สังคมน่าอยู่ คนดีหนุนคนเก่ง! ป่อเต็กตึ๊ง มอบทุนการศึกษา ประจำปี60

มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มอบทุนการศึกษาทุกระดับชั้น และระดับปีสุดท้าย ประจำปี2560 ซึ่งทำมาอย่างต่อเนื่อง จำนวน 146 สถาบัน กว่า 580 ทุน รวมเงินกว่า 6 ล้านบาท

นักเรียน นักศึกษาระดับปีสุดท้าย ในระดับชั้นมัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และอุดมศึกษาจาก 146 สถาบัน จำนวน 580 คน เข้ารับทุนการศึกษาจากคุณวิเชียร เตชะไพบูลย์ ประธานกรรมการมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง และคณะกรรมการมูลนิธิฯ ซึ่งในวันนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้มอบทุนการศึกษาให้นักเรียน นิสิต นักศึกษา รวมเป็นจำนวนเงิน 6,040,000 บาท (หกล้านสี่หมื่นบาทถ้วน) โดยแยกเป็นทุนการศึกษาทุกระดับปีสุดท้าย ในระดับชั้นมัธยมศึกษา อาชีวศึกษา และอุดมศึกษา จำนวน 96 สถาบัน 480 ทุน และทุนการศึกษาต่อเนื่อง จำนวน 50 สถาบัน อีก 100 ทุน ณ ห้องประชุมชั้น2 อาคาร2 มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง พลับพลาไชย กรุงเทพฯ

ด้าน คุณวิเชียร ประธานมูลนิธิฯ กล่าวว่า มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง มีเจตนารมณ์ในการให้ความช่วยเหลือบรรเทาทุกข์ และอำนวยประโยชน์สุขของเพื่อนมนุษย์ทุกชนชั้น ทุกศาสนา การมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียน นิสิต นักศึกษาผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ เป็นหนึ่งในนโยบายหลักของมูลนิธิฯ เพื่อการช่วยเหลือสังคม และการเพิ่มโอกาสทางการศึกษาแก่เยาวชน ช่วยเหลือส่งเสริมพัฒนาเยาวชนให้ได้รับโอกาสทางการศึกษา ให้เติบโตขึ้นเป็นคนดี มีความรู้ เป็นกำลังของชาติ ช่วยเหลือสังคมในอนาคต

ซึ่งในปีนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้จัดสรรงบประมาณเพื่อมอบเป็นทุนการศึกษาแก่นักเรียน นิสิต นักศึกษาในส่วนกลางและส่วนภูมิภาค รวมเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 10,882,000 บาท (สิบล้านแปดแสนแปดหมื่นสองพันบาทถ้วน) โดยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ได้มอบทุนการศึกษาในระดับประถมศึกษาไปแล้ว จำนวน 1,500 ทุน เป็นจำนวนเงิน 3 ล้านบาท นอกจากนี้ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง จะเดินทางไปมอบทุนการศึกษา (ทุนสัญจร) แก่นักเรียน นิสิต นักศึกษาในส่วนภูมิภาค ซึ่งประกอบด้วย จังหวัดพิษณุโลก ,จังหวัดสุโขทัย ,จังหวัดพิจิตร ,จังหวัดกำแพงเพชร ,จังหวัดอุตรดิตถ์ และจังหวัดเพชรบูรณ์ จำนวน 53 สถาบัน 265 ทุน เป็นจำนวนเงิน 1,842,000 บาท (หนึ่งล้านแปดแสนสี่หมื่นสองพันบาทถ้วน) ณ อาคารอเนกประสงค์ มูลนิธิประสาทบุญสถาน จังหวัดพิษณุโลก ในวันที่ 29 กันยายนนี้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ใครจ้างมาหนอ? ‘เสือดุสิต’ ถูกมือมืด บุกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่ กลางดึก

บุกเหยียบถิ่น ‘เสือดุสิต’ ถูกถล่มบ้าน ปาขวดโซดาใส่กลางดึก หลักฐานชัด! คาดคนร้ายถูกใครจ้างมาอีกที เพราะมีถ่ายส่งงาน

ล่าตัว ‘แก๊งพระล่าสัตว์’ อึ้ง! รองเจ้าคณะจังหวัดก็ร่วมด้วย ยังลอยนวลอีก 7

รองเจ้าคณะจังหวัด ก็เอากับเขาด้วย! แก๊งพระสงฆ์-ฆราวาส ล่าสัตว์ป่า ในพื้นที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าภูเขียว จับได้ 2 ราย หนีไปได้อีก 7

ฤกษ์งามยามดี! ธัญญ่า-อาโล่ ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว

ธัญญ่า อาร์ยาม-อาโล่ เวียงแก้ว ควงคู่จดทะเบียนสมรสแล้ว! งานนี้ด้านแฟนๆ แห่แสดงความยินดีกันอย่างมากมาย

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า