ปมขับรถปาดหน้า! กองปราบจับกุมหนุ่มและพวก ยิงอริกลางเมืองโคราช

ยิงอริกลางเมืองโคราช ตำรวจกองปราบปราม จับกุม นายอมรเทพ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดนครราชสีมา ที่ 62/2562 ลงวันที่ 8 มีนาคม 2562 ตามรายงานจากโปลิศนิวส์

ผบ.ตร. สั่งเร่งจับคนร้าย ปล้นนักท่องเที่ยวจีน ที่จังหวัดชลบุรี

ผู้ต้องหากระทำความผิดฐาน “ร่วมกันพยายามฆ่าผู้อื่น, ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร, ยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน, ข่มขืนใจผู้อื่นให้กระทำการใดไม่กระทำการใด หรือจำยอมต่อสิ่งใดโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิต ร่างกาย เสรีภาพ หรือโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธ”

โดยจับกุมได้บริเวณร้านอาหาร ตำบลสวนตะไคร้ อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้รับแจ้งจากสายลับว่า นายอมรเทพฯ หนึ่งในผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าว ได้มาหลบซ่อนตัวอยู่ภายในพื้นที่ จ.นครปฐม ประกอบอาชีพพ่อครัวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งใน จ.นครปฐม จึงได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ เมื่อพบผู้ต้องหา จึงได้เข้าจับกุมและนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง จ.นครราชสีมา ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ตร.เร่งสอบสวนคดีเหตุทะเลาะวิวาท ยิงกันที่อุบลราชธานี

ทั้งนี้ พฤติการณ์กล่าวคือ สืบเนื่องมาจากเมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2561 ได้มีกลุ่มวัยรุ่นประมาณ 10 คน ใช้อาวุธปืนยิงถล่มคู่อริ หลังจากมีเหตุทะเลาะวิวาทกันที่บริเวณถนนสืบศิริ แยกร่วมเริงไชย อ.เมือง จ.นครราชสีมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกยิงที่บริเวณต้นขา

ตำรวจจับกุม พระขับรถชน คนงานก่อสร้างเสียชีวิต ที่จ.ร้อยเอ็ด

โดยมีสาเหตุมาจากปัญหาขับรถปาดหน้ากัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รวบรวมพยานหลักฐานจนทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จึงได้ขออนุมัติหมายจับจากศาล เพื่อทำการจับกุมตัวผู้ต้องหา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เหตุเครนถล่มวุ่น! คนงานปิดล้อมตร.-จนท. ไม่ให้นำศพออกจากจุดเกิดเหตุ

วุ่นนาน 3 ชม. คนงานไซต์ก่อสร้าง ไม่ยอมให้กู้ภัยนำร่างผู้เสียชีวิตเหตุ เครนถล่ม ออกจากพื้นที่ หวั่นไม่ได้รับเงินชดเชย ตามที่ร้องขอ

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า