คืบหน้า!สัมภาษณ์ชายในเหตุการณ์ รุมทำร้ายนักเรียน ย่านรามคำแหง

รุมทำร้ายนักเรียน — ความคืบหน้ากรณีเหตุการณ์ ขณะเด็กชายอายุ 14 ปี สวมชุดนักเรียนเดินออกจากประตูที่พักแห่งหนึ่งย่านรามคำแหง พร้อมกับกลุ่มเพื่อน ก่อนจะถูกชาย 2-3 คนเข้าทำร้ายร่างกาย โดยชายคนที่สวมเสื้อคล้ายชุดซาฟารี เข้าทำร้ายโดยการชกที่ใบหน้าของเด็กหลายครั้ง ทั้งๆที่เด็กไม่ได้มีการขัดขืน ทั้งต่อยและเตะอีกหลายครั้งจนเด็กล้มลงไปกองกับพื้น แต่ชายคนดังกล่าวก็ยังใช้เท้ากระทืบอีกหลายครั้งจนเด็กนอนแน่นิ่งไป

จากประเด็นดังกล่าวโดยเกิดเหตุภายในซอย รามคำแหง 68 แขวง หัวหมาก เขต บางกะปิ กรุงเทพมหานคร เป็นอพาร์เม้นบางกะปิสวีทโฮม โดย นายอำพล สุทินธ์ อายุ 41 ปี ชายผู้อยู่ในเหตุการณ์และเป็นพ่อของเพื่อนเด็กคนที่ถูกรุมทำร้าย ได้กล่าวว่า เด็กคนที่ถูกทำร้ายเป็นเพื่อนของลูกตน เลิกจากโรงเรียนพวกลูกของตนและเพื่อนๆก็ชวนกันไปห้างเดอะมอลล์บางกะปิ

แต่เพื่อนของลูกตนมีแฟนเลยพาแฟนไปด้วย เสร็จจากไปเที่ยวที่ห้างเดอะมอลล์ก็พากันกับมาที่บ้านของตน ขณะนั่งเล่นกันอยู่พ่อแม่ของเด็กผู้หญิงโทรมาตามหา ตนจึงบอกให้เด็กผู้หญิงคนนั้นโทรไปบอกพ่อแม่ให้ทราบ แต่เด็กผู้หญิงไม่กล้าโทรบอก ต่อมาเพื่อนของตนโทรมาถามว่าตนรู้จักเด็กผู้ชายคนนี้ไหม ตนจึงบอกว่าเป็นเพื่อนของลูกชาย เพื่อนของตนจึงบอกว่าเด็กคนนี้พาลูกสาวของคนรู้จักไป ตนจึงเรียกพวกเด็กๆ มาถามเหตุการณ์ว่าเป็นมายังไง เด็กๆก็เล่าเหตุการณ์ให้ตนฟังตนจึงโทรหาพวกพ่อของเด็กผู้หญิงให้มาหาและคุยกัน และเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิปที่เผยแพร่ และตนก็พยายามห้ามแต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้ จนคนแถวนั้นตะโกนบอกว่าเดียวตำรวจมาเหตุการณ์เลยสงบลง

จากนั้นพ่อของเด็กผู้หญิงพาเด็กผู้ชายทีถูกรุมทำร้ายไปแจ้งความที่ สน.หัวหมาก ข้อหาพรากผู้เยาว์ ตนจึงโทรเรียกญาติของเด็กผู้ชายไปดูที่ สน. ขณะญาติฝ่ายเด็กผู้ชายไปถึงสน. ต่างฝ่ายก็ไกล่เกลี่ยกัน นัดวันกันว่าจะมา แต่ฝ่ายพ่อแม่ผู้หญิงไม่มาตามนัด ตนจึงเอาคลิปมาเผยแพร่ พอทางพ่อแม่ฝ่ายเด็กผู้หญิงเห็นคลิปจึงให้ตนเป็นคนกลางนัดไกล่เกลี่ยกัน ต่อมาทางญาติฝ่ายเด็กผู้ชายเลยให้ทางพ่อแม่ฝ่ายเด็กผู้หญืงขอโทษและขอค่ารักษาพยาบาลเป็นจำนวนเงินก้อนหนึ่ง ทางญาติฝ่ายเด็กผู้ชายเลยยอมความไม่เอาเรื่อง คงเหลือแต่การถอนแจ้งความ

มากสุดรอบ10 ปี!จับ ยาไอซ์นครพนม กว่า1พันล้านบาท , ยาบ้า 1.3แสนเม็ด

ฐานอยู่ต่างประเทศ!เปิด เว็บพนันออนไลน์ 2-3 เดือนคนเล่นเพียบ

ยึดทรัพย์ 186 ล้าน! ค้ายา รายใหญ่โอนเงินไปเมียนมา กว่า 2 พันล้าน

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า