สังคมออนไลน์แชร์คลิปเหตุการณ์หญิงสาวพยายามกระโดดสะพาน พระนั่งเกล้า อำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เป็นคลิปภาพวิดีโอที่ถ่ายจากกล้องติดหมวกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าช่วยเหลือ

ภาพจากกล้องติดหมวกของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าไปช่วยเด็กสาวพยายามกระโดดสะพานพระนั่งเกล้า อำเภอเมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เหตุการณเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ9โมงเช้า ของวันที่28พฤษภาคม หรือเมื่อวานนี้

ภาพเหตุระทึกนี้ ผู้ใช้เฟสบุ๊คธนา นิลวิมุท(Thana Ninvimut) ได้โพสขึ้น พร้อมระบุข้อความว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรัตนาฯ ว่า มีเหตุหญิงพยายามจะกระโดดสะพานพระนั่งเกล้าตัวเก่า ฝั่งด้านขาเข้า จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พบหญิงกำลังจะกระโดดตัวลงแม่น้ำ โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิ่งเข้าช่วยเหลือได้คว้าตัวหญิงดังกล่าวไว้ได้ทันท่วงที” ซึ่งผู้โพสต์ยังได้ขอบคุณประชาชนที่แจ้งเหตุเข้ามาอย่างรวดเร็ว ทำให้การช่วยเหลือทำได้ทันเวลา

ล่าสุด ทีมข่าวเดินทางไปที่ สภ.รัตนาธิเบศธ์ ต้นสังกัดตำรวจฮีโร่2ท่านนี้ คือ สิบตำรวจตรีธนา นิลวิมุต และสิบตำรวจโทอดิศักดิ์ จำปาแก้ว ตำแหน่งสายตรวจรถจักรยานยนต์ งานป้องกันปราบปราม เล่าเหตุการณ์ว่า ขณะออกตรวจพื้นที่ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุรัตนาธิเบศร์ ว่ามีเหตุหญิงพยายามจะกระโดดสะพานพระนั่งเกล้าตัวเก่าฝั่งด้านขาเข้า จึงไรีบไปตรวจสอบ พบหญิงกำลังจะกระโดดตัวลงแม่น้ำเจ้าพระยา โดย สิบตำรวจตรีธนา วิ่งเข้าข้ามถนนไปช่วยเหลือได้คว้าตัวหญิงดังกล่าวไว้ได้ทันและช่วยกันเกลี้ยกล่อมให้หญิงสาวได้ผ่อนคลายและได้พาตัวไปสงบสติอารมณ์ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ จากนั้นได้นำส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ทราบชื่อภายหลังคือ น..ศดานันท์ เพ็ญแก้ว อายุ 27 ปี ชาวอ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ส่วนสาเหตุมาจากปัญหาครอบครัว

สิบตำรวจตรีธนา กล่าวว่า เห็นน้องผู้หญิงอยู่นอกรั้วสะพาน มือจับราวอยู่ข้างเดียวแต่น้องเขามองไม่เห็นตนเอง ถ้าเขาหันมาเขาจะกระโดด ตนเองจึงรีบคว้าที่เสื้อเพราะน้องเป็นผู้หญิงจึงไม่อยากถูกตัวน้อง จากนั้นก็รีบดึงตัวเข้ามาด้านในทันที

ขณะที่พันตำรวจโทณัฏฐ์ วิลัยรัตน์ สารวัตรปราบปราม สภ.รัตนาธิเบศร์ ผู้บังคับบัญชา ก็หน้าบาพร้อมกล่าวชมลูกน้อง ว่า ขอชมเชยน้องทั้งสองคนที่ได้เข้าไประงับเหตุได้เร็ว นอกจาหนี้ ผู้บังคับบัญชาได้ชมเชยสายตรวจทั้งสองคน ว่าเข้าถึงที่เกิดเหตุได้ทันที โดยผู้บังคับบัญชามีคำสั่งให้ติดกล้องที่หมวกทุกนาย มันมีประโยชน์มากที่สุดทั้งกับผู้ปฏิบัติงานและมีประโยชน์ในการวางแผนป้องกันอันตรายในการเข้าระงับเหตุ

 

 

 

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่นี่บราซิล! หญิงพาศพคุณลุงนั่งวีลแชร์ เข้าธนาคาร ไปกู้เงินแสน

อลหม่าน! สาวบราซิลพาศพลุงนั่งวีลแชร์ เข็นเข้าธนาคาร หวังเซ็นกู้เงินแสน เจ้าหน้าที่ จับโป๊ะ! ถูกรวบทันควัน อึ้งเสียชีวิตมาแล้วกว่า 3 ชั่วโมง

ปชช.เดือดร้อนหนัก! ป้ายรถเมล์ไม่อัปเดตข้อมูล สุดท้ายต้องเขียนกันเอาเอง

เดือดร้อนมาก! โซเชียลแห่แชร์ ภาพป้ายรถเมล์ที่ไม่อัปเดตสายรถเมล์ จนประชาชนต้องเขียนกันเอง ล่าสุด “สุริยะ” สั่งเร่ง อัปเดตข้อมูล

คิดจะต่อเติมระบียงบ้าน จุดไหนที่ต้องระวังก่อนสร้าง – มาดามฮวงจุ้ย

อ.นภัสวรรณ จิรเจริญเวศน์ เจ้าของเพจ มาดามฮวงจุ้ย ชี้ชัดทุกปัญหาพลิกชะตาด้วยฮวงจุ้ย เผย ฮวงจุ้ยระเบียงบ้าน จุดไหนควรมี จุดไหนไม่ควรสร้าง

จับตา! ‘อินโด’ เร่งอพยพ ปชช.นับหมื่น หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุ หวั่นสึนามิถล่ม

ระทึก! ทีมกู้ภัยอินโดนีเซียเร่งอพยพ ประชาชนนับหมื่นชีวิตออกจากพื้นที่เสี่ยง หลังภูเขาไฟ ‘รูอัง’ ปะทุครั้งใหญ่ หวั่นสึนามิซัด

ฟาดเคราะห์แทนผู้ใหญ่! เด็ก10 ขวบ โดนยิงจากในป่า เผยปมเหตุสุดอนาถ

ล่ามือปืน! ลากลูกซองซุ่มยิงจากในป่าข้างขนำ กระสุนเข้าท้ายทอยเด็ก 10 ขวบ ก่อนหลบหนี คาดปม ปัญหาที่ดิน หลังพ่อแม่ไปเรียกร้องขอที่ดินทำกิน

“หมอช้าง” เตือน! 2 ราศี มีปัญหาสุขภาพ ต้องหมั่นดูแลเป็นพิเศษ

หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา เผย ดวงเมษายน 2567 : 2 ราศี ต้องระวัง! ชีวิตกำลังจะเจออุปสรรคทางสุขภาพร่างกาย
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า