ชาวบ้านเหลืออด มนุษย์ป้า แขวนผ้าอนามัยหน้าบ้าน ทำเดือดร้อนกันทั้งซอย

ชาวบ้านทนไม่ไหว มนุษย์ป้า แขวนผ้าอนามัยหน้าบ้าน ทำพ่อค้าแม่ค้าร้านอาหารเดือดร้อนกันทั้งซอย เจ้าหน้าที่ตักเตือนกลับโดนด่า

เมื่อวันที่ 26 เม.ย. เฟซบุ๊กเพจ เจ๊ม้อยv plus ได้โพสต์ข้อความแชร์เรื่องราวสุดเอือมระอา ชวนให้ทานข้าวไม่ลง เมื่อมนุษย์ป้าท่านหนึ่งได้นำผ้าอนามัยมาแขวนที่ราวมตากผ้าแล้วตังที่หน้าใน ในขณะที่ฝั่งตรงข้ามเป็นร้านอาหาร ทำเอาพ่อค้าแม่ค้าและชาวบ้านต่างเดือดร้อนไปตามๆ กัน โดยทางเพจได้ระบุข้อความเอาไว้ว่า

ทำพฤติกรรมอย่างนี้ก็ไม่ไหว เอาผ้าอนามัยมาแขวนหน้าบ้าน เขียนป้าย คนแถวนั้นคงเดือดร้อนกับพฤติกรรม บางวันอุจจาระ เจ้าหน้าที่มาแล้วก็ด่าเจ้าหน้าที่ จะยังงัยก็รอป้าออกมาชี้แจงค่ะ ฝากหน่วยงานเข้าเจรจาด้วย ซอยสุขสวัสดิ์ 30 หลังเซเว่น

คือแบบ..ช่วยเเชให้โลกรู้ว่าโกรธเกลียดกันขนาดไหนก็ไม่ควรทำแบบนี้ ไปซื่อก๋วยเตี๋ยวซ.30คือแบบก๋วยเตี๋ยวอร่อย..ร้านราดหน้าอร่อยคิวยาว..ร้านข้าวมันไก่ก็อร่อย..แต่บ้านตรงข้ามเอาผ้าอนามัยใช้แล้วม่ตากคือ ซื้อกลับมากินบ้านอย่างไว แล้วแม่ค้าแถบนั้นขายของก็ลำบากอยู่แล้ว เจอแบบนนี้ ขอภัยคนที่เห็นภาพนี้ด้วยค่ะ

นอกจากนี้ ในป้ายที่เขียนไว้ระบุข้อความว่า “หิวก็กินได้นะ แก่แล้วไม่มีใครเลี้ยง” ทั้งนี้ทางเพจเจ๊ม้อยv plus ยังได้มีการอัพเดทคลิปเพิ่มเติมที่ส่งมาจากพลเมืองดี แชร์ภาพขณะที่ชาวบ้านไปมุงดูพฤติกรรมของมนุษย์ป้าคนดังกล่าว พร้อมกับแสดงความเหลืออดกับพฤติกรรมดังกล่าวที่เกิดขึ้นของมนุษย์ป้าร้านของชำ

ข่าวที่น่าสนใจ

ในหลวง พระราชินี โปรดเกล้าฯ พระราชทานพวงมาลาหลวง แก่ตำรวจเสียชีวิต จ.ยะลา

นศพ. รับบทแพะโดนด่าเห็นแก่ตัว หลังโพสต์ข้อความรับสายด่วย 1668 ไม่ใช่หน้าที่

กรมบัญชีกลางเพิ่มเกณฑ์ ข้าราชการ ป่วยโควิด19 เข้ารักษา รพ.สนาม เบิกได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ที่แท้! วงจรปิดจับภาพ ลูกน้อง ‘บิ๊กโจ๊ก’ ปลดป้าย-ขนของออกจากสำนักงาน

นึกว่าใครทำ! ลูกน้อง “บิ๊กโจ๊ก” เองที่ปลดป้าย พร้อมกับขนของ ออกจากสำนักงาน หลังถูกนายกรัฐมนตรี เซ็นออกจากราชการ พ้นตำแหน่ง รอง ผบ.ตร.

สิ่งที่ต้องรู้! หากนำ ‘แรงงานต่างด้าว’ เข้ามาทำงานในประเทศ

สิ่งที่ HR ควรรู้ก่อนนำ แรงงานต่างด้าว เข้ามาทำงานในประเทศไทย ต้องหายังไง และต้องมีองค์ประกอบอะไรบ้าง จึงจะถูกกฎหมาย

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า