เดือด! กระติก – อัจฉริยะ ซัดกันนัว ลั่นไม่รู้จริงอย่าพูดปมรับงาน

กระติก ฟาดกลับสุดเดือด! อัจฉริยะ ผ่านโหนกระแส ยันไม่ได้รับงานตามที่กล่าวอ้าง ลั่นไม่รู้จริงอย่าพูด

จากเหตุการณ์ แตงโม นิดา นักแสดงดาราสาว ที่เกิดประสบอุบัติเหตุพลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยาจนเสียชีวิต ขณะล่องเรือเที่ยวสังสรรค์อยู่กับเพื่อนบนเรือสปีดโบ๊ต แต่ก็ยังเป็นประเด็นอยู่ท่ามกลางความสงสัยจากประชาชนมากมายที่มีข้อสังเกต ความพิรุธของคดีที่เกิดขึ้น

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส 

โดย นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม ที่ติดตามคดีการเสียชีวิตแตงโม อย่างต่อเนื่อง ได้พูดคุยผ่านรายการโหนกระแส กับ กระติก ผู้จัดการแตงโม นิดา หนึ่งในผู้ต้องหาบนเรือลำเกิดเหตุ ถึงข้อสงสัยเรื่องเวลาการเลือกรถที่เวลาไม่ตรงกัน

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส 

โดย นายอัจฉริยะ ตั้งข้อสงสัยกระติก ในการเรียกรถมาในเวลา 22.45 น. แต่เวลาเรียกบริการรถมารับเป็นเวลา 22.11 น. อีกทั้งก็เดินทางมากับรถในกลุ่มเพื่อนแตงโม แต่ทำไมจึงต้องเรียกรถด้วย

ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส 

ก่อนที่ กระติก ได้มาชี้แจงประเด็นดังกล่าว โดยโต้กลับว่า ก่อนอื่นนายอัจฉริยะ อย่ากล่าวหาว่าตนรับงาน เพราะความจริงแล้วไม่ได้มีการรับงานใดๆ ทั้งสิ้น เรื่องรับงานไม่มี หยุดพูดเสียทีว่าตนรับงาน อันนี้คือการกล่าวหา ขณะที่นายอัจฉริยะ ยืนยันว่าไม่ได้พูด โดยบอกว่าตนพูดว่าทำงาน ไม่ได้บอกว่ารับงาน

กระติก ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส 

ขณะที่เรื่องเวลารถบริการรับส่งที่เรียกมา กระติกชี้แจงว่าปกติ กระติก นั่งเรือและคุยกับแฟนมาตลอดทาง ว่าจะไปขึ้นเรือ ซึ่งแฟนเขาเห็นว่ามีการดื่ม แฟนก็เลยเป็นห่วงว่าจะขับรถเองไหม ซึ่งก็จะเป็นแบบนี้ทุกครั้งเราออกไปดื่ม กระติกก็เลยบอกว่าเรียกเลย สุดท้ายเวลาไม่ตรงกัน เพราะกระติกหันไปถามปอ ว่าจะถึงฝั่งเมื่อไหร่ ปอ บอกว่าอีก 5 นาที ซึ่งก็มาจะมาถึงตามเวลาที่บอก แต่ไม่ทันเมื่อกระติก ไปถึงฝั่งก็ต้องไปนั่งรอ ก็เลยยกเลิกเรียกรถ หลักฐานก็มีส่งให้ตำรวจไปทุกอย่าง

กระติก อัจฉริยะ ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส 

ซึ่งคำให้การกับตำรวจทั้งหลักฐาน การโทร. การยกเลิก มีทั้งหมด แชทที่คุยกัน ซึ่งตรงนี้ก็ไม่อยากให้กล่าวหาเรื่องเวลาที่ไม่ตรง เพราะก็มีเหตุผล ซึ่งไม่รู้ก็ไม่ควรจะพูดอะไร

อัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์ ขอบคุณภาพรายการโหนกระแส 

ส่วนเรื่องการรับงานยืนยันไม่มีเป็นเพียงการกล่าวหา และทำให้ตนเสียหาย เป็นเพียงการไปเที่ยวกันเท่านั้น

