ยาย ผวากระเบื้องปูพื้นระเบิดกลางบ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ ขอหน่วยงานเร่งตรวจสอบ

วันนี้ (26 พ.ค.) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 12 ม.2 ต.พรุดินนา เป็นบ้านที่มีขนาดใหญ่สูง 2 ชั้นครึ่งปลูกติดกัน 4 คูหา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจากชาวบ้านว่า เกิดเหตุกระเบื้องปูพื้นภายในบ้านหลังดังกล่าว ระเบิดขึ้นมาแตกกระจาย โดยไม่ทราบสาเหตุ สร้างความหวาดกลัวแก่คนที่อาศัยอยู่ในบ้านเป็นอย่างมาก

นางปองหมาย แก้วเจือ อายุ 70ปี อาชีพข้าราชการบำนาญ เป็นเจ้าของบ้านพร้อมกับลูกเขยและลูกสาว กำลังตรวจสอบและเก็บกวาดเศษกระเบื้องปูพื้นเซรามิกที่แตกกระจายอยู่กลางบ้านจำนวนมาก

ยายปองหมาย เล่าว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่กำลังพักผ่อนอยู่ในบ้าน พร้อมสามี และลูกสาว ขณะกำลังจะเข้านอน ก็ต้องตกใจ เมื่อได้ยินเสียงดังลั่นกลางบ้านคล้ายเสียงประทัดขนาดใหญ่ เข้าใจว่าไฟฟ้าช็อต แต่ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร จึงไปตรวจสอบ ที่บริเวณชั้นล่าง ปรากฏว่า กระเบื้องปูพื้นแตก และหลุดออกมาเป็นแผ่นๆ จึงไปปลุกสามี และลูกสาวมาดู ต่างก็ตกใจไปตามๆกัน ไม่มีใครว่าเกิดอะไรขึ้น จากนั้นก็ไปเข้านอน ได้ประมาณ 10นาที ก็มีเสียงดังขึ้นมาจากจุดเดิมอีกประมาณ 10 ครั้ง กระเบื้อง แตก และนูนขึ้นมาเป็นแนวยาว เสียหายกว่า50แผ่น และมีกลิ่นไหม้คล้ายแก๊สบางอย่าง ทำให้ทุกคนในบ้านต่างอกสั่นขวัญหายไปตามๆ กัน แต่มีใครได้รับอันตราย จนรุ่งเช้า จึงมาเก็บกวาด และวางเข้าที่เดิม และชาวบ้านมาดูกันจำนวนมาก แต่ไม่มีใครรู้ว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

ยายปองหมาย กล่าวอีกว่า ตน อาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว มานานกว่า 20 ปี แล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวมาก่อน ซึ่งกระเบื้องที่แตกดังกล่าว ปูไว้เมื่อ 24 ปีก่อน และไม่เคยแตกเลย จนมาเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น ซึ่งตอนนี้อยู่อย่างหวาดผวากลัวจะเกิดระเบิดขึ้นมาอีก จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้ามาตรวจสอบ เพื่อจะได้ทราบสาเหตุและหาวิธีการป้องกันต่อไป

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า