ตูน ก้าวคนละก้าว ถึง กทม. แล้ว กฟน. ร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมมอบเงินสมทบทุนและส่งรถยนต์ไฟฟ้านำขบวนถึงแม่สาย

ตูน ก้าวคนละก้าว ถึง กทม. แล้ว กฟน. ร่วมต้อนรับอย่างอบอุ่น พร้อมมอบเงินสมทบทุนและส่งรถยนต์ไฟฟ้านำขบวนถึงแม่สาย

วันนี้ (3 ธันวาคม 2560) นายสารนิต อังศุสิงห์ รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง (กฟน.) พร้อมด้วยคณะนักวิ่งจากชมรมวิ่งการไฟฟ้านครหลวง และพนักงานการไฟฟ้านครหลวง ร่วมให้การต้อนรับนายอาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม นักร้องชื่อดัง และคณะนักวิ่งในโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ พร้อมมอบเงินสมทบทุนให้แก่โครงการจำนวน 200,000 บาท และยังสนับสนุนรถยนต์ไฟฟ้าของ กฟน. พร้อมคนขับ ในการขับนำขบวนเพื่อเก็บภาพบรรยากาศการวิ่งการกุศล และอำนวยความสะดวกในด้านต่าง ๆ ตลอดเส้นทางการวิ่งจากเบตง ถึงแม่สาย ณ บริเวณถนนบรมราชชนนีฝั่งขาเข้า เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ

รองผู้ว่าการการไฟฟ้านครหลวง เปิดเผยว่า กฟน. รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสนำรถยนต์ไฟฟ้าไปใช้ในการดำเนินโครงการที่เป็นประโยชน์ต่อประชาชนอย่างโครงการก้าวคนละก้าวเพื่อ 11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ กฟน. ขอเป็นกำลังใจให้คุณตูน และคณะวิ่งมีสุขภาพที่ดีดำเนินการกิจกรรมสำเร็จตามที่ตั้งเป้าหมายไว้ โดยที่ผ่านมาได้มีการใช้รถยนต์ไฟฟ้าในกิจการของ กฟน. ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล การได้มีโอกาสนำรถยนต์ไฟฟ้าเข้าร่วมโครงการดังในครั้งนี้เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้าเป็นพลังงานสะอาด สามารถขับนำขบวนคุณตูน บอดี้สแลม และนักวิ่งได้อย่างไม่มีปัญหา เนื่องจากไม่มีมลพิษ นอกจากนี้ยังแสดงให้เห็นว่ารถยนต์ไฟฟ้ายังสามารถใช้งานได้เป็นอย่างดีในการขับอย่างต่อเนื่องเป็นระยะทางไกลได้อย่างมีประสิทธิภาพ สามารถนำขบวนตูน บอดี้สแลม จากอำเภอเบตง ไปจุดหมายปลายทางที่อำเภอแม่สาย ตามที่ตั้งใจไว้ได้อย่างแน่นอน

▶️ Facebook : https://www.facebook.com/METROPOLITAN.ELECTRICITY.AUTHORITY/posts/1971627426197718

▶️ Twitter : https://twitter.com/mea_news/status/937257479557193730

//////////////////////
“Smart Metro”
| ระบบไฟฟ้ามั่นคง บริการมั่นใจ ห่วงใยสังคม |
—————-
**กฟน. เชิญดาวน์โหลดฟรี MEA Smart Life App แจ้งไฟดับ, จ่ายค่าไฟ, เช็กค่าไฟย้อนหลัง ในแอปเดียวจบ..คลิก http://is.gd/KlyQKF
—————-
ติดตามสื่ออื่น การไฟฟ้านครหลวง ได้ที่
Application : MEA Smart Life
Website: www.mea.or.th
Facebook : การไฟฟ้านครหลวง (MEA)
Twitter : @mea_news
YouTube : MEA Multimedia
Line : @meanews
——————–
MEA Call Center โทร 1130

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

ไม่ยอม! Source Music ดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนาม LE SSERAFIM

ต้นสังกัด Source Music เตรียมดำเนินการทางกฎหมายอย่างเข้มงวดในนามของเกิร์ลกรุ๊ป LE SSERAFIM ที่ถูกข้อความเท็จโจมตีจาก “มินฮีจิน”

“ขนมจีน” ซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ที่จะส่งความเห็นใจให้ มือที่สาม

“ขนมจีน” ส่งซิงเกิลใหม่ ‘ทำใจเก่ง’ ได้ “เติร์ด Tilly Birds” และ “bnz” โปรดิวซ์ส่งความเห็นใจ ‘มือที่สาม’ พร้อมได้ “มิว ศุภศิษฐ์” ร่วมแสดง MV

ทุ่มสุดตัว! “เจฟ ซาเตอร์” จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติให้แฟนๆ เซอร์ไพร์สครั้งใหญ่

“เจฟ ซาเตอร์” ทุ่มสุดตัว!! จัดเต็มโปรดักชันอลังการ ครบทุกมิติ ขนเซอร์ไพร์ส!! โชว์จัดหนักเพื่อแฟนเพลงในคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในครั้งนี้

“RIIZE” เตรียมปล่อยเพลง มินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้แฟนๆ ได้ฟังก่อนใคร!

RIIZE เตรียมปล่อยเพลงในมินิอัลบั้มชุดแรก ‘RIIZING’ ให้ได้ฟังกันก่อนใครในวันที่ 29 เมษยน 2024 นี้ พร้อมสไตล์ที่อันโดดเด่น

ศาลตัดสิน! แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” ไม่ได้รับมรดกสักแดงเดียว

แม่ของนักร้องสาว “คูฮารา” แพ้คดีความเรื่องมรดก และศาลรัฐธรรมนูญมีคำตัดสินให้สมาชิกในครอบครัวที่ดูแลเธอได้รับมรดกแทน

“Code Kunst” ตัดสินใจแยกทางกับ AOMG หลังอยู่มานานถึง 6 ปี

นักดนตรี/โปรดิวเซอร์ “Code Kunst” ชื่อดัง ได้ตัดสินใจแยกทางกับค่ายเพลง AOMG หลังจากอยู่มานานถึง 6 ปี ทำเอาใจหายไปกันทั้งทามไลน์
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า