ขณะที่นายอัจฉริยะ ก็บอกว่าเป็นเพียงการตั้งข้อสังเกต ต่อกระติก เนื่องจากตำรวจแถลงไม่ได้มีการยกเลิกแต่อย่างใดส่วนประเด็นโดนขู่เอาชีวิต นั้น นายอัจฉริยะ เผยว่าอยู่ตรงนี้ มา 10 ปี ผมเฉยๆ ชินแล้ว อะไรจะเกิด จะตายก็ตาย

แต่ขอเพียงเพื่อความยุติธรรมในคดีแตงโม แม้ผมจะไม่มีอำนาจรัฐก็ตาม ก็กระทบเยอะเหมือนกันกับครอบครัว แต่ให้นั่งอยู่เฉยคงบไม่ได้ ส่วนคดีความกับตำรวจ ตอนนี้ตำรวจแจ้งความคดีกับตนเพียงคดีเดียว ฐานดูหมิ่นเจ้าพนักงาน ส่วนตนก็ได้แจ้งความกลับตำรวจ ไปแล้วเช่นกันฐานแจ้งความอันเป็นเท็จ

อ่านข่าวอื่นเพิ่มเติม

สุดแย่! ทนายเกิดผล ซัดพฤติกรรมการกระทำหมอจำลองบาดแผลร่างแตงโม

เปิดชื่อวัดดัง จ.บุรีรัมย์ อัจฉริยะ ท้า แซน สาบานความบริสุทธิ์ใจคดีแตงโม

จะเอาไปทำอะไร! ทนายเดชา เคลียร์ชัดปมมีการขโมยศพคดีแตงโม นิดา

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

“บิ๊กโจ๊ก” ยันปลดป้ายชื่อไม่ใช่ฝีมือลูกน้อง ลั่นใครทำก็รับกรรมไป!?

“บิ๊กโจ๊ก” ยันลูกน้องไม่ได้ปลดป้ายชื่อหน้าห้องทำงาน ยอมรับคิดเรื่องสมัคร สว.เพราะจะได้ทำงานเพื่อประชาชนระหว่างถูกให้ออกจากราชการไว้ก่อน

อ.น้องไนซ์มาแล้ว! เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี ​29 เม.ย.​นี้

เอาจริง! อ.น้องไนซ์ เตรียมยื่นหนังสือร้องเรียน ต่อนายกรัฐมนตรี เอาผิดสื่อมวลชล นำเสนอข่าวเท็จ เป็นการทำให้สังคมแตกแยก 29 เมษายนนี้?

ระทึก! รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว เสียหลักพลิกคว่ำ ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

รถทัวร์ 2 ชั้นนำเที่ยว คณะหนุ่มสาวโรงงานจากอยุธยา เกิดอุบัติเหตุ เสียหลักพุ่งข้ามแบริเออร์พลิกคว่ำทางลงเขา ทำผู้โดยสารดับ 1 เจ็บ 28 ราย

สลด! แท็กซี่เมาขับรถพุ่งชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่

รวบตัวคนแท็กซี่เมาแล้วขับ ชน รตต.รอง สว.จร.บางเขน เสียชีวิต ขณะปฎิบัติหน้าที่ บมีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดสูงถึง 287 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์

อินฟลูฯ ดัง ฟาดช็อตเด็ด นุ่งบิกินีลายเสือ แซ่บซี๊ดปาก ถูกใจแฟนคลับ

อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ไม่ทิ้งลายความแซ่บ ออกมาฟาดช็อตเด็ดปาเซตบิกินีลายเสือ ความเผ็ดคูณร้อย เซ็กซี่ถูกใจแฟนคลับ

หนูรัตน์ เอาจริง! เข้าฟิตเนส ปั้นหุ่นแซ่บเซี๊ยะ ตั้งเป้าลดเอวเหลือ 20 นิ้ว

ชาวเน็ตแซว หนูรัตน์ เข้าฟิตเนสออกกำลังกาย ปั้นหุ่นสวยแซ่บเชี๊ยะ พร้อมตั้งเป้าหมายอยากกลับไปมีเอว 19-20 นิ้ว แฟนๆ ให้เชียร์เต็มที่
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า