สยบดราม่า แจ็ก แปปโฮเหยียบโต๊ะ ผู้บริหาร MANEKU OMAKASE แจง ปิดร้านเปลี่ยนโต๊ะใหม่ทั้งหมด

จบตรงนี้ สยบดราม่า แจ็ก แปปโฮเหยียบโต๊ะ ผู้บริหาร MANEKU OMAKASE ประชุมลงความเห็นแล้ว สั่งปิดร้านเปลี่ยนโต๊ะใหม่ทั้งหมด

จากกรณีที่ก่อนหน้านี้ ทางร้าน MANEKU OMAKASE – Pattanakarn 20  ได้ออกมาชี้แจงเรื่องการทำความสะอาดโต๊ะหลังมีลูกค้าและชาวเน็ตไม่มั่นใจในความสะอาดหลังมีดราม่า แจ็ก แปปโฮเหยียบโต๊ะ แม้ทางร้านจะระบุว่า

ทางเรามีมาตรการในการทำความสะอาดโต๊ะทุกครั้งก่อนและหลังใช้งานโดยก่อนใช้งานจะใช้การพ่นด้วย Ethyl Alcohol 77% v/v ทุกครั้งและหลังใช้งานจะมีการทำความสะอาดโต๊ะทุกครั้งด้วยผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดและทำซ้ำอีก1รอบด้วยสเปรย์ฆ่าเชื้อโรค Benzalkonium Chloride 0.05% ทุกครั้ง

แฟนสาว แจ็ก แปปโฮ ฉะเพจผู้บริโภค เกาะกระแสดัง หลังแชร์คลิปเหยียบโต๊ะ โวยตอนทำความดีไม่เห็นแชร์

หุ้นส่วนร้านเมินดราม่า แจ็ก แปปโฮขึ้นโต๊ะ โผล่เม้นต์คนพิมพ์ด่าไม่มีเงินมากิน ตอนนี้คิวแน่นเอี๊ยด!

จะดราม่าทำไม! แจ็ก แปปโฮแจงประเด็นเหยียบโต๊ะอาหาร ลั่นประเทศไทยไม่เจริญเพราะแบบนี้

ก็ยังไม่เป็นที่พอใจของชาวเน็ตและลูกค้าที่ได้จองคิวไปแล้วอีกทั้งยังมีการตอกกลับลูกค้าและชาวเน็ต โดย หนึ่งในหุ้นส่วนของร้านอย่าง ดีเจกฤต กฤษกร ภูมิรัตน์ ที่ได้มีการตอบคอมเมนต์ของชาวเน็ตคนหนึ่งว่า “คนที่ติไม่มีเงินมากินครับ ได้แต่กดคีย์บอร์ดอยู่บ้าน ตอนนี้ลูกค้าจองเต็มเลยครับ” ซึ่งเป็นการดูถูกลูกค้าที่ได้ตำหนิติเตียนการปล่อยให้มีการเหยียบโต๊ะของยูทูปเบอร์ชื่อดัง

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก Pannawit Jel Chottechathammanee  ผู้บริหารร้าน MANEKU OMAKASE – Pattanakarn 20  ได้โพสต์ข้อความเกี่ยวกับประเด็นโต๊ะดังกล่าวที่กลายเป็นที่กังขาเรื่องความสะอาดซึ่งได้มีการชี้แจงว่า

จากประเด็นดราม่าเนตไอดอลที่เป็นลูกค้าเหมาปิดร้าน แบบ Private เพื่อทำคอนเทนต์ลง Youtube จนเป็นดราม่าข่าวดังในขณะนี้ ผู้บริหารไม่ได้นิ่งนอนใจ ขอเป็นตัวแทนในการขอโทษลูกค้าทุกคนและพี่ๆสื่อมวลชนทุกๆฝ่าย และขอยืนยันว่า ตั้งแต่เปิดร้านมา เหตุการณ์แบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้นแม้แต่ครั้งเดียวเราเข้าใจในวัฒนธรรมไทยและญี่ปุ่นดี

ว่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง ที่จะปีนโต๊ะที่ใช้รับประทานอาหาร และวันนี้บอร์ดที่ประชุม ตัดสินใจลงมติเป็นเอกฉันท์ แล้วว่าจะทำการปิดร้าน เพื่อจะทำการเปลี่ยนโต๊ะบาร์ไม้ ในร้านใหม่ ทั้งหมดและจะมีการห้ามปรามโดยเด็ดขาดไม่ให้ลูกค้าท่านใดทำแบบนี้อีกในอนาคตขออภัย มา ณ ที่นี้ด้วยครับ

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กลับมาแล้ว! อันดับชื่อเสียงของแบรนด์สมาชิกบอยกรุ๊ปประจำเดือนเมษายน

ไม่ต้องรอกันนานในเมื่อตอนนี้ได้ประกาศคนหล่อท็อป 30 ประจำเดือนเมษายน 2024 นี้! ที่เป็นการต้อนรับซัมเมอร์ได้อย่างถึงใจแฟน K-pop

RIIZE ติดอันดับ 1 บน iTunes ทั่วโลก ด้วยเพลงใหม่ “Impossible”

ซิงเกิลใหม่ “Impossible” ของ RIIZE เปิดตัวอย่างแข็งแกร่งบนชาร์ตเพลง! iTunes ทั่วโลก สมแล้วที่เป็นรุกกี้หน้าใหม่ไฟแรงของ K-pop

พร้อมกันไหม! “NCT WISH” เตรียมจัดแฟนมีตติ้งทั่วประเทศเกาหลี

NCT WISH จะไปพบกับ NCTzen โดยเริ่มจากกรุงโซล ต่อด้วยปูซาน, ชอนจู, แทกู, ชองจู แฟนมีตติ้งจัดขึ้น 12 รอบการแสดง ใน 5 เมืองทั่วประเทศเกาหลี

เหล่า K-pop บุกชาร์ตเพลง Circle Chart ประจำรายเดือน-รายสัปดาห์

คนฮอตของเดือนเมษายนสุดร้อนแรงนี้! จะมาเปิดเผยอันดับชาร์ตรายเดือนและรายสัปดาห์ล่าสุด! ของชาร์ต Circle Chart สุดโหดเกาหลีใต้

“วอนฮี ILLIT” พรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มสุดฮิต ที่พร้อมมาทำให้ซัมเมอร์จี๊ดจ๊าด!

เอาแล้วไงสดใสจนได้งานเข้ามารัว ๆ สำหรับสาวสวย “วอนฮี ILLIT” ที่ได้เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์เครื่องดื่มสุดฮิต “Pocari Sweat”

กัมพูชา เคลมอีก! ลาบูบู้ LABUBU แท้จริงมาจากตำนานของพี่เขา

ชาวเน็ตกัมพูชา ไม่ตกกระแส! แห่ตามเคลม “ลาบูบู้ LABUBU” มาจากรูปแกะสลักปีศาจ “หน้ากาล” วัฒนธรรมของกัมพูชา ไม่เชื่อ! เจอได้ตามทางเข้าวัด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า