“น้ำใจ” ยังหลงเหลือในสังคมไทยอยู่หรือไม่!? (มีคลิป)

สาวพนักงานบริษัทเอกชน อายุ 33 ปี ร้องเรียนถูกเจ้าของบ้านที่อยู่ติดกัน ปิดทางเข้าออกบ้านย่านตลิ่งชัน ทั้งๆ ที่อยู่มานาน หนำซ้ำยังเอากุญแจล็อคประตูบ้านปิดตาย โดยไม่ทราบสาเหตุ ยืนยันไม่มีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อน สร้างความเดือดร้อนให้ครอบครัวอย่างหนัก โดยเฉพาะคุณย่าวัย 91 ปี ที่บ่นคิดถึงบ้านเพราะอยู่มานานกว่า 40 ปี วอนเห็นใจ ช่วยเปิดทางให้เข้าออกบ้านได้เหมือนเดิม

(มีคลิป)

https://www.facebook.com/100013091856080/videos/450000192113039/

จากกรณี นางธนิดา หรือ ทราย อายุ 33 ปี อาชีพพนักงานบริษัทเอกชน อัดคลิปโพสต์ลงเฟซบุ๊ก ระบุว่าครอบครัวกำลังเดือดร้อนอย่างหนัก เนื่องจากถูกเจ้าของบ้านที่มีพื้นที่ติดกัน ปิดเส้นทางเข้าออกบ้าน ซึ่งอยู่ระหว่างกึ่งกลางบ้านของเธอและคู่กรณี ทำให้เธอและครอบครัวไม่สามารถเดินทางเข้าออกบ้านได้ แต่ที่หนักกว่านั้นคือ เจ้าของบ้านนำกุญแจมาล็อคประตูบ้านขังเธอและครอบครัวไว้ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา จนต้องพากันไปขอยืมเรือจากวัดเพื่อพากันขนย้ายสิ่งของออกมาอยู่บ้านพี่สาวย่านอุดมสุข

คุณทราย บอกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นสร้างความงุนงงให้ครอบครัวเธอเป็นอย่างมาก เนื่องจากก่อนหน้านี้ ไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวกันมาก่อน เมื่อถามหาเหตุผลกับทางเจ้าของบ้าน ก็ไม่ได้รับคำตอบใดๆ ก่อนหน้านี้คู่กรณีให้ทนายความมาไกล่เกลี่ย ที่สน.ตลิ่งชัน โดยทางทนายความ รับปากว่าจะเปิดทางเข้าออกบ้านให้ครอบครัวเธอ แต่ล่าสุด ก็ยังไม่มีการแก้ไขเปิดทางเข้าออกบ้าน และยังล็อคประตูบ้านเธอไว้เหมือนเดิม

โดยสิ่งที่กังวลตอนนี้คือ เป็นห่วงความรู้สึกของคุณย่า วัย 91 ปี ที่บ่นคิดถึงบ้าน อยากกลับบ้านทุกวัน เพราะอยู่มานานกว่า 40 ปี แต่อยู่ดีๆ กลับถูกปิดทางเข้าออกบ้าน ถึงกับกนข้าวไม่ได้ นอนไม่หลับ เพราะเครียดกับเรื่องที่เกิดขึ้น

นอกจากนี้ยังมีสุนัข อีก 3 ตัว ที่ถูกขังอยู่ในบ้าน ซึ่งก็ไม่รู้ชะตากรรม ว่าจะเป็นอย่างไร เพราะเธอทำได้เพียงนำอาหารเข้าไปให้ แต่ไม่สามารถเจ้าไปดูแลได้ รวมถึงทรัพย์สินภายในบ้าน จึงอยากวอนขอความเห็นใจหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้ความช่วยเหลือ

 

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า