เปิดภาพนาทีฆ่าโหด! มือมีดดักแทงโชเฟอร์รถตู้ไม่ยั้ง

เปิดภาพนาทีฆ่าโหด! มือมีดดักรอโชเฟอร์รถตู้ อย่างใจเย็น ก่อนแทงไม่ยั้ง หลังก่อเหตุโทรรายงานคนสั่งการ ขณะที่ตำรวจเร่งสืบหาเบาะแส คาดปมขัดแย้งวงการรถตู้ และเรื่องส่วนตัว

ภาพจากกล้องวงจรปิดทางเข้าคอนโดมีเนียมของนายศุภกร ยาวิชัยย์ โชเฟอร์รถตู้รับจ้าง ที่ถูกคนร้ายบุกใช้มีดแทงเสียชีวิต พบเบาะสำคัญเป็นภาพคนร้าย ชายวัยกลางคน สวมเสื้อแขนยาวสีเทา กางเกงขายาว นั่งรออยู่ม้าหินอ่อน ริมถนนบริเวณทางเข้าคอนโด โดยใช้เวลานั่งรอประมาณครึ่งชั่วโมง ก่อนที่ผู้ตายจะขับรถตู้เข้ามา โดยคนร้ายได้เดินตามไปที่จอดรถ และก่อเหตุทันทีที่ผู้ตายลงรถ โดยใช้มีดที่เตรียมมากระหน่ำแทงผู้ตายอย่างบ้าคลั่งจนล้มลง และเสียชีวิตในที่สุด ก่อนที่คนร้ายจะวิ่งเข้าไปที่วัดหนองป่าครั่ง ที่อยู่ห่างจากคอนโดราว 200 เมตร เพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าหลบหนี ระหว่างนั้นพบว่าคนร้ายได้โทรศัพท์หาบุคคลลึกลับ คล้ายกับรายงานการก่อเหตุ

จากพฤติการณ์ที่ปรากฏในภาพวงจรปิด ทำให้ตำรวจชุดสืบสวน สถานีตำรวจภูธรแม่ปิง เชื่อว่าคนร้ายมีการวางแผนฆ่านายศุภกร มาเป็นอย่างดี เนื่องจากใช้มีดพกแทงตามร่างกายถึง 5 แผล และยังปาดคอด้านขวาลึกไปถึงคาง ส่วนสาเหตุคาดว่าจะมีความขัดแย้งกันมาก่อน โดยอาจเป็นเรื่องธุรกิจในวงการรถตู้ หรือ เรื่องส่วนตัว

ขณะที่ นางสาววาทิตา บุญต่อม อายุ 32 ปี ภรรยาของผู้ตาย พร้อมกับลูกสาววัย 11 ปี และญาติๆ เดินทางมาทำพิธีสูตรถอนเชิญวิญญาณผู้ตายกลับบ้านเกิดที่อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย โดยนางสาววาทิตา เล่าว่า สามีเป็นคนขยัน ตั้งใจทำมาหากินส่งเงินเลี้ยงครอบครัวที่บ้านทุกเดือน โดย 3 ปีก่อนหน้านี้ สามีได้มาทำงานเป็นพนักงานขับรถตู้ในบริษัทแห่งหนึ่งใน อำเภอเมืองเชียงใหม่ หลังจากทำได้ 2 ปี จึงรวบรวมเงินออกรถตู้เป็นของตัวเอง และออกมารับงานเอง ที่ผ่านมาไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับใคร จึงอยากขอให้ตำรวจเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า