“ครูนัท” ออกวิ่งอีกครั้งแม้ยังบาดเจ็บ! พร้อมขอบคุณทุกคน ยัน ใช้เงินให้เกิดประโยชน์สูงสุด(คลิป)

“ครูนัท” เริ่มออกวิ่งอีกครั้งตั้งแต่ช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา แม้ยังมีอาการบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อน่อง ขณะที่น้องผู้พิการและประชาชนที่ทราบข่าว ได้มาดักรอร่วมวิ่งและร่วมบริจาคเงินตลอดเส้นทาง พร้อมกล่าวขอบคุณทุกคนที่ร่วมกันบริจาคจนยอดเงินทะลุเป้า ยืนยันจะนำเงินที่ได้รับทุกบาทไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุด

เมื่อเวลา 06.09 น. วันที่ 9 เมษายน 2561 นายณัฐวัฒน์ โรจน์สุธี หรือ ครูนัท อายุ 35 ปี ครูวิชาศิลปะ โรงเรียนโยธินบูรณะ ที่ได้เริ่มออกวิ่งจากโรงพยาบาลทองผาภูมิ อำเภอทองผาภูมิ จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อมุ่งหน้าสู่จุดหมายที่โรงเรียนโยธินบูรณะ กรุงเทพมหานครฯ โดยมีเป้าหมายในการรับบริจาคเงินจากพี่น้องประชาชนเพื่อนำไปจัดซื้อเครื่องมือและอุปกรณ์การแพทย์ ให้กับโรงพยาบาลทองผาภูมิ ตามโครงการ ล้านก้าว ได้กลับมาเริ่มวิ่งอีกครั้ง หลังจากเมื่อวันที่ 8 เมษายน 2561 ครูนัทหยุดวิ่งหนึ่งวัน เนื่องจากมีอาการกล้ามเนื้อน่องอักเสบ

โดยในวันนี้ ครูนัท ได้กล่าวว่า อาการเจ็บที่น่องเริ่มดีขึ้นและในวันนี้ตั้งใจที่จะวิ่งให้ได้ตามเป้าหมายที่กำหนด ว่าจะต้องไปถึงอำเภอท่ามะกาและพักค้างคืนที่เทศบาลตำบลท่ามะกา ก่อนจะเริ่มวิ่งเข้าสู่เขตอำเภอบ้านโป่ง ในวันที่ 10 เมษายน 2561 ต่อไป

พร้อมกันนี้ ครูนัทได้กล่าวขอบคุณพี่น้องประชาชนทุกคน ทั้งที่ร่วมบริจาคเข้าบัญชีของทางโครงการล้านก้าวและที่ร่วมบริจาคตลอดเส้นทางการวิ่งที่ผ่านมา ที่ได้ให้ความไว้วางใจร่วมบริจาคจนทำให้ขณะนี้ ยอดเงินบริจาคมีมากกว่าหนึ่งล้านวามแสนบาทแล้ว ซึ่งตนขอยืนยันว่า เงินที่ทุกคนให้ความไว้ว่างใจร่วมบริจาคนี้ จะนำไปใช้อย่างคุ้มค่าที่สุดทุกบาททุกสตางค์

ซึ่งขณะนี้ มีการหารือกับรุ่นพี่และเพื่อนๆที่ร่วมโครงการว่า เงินบริจาคที่ได้มา หลังจากนำไปซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลทองผาภูมิแล้ว จะได้มีการไปสำรวจที่โรงพยาบาลสังขละบุรีต่อไป ว่ามีความขาดแคลนด้านใดบ้าง รวมถึงในส่วนของมูลนิธิกู้ภัยในจังหวัดกาญจนบุรี ที่อาจจะขาดแคลนเรื่องของอุปกรณ์กู้ชีพ กู้ภัยประจำรถ เราก็จะนำเงินที่ได้รับบริจาคจากการวิ่งตลอดเส้นทางของโครงการนี้ เข้าไปจัดซื้ออุปกรณ์ต่างๆเหล่านี้ต่อไป

อย่างไรก็ตาม จึงอยากขอเชิญชวนประชาชนชาวจังหวัดกาญจนบุรี รวมถึงคนไทยทุกคนให้ช่วยกันบริจาคเงินเข้าร่วมโครงการเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการรักษาพยาบาลให้กับคนที่อยู่ในพื้นที่ห่างไกลด้วย

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

เครียด! ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึง ดรามาเงินล้าน ลั่น เวรกรรมมีจริง ?!

ฮาย อาภาพร อัดคลิปพูดถึงดรามาเงินล้าน ยอมรับเครียดที่ต้องเสียเงินหลักล้านเพราะคนใกล้ตัว ลั่น ขอให้กรรมตามสนองมิจฉาชีพ

4 ลัคนาราศี มีทองท่วมหัว ไม่มีผัวก็ได้! – ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย

ซินแสหมิง ขงเบ้งเมืองไทย เผย ดวงการเงิน พฤษภาคม 2567 : 4 ลัคนาราศี รักไม่ยุ่ง มุ่งแต่หาเงิน ผ่านช่อง Youtube ดวงD 

มอบตัวแล้ว! 3 โจ๋ ใช้มีดไล่ฟันคู่อริ ทำให้รถจยย.ชนเสาไฟฟ้า ดับ 2

ผู้ปกครองพามอบตัว! 3 โจ๋ฟันน้ำนม หลังขับรถไล่ฟันอริรุ่นพี่ ก่อนเสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับคาที่ 2 ศพ เหตุไม่พอใจเคยยกพวกมาทำร้าย

แอฟ ทักษอร ควง นนกุล ร่วมงานวันเกิดคุณแม่ พร้อมฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย ?

แอฟ ทักษอร ควงหนุ่ม นนกุล ร่วมปาร์ตี้ฉลองวันเกิดของ คุณแม่วัจฉสา งานนี้แฟนคลับแห่แซว นนกุล เข้าฝากตัวเป็นว่าที่ลูกเขย

เช็กดวง 12 ราศี ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ดวงดีขึ้น 100%

ดาวพฤหัสย้ายราศี 30 เมษายน 2567 ส่งผลให้ดวงชะตา 12 ราศี ดีขึ้น 85 – 100 % คุณจะดวงดีกี่เปอร์เซ็นต์ โดย อาจารย์เบิร์ด ธีรพงศ์ เช็กเลย!

คำถามยอดฮิตของคู่รัก ก่อนการเตรียมตัวทำ ICSI เพื่อมีบุตร

คำถามยอดฮิต ของคู่สมรสที่กำลังวางแผนมีบุตร ในการเตรียมตัวทำ ICSI ทั้งชายและหญิงต้องทำอะไรบ้าง เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า