สยองเมืองสุพรรณ! คนพเนจรเป็นตะคริวตกลงไปในทุ่งนา ตะเกียกตะกายขึ้นมาได้ แต่สุดท้ายก็หนาวตาย

วันนี้ (21 ธ.ค. 60) เวลา 07.30 น. ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตที่กลางทุ่งนา บริเวณ หมู่ 4 ต.ทับตีเหล็ก จ.สุพรรณบุรี จึงไปตรวจสอบพร้อมกำลังฝ่ายสืบสวน แพทย์เวร รพ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช และมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี ที่เกิดเหตุพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ที่ถนนกลางทุ่งนา สภาพนุ่งกางเกงขาสั้นแบบเจเจ สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีน้ำเงิน มีดินโคลนติดอยู่เต็มตัว ใกล้กันมีรองเท้าแตะวางอยู่ 1 คู่ ตรวจสอบไม่พบหลักฐานว่าผู้ตายเป็นใคร และไม่พบร่องรอยการต่อสู้และบาดแผลถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดเสียชีวิตแล้วประมาณ 6-8 ชม.

ชาวบ้านบริเวณนั้นเล่าว่า ช่วงสายของวันที่ 20 ธ.ค. เห็นผู้ตาย ซึ่งไม่ทราบว่าเป็นใครมานอนอยู่ที่ขอบฟุตบาธ โดยเจ้าหน้าที่ อบต.ทับตีเหล็ก ได้นำอาหารมาให้ แต่ตอนเย็นเห็นผู้ตายมีอาการหนาวสั่น ชาวบ้านจึงนำเสื้อและผ้านวมมาให้สวมใส่กันหนาว กระทั่งช่วงเช้ามีคนมาพบกลายเป็นศพ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ทางด้าน ร.ต.อ.สุเมธ สุขศรัทธา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสุพรรณบุรี เจ้าของคดีกล่าวว่า คาดว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินจากที่นอนมาตามถนนเพื่อปัสสาวะ แล้วเกิดอาการวูบตกลงไปในแปลงนาแล้วเกิดเป็นตะคริวเนื่องจากอากาศเย็น โดยผู้ตายพยายามตะกายขึ้นมาบนถนน แต่สุดท้ายก็เสียชีวิตจากอากาศเย็น ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้ติดตามญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ขณะที่จังหวัดบึงกาฬ เช้าวันนี้ อุณหภูมิพื้นราบ วัดได้ 12 องศา ส่วนอุณหภูมิยอดภูอยู่ที่ 10 องศา ประกอบกับมีลมพัดแรง ทำให้มีอากาศหนาวเย็น ส่งผลกระทบต่อชาวบ้านที่อยู่ติดเชิงเขา โดยเฉพาะในพื้นที่ 2 อำเภอของจังหวัดบึงกาฬ คืออำเภอเซกา และอำเภอบึงโขงหลง

ชาวบ้านและเด็กๆ จำนวนมาก ต้องออกมานั่งผิงไฟ สร้างความอบอุ่นให้กับร่างกาย พระสงฆ์ต้องเลื่อนเวลาออกบิณฑบาต จากเดิมเวลา 05.30 น.ของทุกวัน เป็นเวลา 06.30 -07.00 น.

ขณะที่ชาวบ้านที่ต้องรอใส่บาตรตามจุดต่างๆ ต่างพากันสวมใส่เสื้อกันหนาว หมวกไหมพรม รวมทั้งถุงมือและถุงเท้า เช่นเดียวกับเกษตรกรที่เลี้ยงสัตว์ก็ต้องปล่อยให้สัตว์ออกจากคอกในช่วงสายๆ เพื่อให้ได้รับไออุ่นจากแสงแดด โดยมีชาวบ้านที่ยังขาดแคลนเครื่องนุ่งห่มกว่า 57,000 ชิ้น

ด้านจังหวัดลำปาง อุณหภูมิลดต่ำลงอย่างต่อเนื่องเป็นวันที่สาม โดยอุณหภูมิเฉลี่ยอยู่ระหว่าง 6-12 องศาเซลเซียส ส่งผลให้ชาวบ้านออกมารวมกลุ่มกันก่อไฟผิง ตั้งแต่ช่วงเช้ามืด
จากสภาพอากาศที่หนาวเย็นในช่วงนี้ ส่งผลดีต่อพ่อค้าแม่ค้า ซึ่งขายเสื้อผ้ามือสอง และถุงมือ ที่ตลาดสด อำเภองาว โดยพบว่า มีชาวบ้านต่างออกมาเลือกซื้อเสื้อกันหนาวมือสองจำนวนมาก

ด้านพ่อค้าแม่ค้า เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า จากสภาพอากาศที่หนาวเย็น ทำให้เวลาออกมาขายของต้องนำเตาออกมาด้วย เพื่อสุมไฟไว้ผิงไฟกันหนาว เพราะอากาศหนาวเย็นมาก แม้จะเอาผ้าห่มมาคลุมก็ยังไม่อาจช่วยคลายความหนาวเย็นได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ด่วน! เครนยักษ์ ถล่มทับคนงาน ไซด์งานก่อสร้าง ในโรงงานแห่งหนึ่ง ในจ.ระยอง เบื้องต้นมีรายงานการเสียชีวิต 6 ราย

ทัวร์ลงยับ! หนุ่มสงสัย หลังได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้าม’ ลั่น ข้อหานี้มีด้วยเหรอ?

หนุ่มสงสัย! โพสต์โวยได้ใบสั่ง ‘ไม่จอดรถให้คนข้ามถนน’ แต่คดีพลิก เมื่อชาวเน็ตพาทัวร์ย้อนกลับ ไปสอบใบขับขี่มาจากไหน

เจ้าของร้านหมูกระทะ แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน เป็นไปตามข้อตกลง

แขวะกลับแรง! เจ้าของร้านหมูกระทะ ย่านพัทยา แจงดราม่า ใช้ไม้เรียวตีพนักงาน พร้อมโพสต์เฟซฟาดชาวเน็ต อย่าตัดสินอะไรที่ยังไม่รู้จากปาก

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหัก “YOUNG CAPTAIN” ในคอนเสิร์ต 11 พ.ค. นี้!

เตรียมซึ้งกับเจ้าพ่อเพลงอกหักจากจีน “YOUNG CAPTAIN” พร้อมบินมาดามใจเหล่าสาวกคนใจอ่อน ที่ประเทศไทยกันแล้ว 11 พ.ค. นี้

5 ราศี การงาน – การเงิน – โชคลาภ เป็นดั่งใจหวัง

อาจารย์กิติคุณ พลวัน เผย ดวงเมษายน 2567 : 5 ราศี หลุดจากบ่วงความทุกข์ ก้าวสู้ความสุข พร้อมแจกเลขมงคล และวิธีเสริมดวงสุดปัง!
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า