งานนี้คุณครูและนักเรียนที่ ร.ร.เทศบาลบ้านสวน (ครองประชานุกูล) จ.สุโขทัย ถึงกับประหลาดใจเมื่อจู่ ๆ ไฟลุกกลางห้องเรียน ทั้ง ๆ ที่ไม่มีใครพกไม้ขีดไฟเลย

21 มิ.ย.60 ที่ห้องเรียนชั้นประถมศึกษาที่ 4 ร.ร.เทศบาลบ้านสวน (ครองประชานุกูล) ผู้สื่อข่าวได้เข้าสอบถาม นายโกศล อินดี ผู้อำนวยการโรงเรียนหลังทราบเรื่องไฟลุกเองในห้องเรียน โดย นายโกศล พาไปพบกับ ด.ญ.สุทธิกานต์ เด็กนักเรียนที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ก่อนแปดโมงเช้าของวันที่ 20 มิ.ย. (เมื่อวาน) จะมาหยิบของในลิ้นชักล่างตู้เก็บของหลังห้อง ได้กลิ่นไหม้จากด้านบนจึงเปิดดู พบว่าถุงเปล่าน้ำยาปรับผ้านุ่มที่ตัดไว้เพื่อเตรียมทำดอกไม้มีไฟลุกไหม้ จึงช่วยกันดับ จนเหลือคราบเศษถุงติดอยู่กับชั้นไม้ และตามคุณครูมาดู หลังจากเคารพธงชาติเรียบร้อย เด็กกลับเข้าชั้นเรียนระหว่างนั่งเรียน ก็เกิดเหตุไฟลุกกระดาษงานที่ส่งครูที่อยู่ในโต๊ะอีก เพื่อน ๆ เห็นกันทั้งห้อง และลุกมาช่วยกันดับไฟ นักเรียนทั้งชั้นรู้สึกประหลาดใจว่าเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นมาเองได้อย่างไรถึง 2 ครั้ง ในช่วงเวลาไม่ถึง 2 ชั่วโมง

ทางด้าน นายโกศล อินดี ผอ.ร.ร.เทศบาลบ้านสวน (ครองประชานุกูล) กล่าวว่า เบื้องต้นได้สอบสวนเด็กทั้งห้องก็ไม่มีใครพกไม้ขีดไฟ หรือมีพฤติกรรมใด ๆ เกี่ยวกับการเล่นไฟ แต่ไม่ทราบว่าเกิดขึ้นได้อย่างไร ซึ่งตนเองสั่งการให้นักการภารโรงตรวจตราเป็นพิเศษ และให้นอนเวรในห้องนี้จนกว่าจะวางใจได้

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

มาตามนัด! ฤดูฝน 2567 โปรดระวังน้ำท่วมฉับพลัน น้ำป่าไหลหลาก และพายุหมุนเขตร้อน

กรมอุตุนิยมวิทยา ประกาศเข้าสู่ ฤดูฝน 20 พ.ค. จนถึงกลางเดือนตุลาคม 2657 และสิ่งที่ประชาชนควรระวังอันตรายที่มากับฤดูฝนมีอะไรบ้าง เช็กเลย!

รมว.คมนาคมสิงคโปร์ แสดงความเสียใจ หลังสายการบินดัง ลงจอดฉุกเฉิน

เปิดสาเหตุ! สิงคโปร์แอร์ไลน์ ลงจอดฉุกเฉินที่สุวรรณภูมิ รมว.คมนาคมสิงคโปร์ แสดงความเสียใจ ด้านสายการบินแจงตัวเลขผู้เสียชีวิต

รักษาการผอ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ปัดตอบ ปมต่อท่อ รักษา บุ้ง ทะลุวัง ผิด

ทำนิ่ง!? รรท.ผอ.โรงพยาบาลราชทัณฑ์ ปัดตอบ ปมต่อท่อ รักษา บุ้ง ทะลุวัง ผิดที่ แต่เฝ้าผู้ต้องหา ตั้งแต่ย้ายออกจากเรือนจำไป รพ.ธรรมศาสตร์

ไม่เร่งสร้าง แต่แจ้ง ปิดถนนพระราม2 ศุกร์นี้ ซ้อมรับมืออุบัติเหตุ

ยังสร้างไม่ทันเสร็จแต่ กทพ. แจ้ง ปิดถนนพระราม 2 บางส่วน ศุกร์ที่ 24 พ.ค. 67 เพื่อฝึกซ้อมรับมืออุบัติเหตุขนาดใหญ่ก่อนซะแล้ว

พ่อเดินหน้าแจ้งความ พี่ม.2 ใส่หน้ากากคาบูกิ ใช้มีดไล่ฟันลูกเจ็บ!

ครอบครัวเด็กชายม.1 เดินหน้าเข้าแจ้งความ พี่ม.2 ใช้มีดฟันแขนเจ็บ ลูกเผยรุ่นพี่ใส่หน้ากาก คาบูกิ ก่อนไล่ฟันในห้องน้ำโรงเรียน

ครอบครัวช็อค! สาวปวช. ปี 1ดับปริศนา บนที่นอน สภาพสายชาร์จพาดแขน

สาวปวช. ปี1 ดับปริศนาบนที่นอน ย่าช็อค หลานไม่ตื่นไปเรียน พอเปิดห้องไปปลุก เจอสภาพสายชาร์จพาดแขน คาดไฟดูดจนเสียชีวิต
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า