ประเด็นร้อน เรื่องของนาฬิกาหรู และแหวนเพชร ของ“พล.อ.ประวิตร” ยังให้ความสนใจ  หลังสื่อพยายามถามพล.อ.ประวิตร ร่วมนับสัปดาห์ แต่ก็ไม่มีคำชี้แจงและเลี่ยงไม่ตอบคำถามสื่อ ล่าสุด จนเจ้าหน้าที่ต้องจัดระเบียบเข้มกันสื่อมวลชนไม่ให้ดักสัมภาษณ์เหมือนเดิม

วันนี้ 14 ธ.ค.60 พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ในฐานะประธานกรรมการอำนวยการกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในราชอาณาจักร (กอ.รมน.) เป็นประธานประชุม กอ.รมน.ครั้งที่ 1/2560 โดยมีเจ้าหน้าที่จัดระเบียบไม่ให้สื่อมวลชนรอดักสัมภาษณ์ที่ด้านหน้าตึกตามปกติ และเชิญให้สื่อมวลชนเข้าไปรอในห้องรับรอง แต่เมื่อใกล้เวลาได้อนุญาตให้สื่อถ่ายภาพได้ ซึ่งเมื่อพล.อ.ประวิตร เดินทางมาถึงไม่ได้ให้สัมภาษณ์หรือตอบคำถามสื่อมวลชนแต่อย่างใด เพียงแต่รับไหว้สื่อที่รอสัมภาษณ์และอมยิ้มเล็กน้อยก่อนเดินขึ้นตึกโดยทันที

ขณะที่บรรยากาศบนห้องประชุมก็ไม่อนุญาตให้สื่อเข้าฟัง แต่เชิญตัวแทนสื่อให้ถ่ายภาพได้เฉพาะช่วงเริ่มการประชุมเพียง 5 นาที เท่านั้น และเจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะไม่มีการแถลงข่าวแต่อย่างใด โดยวันนี้พล.อ.ประวิตรยังคงสวมแหวนพระและนาฬิกาสายหนังที่ไม่ใช่นาฬิกา รุ่น ริชาร์ด มิลล์” ที่ตกเป็นประเด็น

ขณะเดียวกัน เฟซบุ๊ก Wassana Nanuam โพสต์ภาพ พล.อ.ประวิตร ซึ่งมีรอยยิ้ม แต่ไม่ให้สัมภาษณ์ แถมเดินเลี่ยงไม่เข้าใกล้นักข่าว เลยด้วย
อย่างไรก็ตามในช่วงบ่ายพล.อ.ประวิตร ยังคงมีกำหนดการเป็นประธานประชุมเตรียมความพร้อมการรักษาความปลอดภัยในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่กระทรวงกลาโหม ซึ่งบรรดาผู้สื่อข่าว ยังคงติดตามความเคลื่อนไหวและรอสัมภาษณ์พล.อ.ประวิตร หลังจากที่ไม่ได้ให้สัมภาษณ์มาตลอดทั้งสัปดาห์ ด้านนายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย
ระบุว่า ตามที่ปรากฏเป็นการเพิ่มเติมทั่วไปว่า พลเอกประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม มีทรัพย์สินและสวมใส่ “นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์” และ “แหวนเพชรพลอย” และล่าสุดมีภาพปรากฎผ่านสื่อว่าสวมใส่ “นาฬิกา ริชาร์ด มิลล์” รุ่น RM 30 มูลค่ากว่า 4 ล้านบาท ซึ่งไม่เคยปรากฏในเอกสารการรายงานบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อเป็นการยืนยันในพยานหลักฐาน ที่เป็นทางการ และเพื่อป้องกันการกล่าวอ้างว่า ผู้ร้องไม่มีพยานหลักฐานเพิ่มเติมหรือเป็นการกล่าวอ้างลอย ๆ ของผู้ร้องหรือสื่อมวลชนและหรือโซเชียลมีเดียเท่านั้น หรือผู้ร้องไม่ได้ยื่นหลักฐานอย่างเป็นทางการต่อ ป.ป.ช.

ดังนั้น สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย จึงนำภาพพยานหลักฐานทั้งหมดที่ปรากฎเพิ่มเติม นำไปยื่นเพิ่มเติมต่อคณะกรรมการ ป.ป.ช. เพื่อนำไปสู่การตรวจสอบตาม พ.ร.บ.ประกอบรัฐธรรมนูญว่าด้วย ป.ป.ช. พ.ศ.2542 ในวันที่ 15 ธันวาคม เวลา 10.30 น. กรณีมีการจงใจปกปิดทรัพย์สิน และกรณีการร่ำรวยผิดปกติของพลเอกประวิตร

 

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า