หัวหน้าเทศกิจ แจง เก็บศพช้า เผยมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก แต่มีรถเพียงคันเดียว

หัวหน้าเทศกิจเขตพระนคร แจง เก็บศพช้า เผยมีผู้เสียชีวิตจำนวนมาก แต่มีรถเพียงคันเดียว ลั่นเทศกิจไม่ใช่แค่จับแม่ค้า แต่เก็บสพได้ด้วย

เมื่อวันที่ 20 กรกฏาคม ที่ผ่านมา ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบประชาชน 3 รายนอนเสียชีวิตอยู่กลางถนนใจกลางกรุงเทพฯ ซึ่งบางรายพบว่าเสียชีวิตตั้งแต่เวลาประมาณ 10.00 น. จนกระทั่งเวลา 22.00 น. ของวันยังไม่พบเจ้าหน้าที่มาเก็บศพแต่อย่างใด

ล่าสุด นายคณิต ชุมช่วย หัวหน้าฝ่ายเทศกิจ เขตพระนคร ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ถึงกรณีที่ดำเนินการเก็บศพผู้เสียชีวิตล่าช้า โดยระบุข้อความว่า

เที่ยงคืนเทศกิจเขตพระนครพึ่งเสร็จสิ้นภารกิจเก็บศพผู้เสียชีวิตในพื้นที่ เข้าใจและเห็นเจ้าหน้าที่ที่มาเก็บศพหลายคนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงมาเก็บศพช้าวันนี้เป็นเวรมูลนิธิปอเต็กตึ้งซึ่งมีคันเดียวที่เป็นรถเฉพาะที่เก็บศพโรคโควิดวันนี้ตระเวนเก็บไปแล้ว 8 ศพกว่าจะถึงพระนครเห็นใจครับพี่ๆทุกคนและขอบคุณมูลนิธิสยามนนทบุรีที่ผ่านมาช่วยเก็บใส่ถุงให้เรียบร้อยปอเต็กตึ้งมาถึงใส่รถไปส่งร.พ.เรียบร้อย 3 ศพของพระนครครับ

เทศกิจทำได้ทุกเรื่องครับเพื่อกรุงเทพมหานครไม่ใช่จับแม่ค้าอย่างเดียวเก็บศพก็ได้ครับ ขอบคุณพี่แป๊ะมูลนิธิสยามนนทบุรี พี่อู๊ดมูลนิธิปอเต็กตึ้งและเฮียคุ้งประธานอพปร.เขตพระนครที่อยู่ตั้งแต่ต้นจนจบเคส คงต้องประสานพี่ๆอีกครับถ้าพี่น้องประชาชนไม่ช่วยกันป้องกันและไม่ให้ความร่วมมือครับแต่ใจจริงแล้วไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์เช่นนี้เลยครับ

ข่าวที่น่าสนใจ

ชาวเน็ตโวย! เพิ่มรอบหรือไม่? หลังขสมก. จำกัดจำนวนผู้โดยสาร ไม่เกิน 50% ของความจุ เริ่มวันนี้

เช็คเลย! ไทม์ไลน์ โอนเงิน เยียวยาผู้ประกันตน ม.33 ม.39 และม.40 รับเงินเยียวยา 2,500 – 5,000

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

นอล์ รี่ ควงฝ่ายชายแจงปม บุกตบคู่กรณี ยืนยันไม่ได้เป็นมือที่สาม

นอล์ รี่ มิสแกรนด์ ตรัง ควงฝ่ายชาย ไลฟ์ชี้แจงขอความเป็นธรรม หลังเกิดเหตุการณ์บุกตบคู่กรณีกลางงานสงกรานต์ ยืนยันไม่ใช่มือที่ 3

ชาวบ้านผงะ! เดินหาผัก แต่เจอซากทารก ถูกฝังกลบดิน ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว

ชาวบ้านช็อก! เจอซากทารก อายุครรภ์ 5 เดือน ถูกฝั่งในหลุม ส่งกลิ่นเหม็นคลุ้งทั่ว ตร.เร่งหาตามตัวพ่อแม่ คาดเด็กเสียชีวิตไม่น้อยกว่า 48 ชั่วโมง

น้องไนซ์ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธจ่อสอบ ลั่น พร้อมคุยทุกข้อเท็จจริง

อาจารย์น้องไนซ์ นิรมิตเทวาจุติ เคลื่อนไหวแล้ว หลังสำนักพุทธ จ่อตรวจสอบ ลั่น วันนั้นจะไม่อยู่บ้าน แต่ขึ้นมา กทม. ให้ติดต่อมาได้เลยพร้อมคุย

ออกหมายจับ! ‘แก๊งยากูซ่า’ ฆ่าหั่นศพ ทางการญี่ปุ่น เผย มีประวัติอาญชากร

แก๊งยากุซ่า ถูกออกหมายจับแล้ว! หลังปิดโกดัง “ฆ่าหั่นศพ” เพื่อนร่วมชาติ นำไปทิ้งน้ำ ก่อนหลบหนี คาดไม่พอใจกันเรื่องส่วนตัว

ส่องความเคลื่อนไหว เบลล่า ราณี หลังมีข่าวลือ เดตหวาน หนุ่มไฮโซ CP

เบลล่า ราณี ออกมาเคลื่อนไหว ในสตอรี่อินสตาแกรมส่วนตัว หลังมีข่าวลือแพร่สะพัด ออกมาเดตหวานกับหนุ่มโฮโซทายาทซีพี
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า