มอบตัวแล้ว! หนุ่มจุดไฟเผาป่วนสี่แยกกลางเมืองสุราษฎร์ฯ อ้างเมา-เครียดภรรยาติดคุก

มอบตัวแล้ว! หนุ่มจอดรถจักรยานยนต์กลางสี่แยกแสงเพชร กลาก่อนเทน้ำมันแล้วจุดไฟเผาป่วนเมืองสุราษฎร์ สารภาพทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ บวกกับความเมาสุรา 3 แบนและเครียดที่ภรรยาติดคุก

จากกรณีภาพวงจรปิดสามารถจับภาพชายขับรถจักรยานยนต์มาจอดกลางสี่แยกแสงเพชร เทศบาลเมืองสุราษฎร์ธานี แล้วเทแกลอนน้ำมันลงพื้นถนนและจุดไฟ เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.61 ที่ผ่านมา ซึ่งขณะก่อเหตุยังมีรถสัญจรเป็นจำนวนมากสร้างความแตกตื่นให้กับผู้พบเหตุเป็นอย่างมาก ต่างก็พากันสงสัยว่าเป็นใครมาจากไหนและทำเพื่ออะไร ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองสุราษฎร์ธานี ได้ติดตามแกะรอยจากกล่องวงจรปิด จนสืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายประสงค์ รอดบำรุง อายุ 41 ปี ชาวบ้านพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.ช้างขวา อ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี จึงได้นำกำลังเข้าปิดล้อมเพื่อจับกุมตัว แต่ผู้ก่อเหตุไหวตัวทันวิ่งหลบหนีหายไปในป่าเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 มิ.ย.ที่ผ่านมา และเจ้าหน้าที่กดดันค้นหาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายวันนี้ (22 มิ.ย.61 เวลา 13.00 น.) นายประสงค์ รอดบำรุง ผู้ก่อเหตุได้ออกจากป่าไปหาคนรู้จักเพื่อขอเข้ามอบตัวกับผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุราษฎร์ธานี เนื่องจากทนแรงกดดันของเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ไหว

พล.ต.ต.อภิชาติ บุญศรีโรจน์ ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ก่อเหตุทราบว่า เกิดจากความเครียดจากเรื่องที่ภรรยาตัวเองถูกจับในคดียาเสพติด และศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี สั่งจำคุกเป็นเวลา 2 ปี 3 เดือน จึงมีการเอะอะโวยวายที่หน้าศาล และขับรถจักรยานยนต์ไปซื้อน้ำมันมาราดบนถนนและจุดไฟเผาในที่เกิดเหตุ เพื่อระบายอารมณ์ของตัวเอง หลังก่อเหตุได้หลบหนีกลับบ้านพัก ก่อนเข้ามอบตัวเนื่องจากทนแรงกดดันของทางเจ้าหน้าที่ไม่ไหว หลังจากนี้จะได้นำตัวไปตรวจหาสารเสพติด และดำเนินคดีในข้อหา “กระทำให้เกิดเพลิงอาจทำให้เกิดอันตราย”

นอกจากนี้ นายประสงค์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำไปด้วยอารมณ์ชั่ววูบบวกกับความเมากินเหล้าไป 3 แบน หลังเกิดความเครียดที่ภรรยาถูกจำคุก จึงก่อเหตุระบาย ซึ่งหลังจากนี้เจ้าหน้าที่จะได้นำตัวดำเนินคดีข้อหาทำให้เกิดเพลิงเป็นอันตรายต่อผู้อื่น และหมายจับเก่าปี 2560 ในคดีร่วมกันมียาเสพติดไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ที่ก่อเหตุในพื้นที่รับผิดชอบ สภ.ขุนทะเล อ.เมืองสุราษฎร์ธานี

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า