คุมตัวทำแผน! 7โจ๋กร่างยกพวกรุมทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉินรพ.กระทุ่มแบน

หลังจากเกิดเหตุอุกอาจ เมื่อกลุ่มวัยรุ่นยกพวกรุมทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกระทุ่มแบน ล่าสุด ศาลได้ออกหมายจับกลุ่มวันรุ่นดังกล่าวแล้ว 11 คน ขณะที่ตำรวจตามรวบได้แล้ว 7 ราย เร่งล่าอีก 4 รายที่ยังหลบหนี ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาที่จับได้ไปทำแผน

ตำรวจภูธรกระทุ่มแบน คุมตัว 7 วัยรุ่นที่ร่วมกันก่อเหตุอุกอาจรุมทำร้ายคู่อริในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลกระทุ่มแบน และยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่คู่อริที่บริเวณถนนด้านหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบน ซึ่งเกิดเหตุขึ้นเมื่อคืนวันที่ 5 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ โดยมีประชาชนในพื้นที่ให้ความสนใจจำนวนมาก เจ้าหน้าที่ต้องขอความร่วมมือไม่ให้เข้ามาในพื้นที่ที่จะนำผู้ต้องหามาทำแผน โดยทั้งหมดถูกแจ้งข้อหา “ร่วมกันบุกรุกโดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธหรือโดยร่วมกันกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปในเวลากลางคืน / ร่วมกันทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้อันตรายแก่กายหรือจิตใจ และร่วมกันพาอาวุธไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดนั้นได้ให้การรับสารภาพ ว่าร่วมกันก่อเหตุภายในห้องฉุกเฉินของโรงพยาบาลกระทุ่มแบนจริง

นอกจากนี้ยังมีผู้ต้องหาอีก 2 คน ที่เข้ามอบตัว คือ นายอนุรักษ์ หรือ อาร์ม พุฒศิริ อายุ 31 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับรถยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นบริโอ้ สีขาว และเป็นผู้ใช้ปืนยิงขึ้นฟ้าที่บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบนแล้วหลบหนีไป โดยเคยถูกจับกุมในข้อหาร่วมกันวิ่งราวทรัพย์ , ร่วมกันชิงทรัพย์ถึงแก่ความตาย และร่วมกันปล้นทรัพย์ อยู่ระหว่างการประกันตัว พื้นที่ สน.วังทองหลาง กับ นายธิติพงศ์ สุขสวัสดิ์ อายุ 40 ปี อาชีพค้าขาย เป็นผู้นั่งโดยสารฝั่งด้านหน้าข้างคนขับ และใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันกับนายอนุรักษ์ฯ ยิงขึ้นฟ้าที่บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบนแล้วหลบหนีไป

โดยนายธิติพงษ์ เคยถูกจับกุมคดียาเสพติด สภ.เมืองสมุทรสาคร ซึ่งทั้ง 2 คน ได้เดินทางมาที่ สภ.กระทุ่มแบน พบกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อขอมอบตัวพร้อมกับนำปืนขนาด 9 มม.พร้อมแม็กกาซีน ที่ใช้ก่อเหตุมามอบให้แก่เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงยึดไว้เป็นของกลาง พร้อมให้การรับสารภาพว่า ในวันดังกล่าว ทั้งคู่ได้นั่งอยู่ในรถเก๋งร่วมกันก่อเหตุยิงปืนขึ้นฟ้าที่บริเวณหน้าโรงพยาบาลกระทุ่มแบนจริง โดยใช้ปืนกระบอกดังกล่าวผลัดกันยิงจนหมด แมกกาซีน โดยนายอนุรักษ์ยิงไป 4 นัด ส่วนนายธิติพงศ์ ยิงไป 11 นัด เบื้องต้นทั้งคู่ถูกแจ้งข้อหาว่า “ร่วมกันกระทำความผิด โดยมีร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต / ร่วมกันพาอาวุธปืนไปในเมืองหมู่บ้านทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร / และร่วมกันยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุในเมืองหมู่บ้านหรือที่ชุมชน

