ปรับครม. จากกรณี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม ระบุถึงการปรับ ครม.ต้องให้เสร็จภายในเดือน มี.ค. นั้น

นายกฯ ยันปรับครม.ห้ามมีคนนอกเอี่ยว! ต้องเสร็จทันภายในเดือนมี.ค.

นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รองหัวหน้าพรรคเพื่อไทย เผยกรณีดังกล่าวว่า พล.อ.ประยุทธ์ ทำเหมือนกับว่า เป็นการปรับครม.ทั่วไปไม่มีอะไรที่ผิดปกติ เมื่อมีรัฐมนตรีต้องพ้นจากความเป็นรัฐมนตรีก็แค่ตั้งใหม่ ทั้งที่ในความเป็นจริง รัฐมนตรีทั้ง 3 คนของรัฐบาลพล.อ.ประยุทธ์ พ้นจากความเป็นรัฐมนตรีจากการถูกศาลพิพากษาจำคุก รัฐมนตรีเป็นแกนนำกปปส.ชัตดาวน์ประเทศ ก่อจลาจล ล้มและขัดขวางการเลือกตั้ง ซึ่งสร้างความเสียหายอย่างมาก

ประชาชนตั้งคำถามว่า พล.อ.ประยุทธ์ ในฐานะที่เป็นคนตั้งรัฐมนตรีที่มีปัญหาเข้ามา จะรับผิดชอบจากการตั้งรัฐมนตรีที่มีคดีมารับตำแหน่งในครม.อย่างไร ถ้าเป็นผู้นำในต่างประเทศ บริหารจนเกิดความผิดพลาดวิกฤติหนักขนาดนี้ ต้องแสดงความรับผิดชอบโดยการแถลงลาออกทันที

แต่กรณีของพล.อ.ประยุทธ์ แม้แต่จะแถลงขอโทษประชาชนยังไม่กล่าวขอโทษเลย พล.อ.ประยุทธ์ อยู่มาเกือบ 7 ปี แก้ปัญหาอะไรได้บ้าง รัฐธรรมนูญก็คล้ายส่งสัญญาณจะไม่ให้แก้ วัคซีนป้องกันโควิด-19 ก็วางแผนผิดพลาด ล่าช้า ไม่สอดรับกับสถานการณ์ พล.อ.ประยุทธ์ จะอยู่ในตำแหน่งนายกฯต่อไปเพื่ออะไร เมื่อไหร่จะพอ

ในขณะที่ประเทศชาติและประชาชนเผชิญกับวิกฤติเศรษฐกิจ สังคม การเมือง แต่พรรคร่วมรัฐบาลมัวแต่วิ่งเต้นแย่งเก้าอี้รัฐมนตรีกันฝุ่นตลบ เหมือนคนตายอดตายอยาก หรือต้องเร่งกอบโกยเพราะอยู่ในวาระสุดท้ายของรัฐบาลแล้ว

อดีตแกนนำพันธมิตรฯ ซัดประยุทธ์ ทรยศมวลชน หลอกใช้อ้างทำรัฐประหาร

โหรวารินทร์ ฟันธง นายกฯจะไม่เจอทางตัน ไม่ยุบสภา พร้อมเตือนคนไม่รักชาติจะได้รับกรรมทันตาเห็น

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

กุ๊บกิ๊บ-บี้ ประกาศตามหาหลานชาย หลังติดต่อไม่ได้นาน 2 วัน วอนช่วยเป็นหูเป็นตา

กุ๊บกิ๊บ-บี้ โพสต์ประกาศตามหาหลานชาย น้องติวเตอร์ หลังติดต่อไม่ได้นานถึง 2 วัน พร้อมแจ้งเบาะแสเพิ่มเติม วอนโซเชียลช่วยเป็นหูเป็นตา

ปารีณา ซึ้งใจ! ปรี่คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ มาร่วมงานศพพ่อ

ปารีณา คุกเข่าก้มกราบ ‘บิ๊กป้อม’ หัวหน้าพรรคพลังประชารัฐ ซึ้งใจ ให้เกียรติมาร่วม งานศพพ่อทวี ด้าน ‘ชวน – หญิงหน่อย’ เดินทางร่วมไว้อาลัยด้วย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก! เผย ความทรงจำในอดีต กลับมาไม่เต็มร้อย

เอส กันตพงศ์ อัปเดตชีวิตครั้งแรก ผ่านรายการ เที่ยงบันเทิงสด ครั้งแรก หลังผ่านมรสุมจากอาการป่วยโคม่า เผย ความทรงจำในอดีตกลับมาแค่ 20 %

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า