรศการภาพถ่ายของตัวเองเป็นครั้งแรก พร้อมมีเซอร์ไพร์สของขวัญสุดพิเศษให้แฟน ๆ ได้ตาลุกวาว
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า