โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ (The Okura Prestige Bangkok) เริ่มเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2555 ซึ่งในปีนี้โรงแรมฯ จะเปิดให้บริการครบ 6 ปี ตลอด 6 ปีที่ผ่านมาโรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ได้ต้อนรับและสร้างความประทับใจแก่นักเดินทางจำนวนมากทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ โดยนำหลักปรัชญา “Best A.C.S.” ของโอกุระ มาใช้บริหารโรงแรมด้วยความมุ่งมั่นที่จะสร้างโรงแรมที่มีห้องพักที่ดีที่สุด (Best Accommodation) มีการบริการอาหารและเครื่องดื่มที่ดีที่สุด (Best Cuisine) และมีการบริการที่ดีที่สุด (Best Service) ในโอกาสฉลองเข้าสู่ปีที่ 6 โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ ขอมอบส่วนลดพิเศษพร้อมสิทธิรับประทานอาหาร เมื่อสำรองห้องพักพร้อมอาหารเช้า (Bed & Breakfast) 2 คืนเป็นต้นไป จะได้รับส่วนลด 16% จากราคาห้องพักราคาปกติ นอกจากนั้น ยังได้รับโบนัสพิเศษเป็นสิทธิรับประทานอาหารมื้อค่ำ 1 มื้อมูลค่า 2,600 บาท (สุทธิ) ต่อห้อง สามารถนำไปใช้รับประทานอาหารระหว่างเข้าพักที่ห้องอาหารญี่ปุ่นยามาซาโตะ (Yamazato) ห้องอาหารระดับ “มิชลิน เพลท” (Michelin Plates) หรือ ห้องอาหารเอเลเมนท์ (Elements) ห้องอาหารที่ได้รับรางวัล 1 ดาวมิชลิน จากคู่มือแนะนำร้านอาหารและที่พักระดับโลก ‘มิชลิน ไกด์’ ฉบับกรุงเทพฯ

ส่วนลดพิเศษพร้อมสิทธิรับประทานอาหารฉลองเข้าสู่ปีที่ 6 นี้ มอบให้ทุกท่านที่สำรองห้องพักพร้อมอาหารเช้าผ่านทาง www.okurabangkok.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก ของโรงแรม โทร. 02 687 9000 ระหว่างวันที่ 14 – 31 พฤษภาคม 2561 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 14 พฤษภาคม ถึง 30 กันยายน 2561 เท่านั้น ราคาห้องพักพร้อมอาหารเช้าเริ่มต้นที่ 9,100 บาท++ ต่อคืนสำหรับห้องพักแบบดีลักซ์ (Deluxe room) รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สามารถเลือกรับประทานบุฟเฟ่ต์อาหารเช้าที่ห้องอาหาร อัพ แอนด์ อะบัฟ (Up & Above) หรืออาหารเช้าแบบญี่ปุ่นที่ห้องอาหารยามาซาโตะ (Yamazato) ส่วนลูกค้าที่เลือกสำรองห้องพักแบบ โอกุระ คลับ (Okura Club) เป็นต้นไป จะได้สิทธิใช้บริการคลับ เล้าจน์ (Club Lounge) บนชั้น 33 ของโรงแรม ซึ่งให้บริการของว่างและเครื่องดื่มตลอดทั้งวัน บริการเครื่องดื่มค็อกเทลยามเย็น ตั้งแต่เวลา 17.30 น.ถึง 19.30 น. นอกจากนั้นยังได้รับบริการพิเศษอีกหลายรายการ อาทิ บริการซัก รีด เสื้อผ้า 2 ชิ้นต่อวันระหว่างที่เข้าพัก บริการ เช็คอิน (Check in) และ เช็คเอ้าท์ (Check out) ภายใน คลับ เล้าจน์ และบริการอื่น ๆ อีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ได้ที่เว็บไซต์
www.okurabangkok.com

หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก ของโรงแรม

โทร 02 687 9000

อีเมล์ [email protected]

 

** หมายเหตุ: การสำรองห้องพักเพื่อรับส่วนลดพิเศษพร้อมสิทธิรับประทานอาหารฉลองเข้าสู่ปีที่ 6 นี้ จะเรียกเก็บค่าใช้บริการห้องพักเต็มจำนวน ณ วันที่ทำการสำรองห้องพัก และไม่สามารถเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกการสำรองห้องพักได้ ราคายังไม่รวมค่าบริการและภาษีมูลค่าเพิ่ม **

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

แม่ร้องปวีณา คาใจ! หลังสถานทูตบาห์เรน แจ้งลูกสาวตายมา 1 ปี

แม่ คาใจ! สถานทูตเพิ่งแจ้งข่าว ลูกสาวเสียชีวิตที่บาห์เรน มา 1 ปี หลังย้ายไปอยู่กินกับสามี ด้วยสาเหตุหัวใจล้มเหลว เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์

เอาแล้ว! ครูไพบูลย์ ลั่น เจอกันที่ศาล หลังถูกกล่าวหาเล่นพนัน

ครูไพบูลย์ แสงเดือน ขอปกป้องตัวเอง! รับคำขอโทษเป็นเงินสดเท่านั้น หลังถูกชาวเน็ตรายหนึ่ง กล่าวหาเล่นพนัน จนเสียเงินเป็นแสน

รบเดือด! ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตีทหารเมียนมา กระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย

ทหารพม่า – ฝ่ายต้านฯ เปิดฉากโจมตี นำเครื่องบินรบ MiG-29 ทิ้งระเบิดใส่กลุ่มต่อต้าน สาดกระสุนข้ามแดนตกฝั่งไทย ประชาชนส่วนใหญ่ อพยพหนีเข้าไทย

แน็ก ชาลี ตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอด หลังส่ง กามิน บินกลับเกาหลี ?

แน็ก ชาลี ออกมาตอบแล้ว! สาเหตุไร้ซีนกอดร่ำลา หลังส่ง กามิน บินกลับบ้านเกิด ประเทศเกาหลี ?

จับแล้ว! 2 ผู้ต้องหา แทงเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งร่างให้รถไฟทับ อำพรางศพ

2 ผู้ต้องหา ปัด! ไม่ใช่มือแทงเพื่อนร่วมชาติดับ ปล่อยให้รถไฟทับร่างขาดเป็น 2 ท่อน อำพรางคดี แต่สารภาพ มีเรื่องขัดแย้งผลประโยชน์ทางธุรกิจ
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า