เจ้าสาวร่ำไห้! พ่อจัดงานแต่งอลังการโดนเจ้าบ่าวเทเหตุไม่มีสินสอด

ทำไมเดี๋ยวนี้เคสแบบนี้มักขึ้นบ่อยกับกรณีหลอกแต่งงาน เริ่มต้นรักกันซะดิบดี ตกลงแต่งงานกันซะหวานชื่น สุดท้ายถึงวันงานฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งกับหายตัวไป ทิ้งให้อีกฝ่ายต้องทั้งเศร้าและมึนงงกับการกระทำของเหล่าผีที่มาหลอกแต่งงาน

เช่นเดียวกับกรณีนี้ที่ จ.กระบี่ ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งว่า ที่บ้านหลังหนึ่งมีการจัดงานมงคลสมรสอย่างยิ่งใหญ่ มีการตั้งเต็นท์ โต๊ะ เก้าอี้ และจัดอาหารไว้ต้อนรับ เพื่อเตรียมต้อนรับแขกเหรื่อที่มาร่วมงานมากมาย ที่เรียกได้ว่าใหญ่กว่านี้ก็งานระดับจังหวัดแล้ว แต่สุดท้ายเจ้าสาวนั่งรอนอนรอเจ้าบ่าวจนถึงเที่ยงก็ไม่เห็นแม้แต่เงาหัวของเจ้าบ่าวรายนี้ สร้างความผิดหวังให้แก่เจ้าสาวและญาติเป็นอย่างมาก

จากการสอบพ่อของเจ้าสาวที่กำลังยืนรับแขกด้วยอาการหงอยเหงา เล่าว่า ก่อนที่จะจัดงานในครั้งนี้ได้เตรียมงานอยู่ประมาณ 1 เดือน หลังจากญาติฝ่ายเจ้าบ่าวได้มาพูดคุยสู่ขอลูกสาว คือ น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 15 ปี สินสอดตกลงอยู่ที่ 150,000 บาท และได้ฤกษ์วันแต่งในวันนี้ แต่ก่อนจะถึงวันงานทางฝ่ายเจ้าบ่าวก็ได้ขอให้ลดลงค่าสินสอดอีกแต่ตนยังยืนยันคำเดิม งานวันนี้เป็นฝ่ายตนเองลงทุนทั้งหมดหมดไปกว่า 3 แสนบาท สุดท้ายวันนี้ฝ่ายเจ้าบ่าวโทรศัพท์มาว่าขอยกเลิกงานเพราะไม่มีเงินค่าสินสอด พอได้ยินเช่นนั้นถึงหน้าชากันเป็นแถบ ๆ เพราะเงินค่างานก็จ่ายแล้วแถมแขกก็เชิญมาร่วมงานแล้ว เลยต้องรับแขกกันไปโดยที่ไม่มีเจ้าบ่าวมาร่วมงาน

ด้าน น.ส.เอ เจ้าสาวผู้น่าสงสาร ได้กล่าวทั้งน้ำตา ตนรู้จักกับเจ้าบ่าว (อายุ 17 ปี) ผ่านทางเฟซบุ๊กได้ประมาณ 1 เดือน จากนั้นก็เลยตกลงคบกันซึ่งล่วงเลยมากว่า 1 ปีแล้ว และที่จัดงานแต่งนี้เพราะตนตั้งท้องได้ 5 เดือน สุดท้ายวันนี้มาถูกเจ้าบ่าวเทกันในวันแต่งก็รู้สึกเสียใจเป็นที่สุด เบื้องต้นได้แจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวล่าสุด

ดูทั้งหมด

อีกแล้ว! ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งรั่ว กลางดึก ล่าสุด สั่งปิดชั่วคราว 

ระทึก ‘ก๊าซแอมโมเนีย’ โรงงานน้ำแข็งหนองคาย รั่วกลางดึก ฟุ้งกระจายเต็มพื้นที่ เร่งอพยพชาวบ้าน ล่าสุดสั่งปิดชั่วคราวแล้ว

เซอร์ไพรส์สุดๆ เบสท์ รักษ์วนีย์ โผล่เล่นลิเก คณะศรรามน้ำเพชร FC อึ้งมาก!!

แฟนคลับอึ้งสุดๆ เมื่อ แบงค์ ศรราม เซอร์ไพรส์แม่ยก ดึงตัว เบสท์ รักษ์วนีย์ เป็นแขกรับเชิญเล่นลิเกของคณะศรรามน้ำเพชร

ข่าวดี! เจนนี่ รัชนก ประกาศตั้งท้องลูกคนที่ 2 เป็นของขวัญวันเกิดให้สามี

เจนนี่ รัชนก โพสต์ประกาศตั้งท้องลูกคนที่สอง พร้อมเผยเป็นของขวัญวันเกิดที่สามี ยิว ฉัตรมงคล อยากได้ที่สุด แฟนคลับแห่ยินดีถ้วนหน้า

เนียนเลยนะ! โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียน สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบเฉย

ไม่รอด โจรแสบแอบย่องขโมยทุเรียนเกรดเอ สุดท้ายโดนจับได้ แกล้งสลบ ร้อนกู้ภัยหิ้วตัวส่งตำรวจ ก่อนสารภาพทำไปเพราะอยากกิน 

อลเวง! ตาร้องสื่อ ถูกกู้ภัยขโมยทอง 50 บาท กู้ภัยซัดกลับ ยันไม่ได้ขโมย

คุณตา ยันไม่ได้จะใส่ร้ายใคร แต่มีทองคำ 50 บาท จริง สงสัย มันหายไปไหน ด้านกู้ภัยซัดกลับ ไม่เคยแตะต้องทรัพย์สินมีค่า

เขินไม่ไหว! “ลิซ่า BLACKPINK” – “เฟรเดอริก” ออกงานสุดหรูด้วยกัน

โดนจับตามองอีกแล้ว! สำหรับสาว “ลิซ่า BLACKPINK” และ “เฟรเดอริก อาโนลด์” ที่ได้ไปร่วมงานสุดหรู TAG Heuer Formula 1 | Kith
ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    เปิดใช้งานตลอด

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อการวิเคราะห์

    คุกกี้ประเภทนี้จะทำการเก็บข้อมูลการใช้งานเว็บไซต์ของคุณ เพื่อเป็นประโยชน์ในการวัดผล ปรับปรุง และพัฒนาประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ ถ้าหากท่านไม่ยินยอมให้เราใช้คุกกี้นี้ เราจะไม่สามารถวัดผล ปรับปรุงและพัฒนาเว็บไซต์ได้
    รายละเอียดคุกกี้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลส่วนบุคคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ
    รายละเอียดคุกกี้

บันทึกการตั้งค่า