ผวาทั้งหมู่บ้าน! เสี่ยฟาร์มหมูกาฬสินธุ์เฮี้ยน เข้าสิงชาวบ้าน นั่งก้มหน้าร้องไห้ฟูมฟายมาแจ้งเบาะแสคนร้าย หลังถูกคนร้ายลวงไปฆ่าชิงทรัพย์ ขณะที่ญาติย้ายศพไปฝากแช่เย็นที่โรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เพื่อลดความเฮี้ยนของวิญญาณตายโหง

ชายหนุ่มอายุ 24 ปี เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ห่างจากบ้านของนายสมหวัง จรทะผา อายุ 68 ปี เจ้าของร้านขายของชำ และฟาร์มเลี้ยงหมู ผู้เสียชีวิตปริศนาอยู่กลางป่าอ้อยริมทางถนนสายบ้านกุดโดน-หนองแวงดง ตำบลกุดโดน อำเภอห้วยเม็ก จังหวัดกาฬสินธุ์ ประมาณ 100 เมตร ได้ถูกวิญญาณของนายสมหวัง เข้าสิงร่าง ซึ่งวิญญาณของนายสมหวัง ได้แจ้งเบาะแสคนร้ายที่ลงมือฆ่า โดยบอกว่าคนร้ายเป็น 2 ผัวเมีย ใช้วัตถุของแข็งกระทุ้งช่วงลำท้องถูกจุดสำคัญให้ถึงแก่ความตาย นอกจากนี้ยังขอร้องว่าอย่าเพิ่งเผาศพ จนกว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้ และรอให้ นางสาว วชิรวรรณ จรทะผา ลูกสาวคนสุดท้องที่ไปทำงานที่ประเทศเกาหลี 2 ปีกลับมาก่อน ก่อนที่ภรรยาและญาติจะรับปากว่า จะหาสถานที่เก็บศพที่เย็นสบายให้ใหม่ จะได้ไม่ร้อน และขอดวงวิญญาณไปสู่สุคติ จากนั้นก็ได้ขอขมา และพูดให้วิญญาณของนายสมหวังในร่างของชายหนุ่มพอใจ จึงออกจากร่าง โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อคืนนี้ หลังพิธีสวดอภิธรรมศพนายสมหวัง เสร็จสิ้น

จากเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อช่วงเช้าวันนี้(27เม.ย.61) นายอุทัย อาจดวงดี ผู้ใหญ่บ้านหนองแวงดง พร้อมด้วยนายณัฐพงษ์ จรทะผา ลูกชายคนโตของผู้ตาย และญาติ 5 คน ได้นำใบมรณะบัตรและหลักฐาน เข้ายื่นต่อพันตำรวจโท รัฐพงศ์ ทองชื่นตระกูล รองผู้กำกับการสอบสวน สถานีตำรวจภูธรห้วยเม็ก เพื่อขอใบอนุญาตเคลื่อนย้ายศพผู้ตายไปเก็บรักษาไว้ที่ห้องเก็บศพ โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดขอนแก่น โดยได้เคลื่อนย้ายศพไป หลังสวดอภิธรรมแล้วเสร็จ

โดยนายอุทัย กล่าวว่า ในช่วงที่คดียังไม่สิ้นสุด ทางญาติของผู้ตาย ยังติดใจสาเหตุการตาย ไม่เชื่อว่าจะเป็นการเสียชีวิตจากอาการหัวใจวายเฉียบพลัน และยังเรียกร้องให้ตำรวจ ได้เร่งสืบสวนหาตัวคนร้ายที่ลงมือฆ่านายสมหวัง มาดำเนินคดี โดยจะดองศพไว้อย่างไม่มีกำหนด จนกว่าจะจับคนร้ายได้ และด้วยเหตุผลความเหมาะสม อีกทั้งเมื่อคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุการณ์ประหลาด วิญญาณของผู้ตายได้มาเข้าสิงร่างชาวบ้าน และยังไม่อยากให้ทำพิธีเผา จนกว่าจะจับคนร้ายได้ ในส่วนของการติดตามคดี เชื่อว่าตำรวจจะสามารถติดตามจับกุมตัวคนร้ายได้ และนายสมหวัง จะไม่ตายฟรี

ด้าน นายณัฐพงษ์ ลูกชายคนโตของผู้ตาย กล่าวว่า จากประวัติด้านสุขภาพของพ่อ และสภาพศพที่เห็น ตนเชื่อว่าพ่อถูกคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์แน่นอน จึงตกลงกันว่าจะดองศพพ่อไว้ จนกว่าตำรวจจะจับคนร้ายได้ถึงจะประกอบพิธีฌาปนกิจตามประเพณี เพื่อพ่อจะได้ตายตาหลับ และคนที่กระทำความผิดได้รับโทษตามกฎหมาย ไม่ใช่ด่วนสรุป ปิดคดีง่ายๆ แล้วปล่อยให้คนร้ายลอยนวล ซึ่งเป็นเรื่องที่เราไม่ยอมเด็ดขาด นอกจากนี้ ยังได้จุดธูปบอกวิญญาณพ่อ ช่วยบอกเบาะแสคนร้าย เพื่อให้ตำรวจได้ติดตามจับคุมตัวมาดำเนินคดีในเร็ววัน

 

ขณะที่ชาวบ้านหลายคนบอกว่ารู้สึกหวาดผวา ไม่กล้าผ่านไปยังจุดที่พบศพนายสมหวัง หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ทำให้ชาวบ้านจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ ด้วยความหวาดกลัว ว่าผีตายโหงนายสมหวัง เฮี้ยนแล้ว จึงทำให้คนในครอบครัวต้องเคลื่อนย้ายศพไปยังห้องเก็บศพโรงพยาบาลศูนย์ขอนแก่น เพื่อลดความเฮี้ยนลงได้บ้าง

 

ทางด้าน พันตำรวจเอก ธนาวัชร ดีบุญมี ผู้กำกับการ สถานีตำรวจภูธรห้วยเม็ก กล่าวว่า ขณะนี้ผลการชันสูตรศพนายสมหวัง ยังไม่ออกมา คาดว่าผลน่าจะออกภายในสัปดาห์หน้า แต่ตำรวจภูธรห้วยเม็ก ยังคงส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม สาเหตุการเสียชีวิตจะต้องรอผลการยืนยันจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่ตำรวจยืนยันจะต้องดำเนินการตามหลักนิติวิทยาศาสตร์ ตามหลักการสืบสวนสอบสวน และตามพยานหลักฐานอยู่แล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า