ดีเอสไอ รับสำนวนคดีค้ามนุษย์วิคตอเรีย- “ศศิธร”วืดประกันคดีคอตกเข้าเรือนจำ

ดีเอสไอ รับสำนวนคดีค้ามนุษย์วิคตอเรียซีเคร็ท แล้ว เตรียมตั้งที่ปรึกษาพิเศษ ขึ้นมาร่วมทำคดีวางแนวทางการสอบสวน ขณะที่ตำรวจนครบาลวังทองหลาง ควบคุมตัว “ศศิธร” หุ้นส่วนใหญ่ วิคตอเรียซีเคร็ท ฝากขังศาลอาญาแล้ว วืดประกันคดี ก่อนคุมตัวส่งเข้าเรือนจำ

ภายหลังพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง คุมตัว น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ หุ้นส่วนใหญ่ของสถานบริการ “วิคตอเรียซีเคร็ท” ฝากขังศาลอาญารัชดา ต่อมา น.ส.ศศิธร ได้ยื่นคำร้อง พร้อมหลักทรัพย์ เป็นเงินสดจำนวน 3 ล้านบาทขอปล่อยชั่วคราว โดยศาลพิเคราะห์สภาพแห่งข้อหา และลักษณะความผิดตามคำร้องฝากขัง ประกอบกับพนักงานสอบสวนผู้ร้องคัดค้าน เกรงว่าจะยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน เนื่องจากเป็นหุ้นส่วนผู้จัดการของกิจการที่มีการจับกุม ในชั้นนี้เห็นควรให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานไปพลางก่อน จึงไม่อนุญาตให้ปล่อยชั่วคราว และยกคำร้อง ก่อนที่เจ้าหน้าที่ราชทัณฑ์ จะนำตัว น.ส.ศศิธร ไปควบคุมไว้ที่ทัณฑสถานหญิงกลาง

ขณะที่ พ.ต.ท.สุภัทร์ ธรรมธนารัก ผอ.กองคดีค้ามนุษย์ กรมสอบสวนคดีพิเศษ เดินทางมารับ สำนวนคดีค้ามนุษย์ สถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรียซีเคร็ท จากพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง หลังดีเอสเอสไอเซ็นต์รับเป็นคดีพิเศษ โดยเปิดเผยว่า สำนวนทั้งหมดที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานได้ หลังจากนี้ดีเอสไอจะนำไปดำเนินการต่อ ซึ่งจะนัดประชุมคณะพนักงานสอบสวนทั้งหมดว่าจะวางแนวทางการสอบสวนอย่างไร และจะตั้งคณะกรรมการขึ้นมาเพื่อทำคดีดังกล่าว โดยจะตั้งคณะที่ปรึกษาพิเศษ ทั้งหน่วยงานจากสำนักงาน ปปง. ,ปปท. ,ปคม. ,กรมการปกครอง และอัยการ ขึ้นมาเป็นชุดทำงานโดยเร็วที่สุด พร้อมยืนยันว่า ขณะนี้ดีเอสไอมีหลักฐานทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับสถานบริการวิคตอเรียซีเคร็ทชัดเจนแล้ว

ส่วนการฝากขังผู้ต้องหาในคดีนี้ ทั้ง 8 ราย รวมนิติบุคคล หลังจากนี้ดีเอสไอจะรับเป็นผู้ดำเนินการในการฝากขังครั้งต่อไป ส่วนจะออกหมายจับบุคคลใดเพิ่มเติมหรือไม่ จะต้องไปตรวจสำนวนที่ได้รับวันนี้ก่อน สำหรับประเด็นการเรียกรับผลประโยชน์จากหน่วยงานภาครัฐ กรมการปกครองได้ส่งข้อมูลให้ ปปท. ดำเนินการแล้ว

ด้านนายรณสิทธิ์ พฤกษยาชีวะ ผู้อำนวยการฝ่ายสืบสวนองค์กรต่อต้านการค้ามนุษย์ NVEDER กล่าวว่า ในวันที่เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบป้ายประกาศวิธีปฏิบัติตัวเมื่อเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ และคอมพิวเตอร์คาดว่าจะมีข้อมูลต่างๆ อยู่ในนั้น เพราะไม่พบหลักฐานที่เป็นเอกสารเลย ส่วนกรณีที่พบบัตรใช้บริการของนายตำรวจ เมื่อวันที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายในบัตรระบุเพียงตำแหน่ง วันเวลา หมายเลขห้อง และรหัสหญิงสาวที่ให้บริการ ซึ่งข้อมูลดังกล่าวอาจจะยังไม่มีน้ำหนักเพียงพอ จำเป็นต้องอาศัยหลักฐานอื่นๆ ประกอบแต่วิธีการที่จะให้หญิงสาวเหล่านั้นมาชี้ตัวว่าบุคคลที่ถูกพาดพิงว่ามาซื้อบริการเธอหรือไม่นั้น บางรายอาจไม่สามารถจดจำใบหน้าผู้ซื้อบริการได้ แต่ก็เป็นอีกหนึ่งวิธีที่สามารถทำได้ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบพยานหลักฐานทั้งหมด

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ดีเอสไอกำลังรวบรวม และพิสูจน์พยานหลักฐานทั้งหมด คาดว่าอาจพบผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องเพิ่ม และจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีตามขั้นตอนต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์

ลายพรางสุดโหด! จับสิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ปมฉุนแซวสาว

โหดเหี้ยม ตร.รวบ สิบโท-ทหารว้าแดง ฆ่าทุบหัวหนุ่มไทใหญ่ ก่อนหิ้วป่าละเมาะ ใกล้ดอยสุเทพ เตรียมเร่งล่าผู้ต้องหาอีก 2 คน

อดีตผู้บริหารโพสต์โต้ข่าว หลัง เมากร่างถีบหน้าตร. ล่าสุดโดน 3 ข้อหาหนัก

ไม่ยอมเสียเปรียบ! อดีตผู้บริหารหญิงบ.ดังระดับโลก เคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊ก หลังตร.แจ้ง 3 ข้อหาหนัก เจ้าตัวลั่น ไม่ขอเป็นเครื่องมือให้ใคร

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชัน ‘Jentle Salon’

“เจนนี่ BLACKPINK” ร่วมมือกับ Gentle Monster เปิดตัวคอลเลกชั่น ‘Jentle Salon’ ทำเอาแฟนๆ ต่างจับจองซื้อตามกันทั่วโลก

โอ้โห! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชั้นในซีทรู เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์เอวคอดทำใจสั่น

โอ้โหของจริง! ดาวยั่วตัวแม่ นุ่งชุดชั้นในซีทรูบาง เปิดอกล้นกระแทกตา โชว์หุ่นสับ อวดเอวคอดทำใจสั่น งานนี้บอกเลยแฟนๆ แห่ไลก์เพียบ

“NewJeans” ปล่อยภาพทีเซอร์แรก ‘How Sweet’ ท่ามกลางความขัดแย้ง

น้องสาวแห่งชาติของแท้ NewJeans ปล่อยภาพทีเซอร์แรกเพลง ‘How Sweet’ ก็ทำเอาเป็นประเด็นร้อนบนโซเชียลได้ทันที!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า