ด้านพลตำรวจเอก เฉลิมเกียรติ ศรีวรขาน รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และคณะ ได้ลงพื้นที่ติดตามความคืบหน้า และร่วมสังเกตการณ์ในที่เกิดเหตุขณะที่นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปทำแผน และจากการสอบปากคำผู้ต้องหาให้การรับสารภาพทั้งหมด ให้การอ้างว่ามีปัญหากับ นายสุรเชษฐ์ อนันต์ชัยศิลป์ ผู้บาดเจ็บ อยู่ก่อนแล้ว แต่ตกลงกันไม่จบ จึงตามมาทำร้ายต่อที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับคนร้ายได้ 6 คน ในข้อหา “ร่วมกันบุกรุก ร่วมทำร้ายผู้อื่น พกพาอาวุธปืนไปในทางสาธารณะ ยิงปืนในทางสาธารณะ และมั่วสุมกันตั้งแต่ 10 คนขึ้นไปเพื่อกระทำการก่อเหตุ” ขณะนี้สามารถควบคุมตัวได้แล้ว 5 คน กำลังติดตามตัว 1 คน และมามอบตัว 2 คน ซึ่ง 2 คนที่มามอบตัว ยังไม่มีหมายจับ อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลอนุมัติหมายจับอีก 5 คน จากการตรวจสอบพบผู้ก่อเหตุเกือบทั้งหมดไม่ใช่เยาวชน มีเยาวชนเพียง 1 คนเท่านั้น จากการสอบประวัติเบื้องต้น กลุ่มผู้ก่อเหตุมีคดีติดตัวเกือบทั้งหมด อาทิ คดียาเสพติด คดีลักทรัพย์ ฯลฯ ขณะเดียวกันการก่อเหตุดังกล่าวถือเป็นการกระทำที่อุกอาจ จึงต้องตรวจสอบต่อไปว่าเชื่อมโยงกับกับกลุ่มผู้มีอิทธิพลในพื้นที่หรือไม่

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ใช่เหรอ! คณะสงฆ์ต้นสังกัดยัน เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด?

แบบนี้มันใช่ไหม? อีซ้อขยี้ข่าว แฉซ้ำ คณะสงฆ์ต้นสังกัดอ้าง เจ้าอาวาสเปิดกุฏินอนกกเด็กไม่ผิด เป็นเพียงการแสดงความรักแบบผู้ใหญ่เอ็นดูเด็ก!

สยอง! ไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบศพชายปริศนาเป็นซากคารถ

ชายปริศนาดับสยองคาซากรถ หลังไฟไหม้เก๋งริมแม่น้ำแม่กลอง พบเตาย่างหมูกระทะอยู่หลังเบาะ คาดรมควันปลิดชีพตัวเอง

แม่ใจยักษ์! เอาศพทารก 9 เดือน มาทิ้งในถังขยะ ศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

กู้ภัยยังสะเทือนใจ หลังพบศพทารกวัย 9 เดือน ถูกกระดาษทิชชูยัดปากยัดจมูก ก่อนทิ้งในถังขยะ ในศูนย์อาหาร กลาง ซ.กรุงเทพกรีฑา 8

ลิเดีย ฉุนจัด โจรขโมยมอเตอร์ไซค์ แมทธิว ลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบคืน!!

ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ เดือดขั้นสุด หลังเจอโจรขโมยมอเตอร์ไซค์ของ แมทธิว ดีน เจ้าตัวปาคลิปหลักฐาน พร้อมประกาศลั่น ไม่อยากติดคุก ให้รีบเอามาคืน

สลด! ซีอีโอสาวบริษัทดัง พลัดตกจากชั้น 41 คอนโดหรูเสียชีวิต

ตำรวจพบศพซีอีโอสาว บริษัทโลจิสติกส์ชื่อดัง ตกจากชั้น41 คอนโดหรูริมแม่น้ำเจ้าพระยา เสียชีวิต ญาติเผยเจ้าตัวป่วยโรคซึมเศร้า

อุทาหรณ์! หลานหลับล่วงพื้นรถ คนขับรถเอามือคว้า ทำเสียหลักพุ่งชนเสาไฟฟ้าเจ็บเพียบ

หญิงเจ้าของโต๊ะจีนขับ 6 ล้อพุ่งชนเสาไฟฟ้าตกข้างทาง ทำคนงานเจ็บนับสิบ ข้าวกระจัดกระจาย หลังหลานหลับล่วงพื้นรถ แล้วเผลอเอื้อมมือไปคว้า
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า